Hồng Quế bất ngờ chia sẻ đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 22

Hồng Quế bất ngờ chia sẻ đang mang thai con đầu lòng ở tuổi 22
Người mẫu Hồng Quế đăng ảnh siêu âm kèm theo dòng trạng thái ‘Con yêu của mẹ’ lên trang cá nhân. Nhưng sau đó, cô đã vội vàng chỉnh chuyển trang instagram thành chế độ ‘cá nhân’.

Tối qua, người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng tải hình ảnh siêu âm kèm theo dòng trạng thái ‘Con yêu của mẹ’ lên trang cá nhân. Người hâm mộ xem như lời thông báo tin vui của chân dài sinh năm 1994 này.

Hồng Quế đăng hình ảnh siêu âm lên trang cá nhân.

Hồng Quế đăng hình ảnh siêu âm lên trang cá nhân.

Sau đó, rất nhiều khán giả đã bình luận chúc mừng niềm vui mang thai đứa con đầu lòng của Hồng Quế. Tuy nhiên không lâu sau, cô vội vàng chuyển tài khoản của mình sang chế độ riêng tư, giấu tất cả thông tin, hình ảnh cá nhân của mình. 

PV đã liên hệ với Hồng Quế nhiều lần nhưng số máy của cô đều trong tình trạng không liên lạc được.

Thông tin chân dài Hà Nội mang thai đứa con đầu lòng khiến người hâm mộ rất bất ngờ. Vì trước đó, Hồng Quế dường như không tiết lộ bất cứ thông tin nào về chuyện bầu bì. Trên trang facebook cá nhân, dòng trạng thái mới nhất của người đẹp cho biết: Chỉ cần vậy thôi! Em thấy hạnh phúc rồi.

Trước đó, Hồng Quế từng lọt đến Top 4 cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhưng đã bất ngờ rút lui. Lý do người đẹp đưa ra là sức khỏe không đảm bảo. Tuy nhiên, việc đảm bảo sức khỏe bản thân và hạn chế vận động mạnh vì thai nhi cũng là một lý do chính đáng để Hồng Quế dừng bước tại cuộc thi.

Hồng Quế diện trang phục rộng và tối màu khi ra mắt phim Truy sát.

Hồng Quế diện trang phục rộng và tối màu khi ra mắt phim Truy sát.

Cô cũng đi dép thấp thay vì giày cao gót như thường lệ.

Cô cũng đi dép thấp thay vì giày cao gót như thường lệ.

Khi hình ảnh siêu âm được đăng tải, những hình ảnh trong một số sự kiện gần đây Hồng Quế tham dự cũng phần nào chứng minh người đẹp có thể mang bầu. Chân dài thường xuyên diện trang phục rộng rãi, đi dép thấp thay vì hình tượng quyến rũ với những đôi giày cao gót thường thấy.

Hình ảnh nằm viện của Hồng Quế mới đây.

Hình ảnh nằm viện của Hồng Quế mới đây.

Hồng Quế được biết đến như một chân dài lắm chiêu với những scandal ầm ĩ. Cô từng gây sóng gió với chiếc váy xuyên thấu phản cảm trên thảm đỏ LHP quốc tế Hà Nội hay trước đó là vụ ồn ào đánh nhau với Quế Vân. 

Thời gian gần đây chân dài gốc Hà Thành đang dần lấy lại hình ảnh với phong cách thời trang nóng bỏng có chừng mực. Cô cũng góp mặt trong phim Truy sát của Trương Ngọc Ánh. Với thông tin mang thai này, nhiều người kì vọng Hồng Quế sẽ tích cực thay đổi hình ảnh khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.