Joong Ki - Hye Kyo nhắn nhủ khách mời trong thiệp cưới

Joong Ki - Hye Kyo nhắn nhủ khách mời trong thiệp cưới
Đôi uyên ương mong khách mời chia sẻ kinh nghiệm sống để áp dụng cho hôn nhân của mình.

Trang Newspim (Hàn Quốc) mới đây đăng nội dung thiệp mời đám cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki: "Cuối cùng chúng tôi đã gặp được người mình chờ đợi từ rất lâu. Trong ngày vui này, hãy đến và chia sẻ với chúng tôi sự thông thái và dũng cảm bạn có được trong hành trình đã qua. Sự gợi mở của bạn sẽ dẫn dắt chúng tôi trong hành trình của mình".

joong-ki-hye-kyo-nhan-nhu-khach-moi-trong-thiep-cuoi

Thiệp cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki.

Bức thiệp ghi thời gian cưới vào 16h ngày 31/10, tại khách sạn Shilla (Seoul). Thiệp còn chú thích khách không tặng vòng hoa và chỉ được vào khi cầm theo thiệp mời.

Joong Ki và Hye Kyo chụp ảnh cưới ở Mỹ hồi đầu tháng 9. Trước khi cưới, họ dành thời gian du lịch Pháp, gặp gỡ bạn bè.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.