Kiko Chan tiếp tục tố Kim Lý 'hai mặt', xin lỗi Hà Hồ

Người mẫu Kiko Chan lên tiếng phản hồi lại những chia sẻ của nam diễn viên Kim Lý trên trang cá nhân.

Sau khi trở về Việt Nam, Kim Lý được chú ý cùng loạt các dự án điện ảnh như Hương ga, Vệ sĩ Sài Gòn... Thời điểm này, xuất hiện những tin đồn về việc nam diễn viên hẹn hò cùng với bạn diễn của mình là Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên mới đây, người mẫu Kiko Chan tiết lộ trên trang cá nhân cuộc tình giữa cô và Kim Lý bắt đầu từ năm 2015 và chấm dứt ở thời điểm 2 năm sau đó. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng Kim Lý đã bắt cá hai tay, yêu hai người phụ nữ cùng một lúc.

Nam diễn viên ngay lập tức lên tiếng phản bác, khẳng định chưa từng ngoại tình trong thời điểm yêu bất cứ cô gái nào. Đồng thời Kim Lý cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm 2 năm mà Kiko Chan chia sẻ.

Sau đó, nữ người mẫu tiếp tục có động thái đáp trả. Người này khẳng định chưa bao giờ nói Kim Lý "bắt cá 2 tay", quen biết Kim Lý từ 7/2015 đến tháng 3/2016. Sự việc đã hai năm trước (không phải 2 năm liên tiếp nhau) như lời công chúng bàn tán. Kiko Chan cho rằng Kim Lý hai mặt khi phủ nhận mối quan hệ tình cảm, đổ lỗi và nói mình là người tung tin phá sự nghiệp của nam diễn viên. Cô chấp nhận khởi kiện và tung ra những bằng chứng cực sốc chưa từng công bố trước đây.

KiKo Chan phản pháo trên trang cá nhân.

KiKo Chan phản pháo trên trang cá nhân.

Kiko Chan cũng gửi lời xin lỗi đến "nữ hoàng giải trí" - cư dân mạng ngầm hiểu đang nhắc đến Hà Hồ vì để tình mới Kim Lý bị nhắc đến vào những lùm xùm không hề liên quan.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.