John Huy Trần khoe nhẫn đính hôn, sắp cưới bạn trai yêu 8 năm

(PLO) -Biên đạo Việt kiều đặt niềm tin tuyệt đối vào anh Nhiệm Huỳnh và đang đợi đến ngày làm đám cưới.
 

Tập 9 Chuyện tối nay với Thành phát sóng trên Đài Phát thanh Truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu tối 23/11 với nhân vật chính là biên đạo John Huy Trần. Anh khá cởi mở chia sẻ những câu chuyện riêng.

john-huy-tran-khoe-nhan-dinh-hon-sap-cuoi-ban-trai-yeu-8-nam

Biên đạo John Huy Trần.

John Huy cho biết, bên ngoài trông anh vui vẻ, hoạt náo nhưng thực chất anh sống khép kín. Anh đã trải qua nhiều sóng gió, nhất là trong chuyện tình cảm, nhưng nhờ vậy mà anh trưởng thành. 

John từng có mối tình 4 năm ở Canada, nhưng khi chuyện tình này tan vỡ, anh tổn thương đến mức tưởng không đứng dậy được. John mất 12 năm để hàn gắn vết thương, lấy lại niềm tin về tình cảm và không dám yêu ai, bởi lúc nào anh cũng nghĩ chuyện yêu đương như địa ngục và đầy sự giả dối. 

Đến khi gặp Nhiệm Huỳnh cách đây 8 năm, cảm nhận được sự ấm áp của anh, John Huy mới mở lòng. John tiết lộ, bạn trai hiện tại là một người rất đặc biệt. Nhiệm Huỳnh thông minh, tài năng. Trong 8 năm bên nhau, John nhiều lần đẩy bạn trai ra xa, rồi cả hai đều tìm người mới, song cuối cùng lại tái hợp. Sau nhiều lần "gương vỡ lại lành", John nhận ra, Nhiệm Huỳnh là người đàn ông cuối cùng có thể chấp nhận mọi thứ về anh. Từ thói xấu, sự thất bại, cho đến tính tình hơi "điên", khó chịu... Lúc này, John đã tin tưởng tuyệt đối vào Nhiệm Huỳnh. Họ đang rục rịch chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới. 

MC Trấn Thành cho rằng, tình yêu của người đồng tính không bền lâu, chỉ là cảm xúc nhất thời và dễ chán. John Huy cười, khoe chiếc nhẫn đính hôn. John nghĩ rằng, nhiều người tham, không biết đủ mà luôn muốn hơn trong tình yêu nên tình cảm mới dễ đến, dễ đi. "Tôi phân biệt sự khác nhau giữa người chung thuỷ và không chung thuỷ đó là họ phải biết thế nào là đủ và không đủ. Khi cầm một món đồ, người chung thuỷ sẽ là người biết đẹp và nâng niu nó, còn người không chung thuỷ họ không trân trọng mà còn muốn một món đồ mới hơn, đắt tiền hơn".

Trong cuộc trò chuyện cùng Trấn Thành, John Huy nói, năm 2017 là một năm rất thành công và viên mãn với anh. Bên cạnh việc hạnh phúc trọn vẹn trong tình yêu khi anh đang chuẩn bị cho việc kết hôn và xây dựng gia đình nhỏ, John tự hào vì đã có cơ hội dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh mua được nhà mới, mở rộng sự nghiệp bằng nhiều dự án đầy hứa hẹn…

john-huy-tran-khoe-nhan-dinh-hon-sap-cuoi-ban-trai-yeu-8-nam-1

John khoe nhẫn đính hôn, tiết lộ sắp làm đám cưới với bạn trai.

John Huy cũng chia sẻ, từ bé anh hiếu động quá mức, do bị mắc chứng "rối loạn tăng động giảm chú ý". Chứng bệnh này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng học tập của John và gây khó khăn cho anh trong quan hệ với mọi người. 

Những năm còn ngồi trong ghế nhà trường, John gặp rất nhiều khó khăn do không tập trung, quá hiếu động. Anh luôn cảm thấy cuộc sống buồn chán, vòng quay mỗi ngày khá chậm chạp, nên lại muốn mọi thứ diễn ra nhanh hơn, máu lửa hơn. Và thế là những hành động hoạt náo ấy khiến John bị các thầy cô giáo bắt phạt ngồi góc lớp. 

Đến tuổi dậy thì, John phát hiện mình khác biệt hơn những người bạn bình thường. Thế nhưng, gia đình và những người xung quanh anh chưa từng nói về hội chứng được gọi là "rối loạn tăng động giảm chú ý" (tiếng Anh là Attention-deficit hyperactivity disorder - ADHD) mà chỉ bảo anh là người hoạt náo, vui vẻ. Khi trưởng thành, hiểu hơn về bản thân, John Huy mới biết đó là một căn bệnh. Thời điểm ấy, John Huy xem đó là yếu điểm của mình và cảm thấy bị thiệt thòi. Tuy nhiên, khi lớn lên, anh suy nghĩ theo hướng tích cực hơn, rằng đó không phải là sự bất thường, mà là lợi thế để bản thân bộc lộ những điều mình thích. Và rồi, anh biến sự tăng động ấy thành năng lượng để làm việc và học tập.

Cũng vì mang hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý, John từ bỏ niềm đam mê võ thuật và thể dục dụng cụ để theo đuổi công việc nhảy múa. 18 tuổi, anh nhận ra võ thuật hay thể dục khiến anh bị bó buộc theo quy định và luật lệ, chỉ có nhảy múa, hoà mình vào âm nhạc mới giúp anh thoả sức sáng tạo và sống hết mình.

john-huy-tran-khoe-nhan-dinh-hon-sap-cuoi-ban-trai-yeu-8-nam-2

John cho biết, anh mắc chứng 'rối loạn tăng động giảm chú ý' từ bé.

Sinh ra và lớn lên ở Canada, nhưng nhiều năm nay John Huy Trần sống và cống hiến đam mê của mình tại Việt Nam. Việt Nam chính là nơi giúp niềm đam mê nhảy múa của John Huy phát triển. Anh được gặp nhiều dancer và làm việc với nhiều biên đạo. Đó mới là niềm hạnh phúc anh chọn lựa. John cho biết, anh thích ở Việt Nam hơn cả vì ở đây không có mùa đông. Anh ghét cái lạnh giá ở Canada bởi nó khiến anh luôn cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Ngoài ra, Việt Nam giữ chân John lâu hơn bởi đồ ăn rất ngon. Anh thích nhất món Huế, đặc biệt là bánh bèo, bánh nậm…

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.