Kim Lý công khai tình yêu với Hà Hồ

Trong khi Hà Hồ đăng ảnh ôm hôn Kim Lý, nam diễn viên cũng gọi cô là "em yêu" cùng lời nhắn nhủ "Anh yêu em rất nhiều".

Sau khi kết hợp trong MV Cả một trời thương nhớ và gây sốt cộng đồng mạng với nhiều cảnh ôm hôn nóng bỏng, Hà Hồ và Kim Lý không ít lần vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Tuy thường xuyên bị phát hiện đi du lịch, đi diễn chung hay xưng hô thân mật trên trang cá nhân, nhưng người trong cuộc chưa một lần công khai thừa nhận mối quan hệ.

Tối 13/11, vào đúng ngày sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh ôm hôn nam diễn viên. Cô không quên dành những lời chúc tốt đẹp đến chàng trai gốc Thuỵ Điển: “Chúc mừng sinh nhật anh. Mong anh luôn hạnh phúc, yên bình và luôn nở nụ cười thế này. Mãi mãi tươi trẻ anh nhé".

 sau tat ca, kim ly cong khai tinh yeu voi ha ho hinh anh 1

Sau 4 tháng úp mở chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng chịu công khai đăng ảnh ôm hôn và dành cho nhau lời yêu ngọt ngào.

Đáp lại lời chúc từ Hà Hồ, Kim Lý không ngần ngại gọi cô là “em yêu” cùng lời nhắn nhủ “Anh yêu em rất nhiều”. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi công khai thể hiện cảm, cũng như khẳng định mối quan hệ hẹn hò của cả hai sau hơn 4 tháng úp mở.

Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Không ít khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Hà Hồ và Kim Lý, thậm chí, nhiều người hâm mộ còn vào thẳng trang cá nhân của nam diễn viên và đặt câu hỏi: “Anh Kim Lý ơi, anh cứ nói yêu chị Hà hoài, thế chị ấy đã bao giờ nói ‘em yêu anh’ với anh chưa?”.

Trước sự tò mò của khán giả, bạn trai Hồ Ngọc Hà cũng hồn nhiên trả lời “Dĩ nhiên rồi” để xác nhận, giọng ca Tìm lại giấc mơ từng thổ lộ tình yêu với mình.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.