Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẵn sàng đối diện bão dư luận

Kiều Minh Tuấn và An Nguy sẵn sàng đối diện bão dư luận
(PLO) - Cả hai thừa nhận yêu nhau thật lòng và sẵn sàng đối diện với bão dư luận.

Sáng 14/9, cư dân mạng xôn xao trước video phỏng vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy trên trang một trang báo điện tử, cả hai khẳng định yêu nhau thật lòng, không vì mục đích PR phim. 

An Nguy chia sẻ: “Không có lí do gì tôi lại đem chuyện tình cảm ra để PR. Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả. Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật".

Cô bật khóc thừa nhận có những thời điểm thấy rất có lỗi với chuyện tình cảm này. Sau khi kết thúc ghi hình cho bộ phim diễn cặp với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã lập tức quay trở lại Mỹ và cắt đứt liên lạc với bạn diễn.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết, đến tận thời điểm này cô vẫn chưa gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng. "Mặc dù biết sai trái nhưng vẫn không thể nào trói những cảm xúc tình cảm của mình được", nữ diễn viên rưng rưng nói. Về lý do công khai tình cảm, An Nguy cho biết không muốn gây thêm áp lực cũng như sự mệt mỏi cho Kiều Minh Tuấn. 

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn thừa nhận trên phim cả hai yêu nhau thật để có thể thể hiện nhân vật một cách tốt nhất. Sau khi bộ phim đóng máy, chắc chắn phải có thời gian để cả hai cùng thích ứng, vượt qua mọi cảm xúc của bộ phim. “Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi.

Mọi người vẫn nói “phim giả tình thật”, còn tôi nghĩ “tình thật” của chúng tôi vẫn nằm ở thì tương lai. Chỉ có điều mong mọi người tin lúc này, khoảnh khắc này giữa chúng tôi là những cảm xúc thật".

Khi được hỏi về tình cảm với Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cho rằng anh dành cho Cát Phượng không chỉ tình yêu mà còn có cả tình thương, tình nghĩa: "Với Cát Phượng, tôi nghĩ người phụ nữ đang sống chung với tôi nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có tình yêu của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa. Chắc chắn người ấy đang nắm giữ của tôi phần tình nghĩa rất nhiều. Tôi dám nói rằng tôi là người sống nghiêng về chữ tình. Nếu tôi không phải là người coi trọng chữ NGHĨA và chữ ĐỨC, tôi tin rằng cuộc sống của tôi đã khác rất nhiều".

Ngay sau khi clip này xuất hiện và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đã để lại bình luận chỉ trích Kiều Minh Tuấn bởi trong suốt quãng thời gian dài trước đó, anh từng chứng tỏ bản thân là một người đàn ông "chuẩn soái ca": lãng mạn, chu đáo, chung thủy.

Trước những thông tin trên, trao đổi với Ngôi sao.net, Cát Phượng giữ thái độ bình thản và nói bản thân vẫn ổn.

Tin đồn tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn xuất hiện từ đầu tháng 8 khi hai người hoàn thành ghi hình cho bộ phim mới. Khi dự sự kiện quảng bá phim, hai người được trông thấy có những cử chỉ thân mật.

Cụ thể An Nguy không ngại ở nơi đông người đã cúi xuống lau giày giúp Kiều Minh Tuấn còn nam diễn viên cũng chủ động vòng tay qua eo An Nguy khi chụp ảnh.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.