Kinh hoàng: nghệ sĩ xiếc nổi tiếng Thái Lan bị cá sấu ngoạm đầu

Tiết mục nguy hiểm gây ra tai nạn. Ảnh: DM.
Tiết mục nguy hiểm gây ra tai nạn. Ảnh: DM.
Tờ Amarintv Thái Lan đưa tin nghệ sĩ xiếc Grantham đến từ đảo Koh Samui hiện vẫn trong tình trạng nguy hiểm sau tai nạn khi biểu diễn với cá sấu. Các bác sĩ cho biết thời điểm nhập viện vào ngày 10/6, nghệ sĩ 32 tuổi đã hôn mê. Vùng hai bên thái dương có vết cắn rất sâu.

“Chúng tôi đã cầm máu ngay lúc đó và chữa trị bằng mọi giá. Dù đã khâu vết thương nhưng tình hình bệnh nhân chưa có nhiều chuyển biến. Anh ấy cần được theo dõi liên tục tại bệnh viện cho đến khi bình phục”, bác sĩ bệnh viện Bandon cho hay.

Phía cảnh sát cho biết sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 10/6 tại một khu du lịch nổi tiếng ở Koh Samui. Đây là tiết mục biểu diễn quen thuộc hàng ngày, thu hút khá đông khán giả. Grantham đã dùng hai que gỗ điều khiển miệng cá sấu. Sau đó, anh chủ động đưa đầu vào miệng nó để tạo ra tình tiết gây cấn.

Điều đáng tiếc xảy ra là khi con cá sấu không nghe lời người hướng dẫn. Nó ngậm miệng và cố tình cắn sâu vào vùng đầu Grantham. Nghệ sĩ 32 tuổi đã la hét thất thanh cho đến khi con cá sấu chịu trườn xuống khu vực nước bên cạnh. Gratham được đưa vào viện cấp cứu ngay lập tức.

Nhiều khán giả có mặt trong buổi diễn cho biết họ bàng hoàng và sợ hãi trước những gì đã xảy ra. “Ban đầu, chúng tôi còn tưởng đó là một phần của tiết mục cho đến khi anh ấy la hét kêu cứu. Thật đáng sợ”, một khán giả cho biết.

Grantham năm nay 32 tuổi, là nghệ sĩ xiếc thú lâu năm tại Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên anh này gặp tai nạn khi biểu diễn.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.