Hoàng Thùy đau đớn khi nhìn stylist Mì Gói lần cuối ở bệnh viện

Hoàng Thùy đau đớn khi nhìn stylist Mì Gói lần cuối ở bệnh viện
"Nắm bàn tay lạnh buốt và nghe tiếng thở gấp của anh... sao thương anh quá anh ơi", Hoàng Thùy viết. 

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy - Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - kể lại câu chuyện về người anh bạc mệnh. Người đẹp xứ Thanh hồi tưởng lại giây phút kịp chạy đến bệnh viện để nhìn mặt Mì Gói lần cuối và nỗi đau khi cô nhớ về anh với những kỷ niệm đẹp. 

Hoàng Thùy viết: "Kịp chạy qua bệnh viện nhìn anh lần cuối, nắm bàn tay lạnh buốt và nghe tiếng thở gấp của anh. Mà vẫn còn nhớ như in cách đây vài ngày anh ngồi trong góc phòng vẻ mặt mệt vì bệnh, vẫn cố đi fitting cho em. Anh còn nói anh đỡ rồi, xong việc anh nghỉ ngơi là khỏe... Anh bệnh vẫn cố gắng làm việc. Anh viết trong status mấy ngày trước: Anh ngã xuống thì không có ai đỡ. Sao mà em thấy giống em quá, không bao giờ cho phép mình yếu đuối và gục ngã. Nhưng hình như chúng ta đã sai rồi..., vì sau lưng chúng ta còn có nhiều người lắm. Sẽ có người giúp mình thôi... Sao thương anh quá anh ơi!".

"Mấy hôm nhắn anh: "Sao em sắp quay rồi không có đồ cho em". Anh nhắn: "Anh mệt sáng giờ, chiều anh chạy ra xem đồ cho em liền". Có hôm anh còn chạy xe máy ra đưa đồ cho em. Em nghĩ lại mà thương anh quá. Giờ anh mất rồi, có nói anh cũng chẳng nghe được. Anh an nghỉ nhé, kỷ niệm đẹp mãi ở đó không bao giờ phai", người đẹp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đau đớn. 

Hoàng Thùy đau đớn khi nhìn mặt stylist Mì Gói lần cuối ở bệnh viện.

Hoàng Thùy hồi tưởng những kỷ niệm với stylist Mỳ Gói.

Stylist Mì Gói tên thật Trần Tiến Đạt, sinh năm 1991, bất ngờ ra đi trưa 18/5 vì tràn dịch màng phổi. Sự ra đi đột ngột của Mì Gói đã khiến giới nghệ sĩ Việt rất bàng hoàng. Stylist Mì Gói được biết đến là một stylist có tiếng, từng làm việc với rất nhiều ngôi sao hạng A của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên, Thanh Hằng, H'Hen Niê, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi...

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.