Huy Cường và Du Thiên hát bằng cả trái tim tri ân những người đã ngã xuống

Ca sĩ Huy Cường và Du Thiên
Ca sĩ Huy Cường và Du Thiên
(PLO) -Huy Cường- Du Thiên đại diện cho các nghệ sỹ tham dự chương trình kỉ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947 -27/7/2016) tại Văn phòng quốc hội.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ ( 27/7/1947- 27/7/2016), sáng ngày 23/7/ 2016 Hiệp hội doanh nghiệp của thương binh và người khuyết tật Việt Nam đã tổ chức chương trình "Báo công, tuyên dương và gặp mặt lãnh đạo đảng và nhà nước tại tượng đài Bắc Sơn, quảng trường lăng chủ tịch và trụ sở quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam". 

Ca sĩ Huy Cường và Du Thiên vinh dự được ban tổ chức mời tham dự Lễ dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại tượng đài Bắc Sơn và tham gia lễ tuyên dương các doanh nghiệp, doanh nhân thương binh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và các hoạt động xã hội tại trụ sở chính văn phòng quốc hội nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 

Ca sĩ Du Thiên
Ca sĩ Du Thiên

Tiếp nối những hoạt động kỉ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947- 27/7/1016, Hiệp hội doanh nghiệp thương binh và khuyết tật Việt Nam sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề " Còn mãi với thời gian" tại nhà hát Âu Cơ số 8 Huỳnh Thúc Kháng- Đống Đa- Hà Nội vào 20giờ ngày 25/7/2016 với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả cho một đêm nhạc nhiều sắc màu thời gian và lịch sử.

Trong đêm nhạc Du Thiên sẽ tham gia biểu diễn 2 tiết mục: Dáng đứng Việt Nam ( thơ:  Lê Anh Xuân , nhạc : Nguyễn Chí Vũ), Mầu hoa đỏ ( nhạc sỹ : Thuận Yến). Huy Cường tham gia biểu diễn 2 tiết mục: Cúc ơi (nhạc: Nguyễn Trung Nguyên , Thơ: Yến Thanh), Gần lắm Trường Sa ( nhạc sỹ Huỳnh Phước Long). 

Ca sĩ Huy Cường
Ca sĩ Huy Cường

Huy Cường và Du Thiên hát bằng cả trái tim để tri ân những người đã ngã xuống vì độc lập - Tự do của dân tộc đồng thời để tri ân và tôn vinh những người chiến sỹ trở về sau chiến tranh " tàn mà không phế", họ đã vươn lên trở thành những chiến sỹ của thời bình đã có những cống hiến to lớn trong việc xây dựng và phát triển kinh tế đất nước ngày càng giàu mạnh. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.