Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn bạn trai đại gia vào tháng 10

Người đẹp gửi thiệp báo hỷ đến êkíp và bạn bè thân thiết trước ngày cưới một tháng. 

Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn vừa chia sẻ ảnh thiệp báo hỷ của hoa hậu Thu Thảo cùng doanh nhân Trung Tín. Thiệp ghi ngày cưới tại TP HCM của hai người là 6/10, kèm ảnh cưới được chụp từ phía sau và chú thích tên "Thảo Đặng - Tín Nguyễn". 

Lê Thiện Viễn cho biết anh hỗ trợ phần chụp ảnh cưới của vợ chồng hoa hậu. Bộ ảnh này được chụp ở Vịnh Ninh Vân, Nha Trang vào 26/8. 

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa - bạn thân của Thu Thảo - cho biết đã thực hiện một bộ trang phục dành tặng cô dâu nhưng chưa biết cô có chọn mặc hay không. "Thu Thảo vốn là người giản dị, vì vậy nhiều khả năng trong tiệc cưới em chỉ mặc một bộ váy", anh nói.

Thu Thảo công khai mối quan hệ tình cảm từ năm 2015 và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên lẫn bạn bè và khán giả. Trung Tín rất ủng hộ các hoạt động trong làng giải trí của người yêu. Cả hai thường xuyên đi du lịch cùng những người bạn thân ở trong và ngoài nước. Hoa hậu từng cho biết sẽ kết hôn trước tuổi 30.

Ê-kíp chụp ảnh cưới cho cô là những người đồng hành với cô trong công việc.
Ê-kíp chụp ảnh cưới cho cô là những người đồng hành với cô trong công việc.

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh Tổng giám đốc. Hiện tập đoàn của anh có 14 công ty thành viên, phân bố đều ở cả hai miền Nam, Bắc. Anh cũng sở hữu hai quán bar lớn ở TP HCM. Ở tuổi 28, Trung Tín có mặt trong Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam hồi tháng 2/2015.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Từ sau khi đăng quang, cô luôn được khán giả yêu quý bởi gương mặt đẹp và lối sống không scandal. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.