Hồ Quang Hiếu tiết lộ 'sốc' về bạn gái Bảo Anh

(PLO) -Hồ Quang Hiếu tiết lộ “sốc” về bạn gái Bảo Anh, Mây Trắng kể về những thăng trầm của nhóm suốt 17 năm qua, Ngọc Sơn, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Hồ Việt Trung, Nam Cường mang đến khán giả những ca khúc sâu lắng… trong “Sài Gòn đêm thứ 7” tháng 5.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh, cặp đôi đẹp của làng giải trí đã yêu nhau khá lâu và chính thức công khai tình cảm vào tháng 10 năm 2016. Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn bên nhau và ngày càng mặn nồng khiến các fan ganh tị.

Nếu trước đây Hồ Quang Hiếu rất ít nhắc đến chuyện tình cảm thì có thể thấy thời gian gần đây nam ca sĩ đã thoải mái hơn khi trả lời phỏng vấn. Gần đây, Hồ Quang Hiếu khi được MC “hỏi xoáy đáp nhanh” về cô bạn gái xinh đẹp, anh đã đưa ra những câu trả lời đầy bất ngờ.

Hồ Quang Hiếu và Lương Gia Huy
Hồ Quang Hiếu và Lương Gia Huy

Khi MC đặt câu hỏi về tình cảm hiện tại giữa anh và người yêu, nam ca sĩ cho rằng mối quan hệ vẫn bình thường. Điều Hồ Quang Hiếu ấn tượng nhất với Bảo Anh là khi bạn gái hoạt động cùng lĩnh vực với anh, cả hai dễ dàng tâm sự, thấu hiểu nhau. Tuy nhiên trước câu hỏi Bảo Anh từng làm điều gì khiến Hồ Quang Hiếu cảm động thì anh thẳng thắn thừa nhận:“Chưa có điều gì cả”.

Và cuối cùng, câu hỏi cặp đôi có có dự định tiến tới hôn nhân, nam ca sĩ cho biết cả hai sẽ chờ chữ “duyên” bởi không nói trước được điều gì. Điều anh quan tâm là tình cảm ở thời điểm hiện tại: “nếu yêu thương nhau thì cứ yêu hết mình”.

Nhóm Mây Trắng
Nhóm Mây Trắng

Nếu Hồ Quang Hiếu trải lòng về bạn gái Bảo Anh thì 3 thành viên  nhóm Mây Trắng lại chia sẻ về những “nốt trầm” trong sự nghiệp âm nhạc. Hiện tại, nhóm có một thành viên kì cựu đã đồng hành cùng Mây Trắng từ những ngày đầu là Ngọc Châu, bên cạnh hai thành viên mới là Bảo Ngọc và Ngọc Trâm.

Nhóm Mây Trắng được thành lập năm 2000,  trải qua 17 năm với 6 lần thay đổi thành viên (tổng thành viên tham gia và rời nhóm lên đến 10 người). Trưởng nhóm Ngọc Châu tâm sự: “Ngọc Châu cũng lo sợ khi trở lại và trình làng một nhóm Mây Trắng mới thì khán giả có đón nhận hay nhóm có show diễn hay không.

Tuy nhiên, hiện tại nhóm vẫn nhận show đều, bởi thị trường nhạc Việt hiện ít nhóm nhạc. Có nhiều người hỏi tại sao Ngọc Châu không lấy một thương hiệu khác. Châu cho rằng thương hiệu Mây Trắng đã in sâu và được khán giả yêu quý, Châu không thể chọn một cái tên khác. Đó là sự may mắn với nhóm, mong quý vị khán giả yêu thương, ủng hộ nhóm nhiều hơn nữa”.

Ca sĩ Nam Cường cùng các người đẹp
Ca sĩ Nam Cường cùng các người đẹp

Trở lại với “Sài Gòn đêm thứ 7”, nhóm Mây Trắng sẽ thể hiện ca khúc từng làm nên tên tuổi của nhóm là Ngày xưa ơi cùng một màn kết hợp với nhóm Vmusic New ở mashup Gọi hè yêu thương gồm các ca khúc Mưa ngâu, Hát với chú ve con, Phố biển, Vĩnh biệt mùa hè.

Cũng trong hậu trường tháng 5, các ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Nam Cường, Mây Trắng còn “hát mộc” các bài hát để gửi tặng quý khán giả. Hồ Quang Hiếu và Nam Cường đã chia sẻ về những kỷ niệm đẹp tuổi học trò. Trái ngược với hai chàng trai, ba cô nàng Mây Trắng bật mí về những “tật xấu” mà học sinh thường vấp phải như: ăn vụng, “quay bài” mang đến hậu trường không khí vui nhộn.  

Ca sĩ Hồ Việt Trung
Ca sĩ Hồ Việt Trung 

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Hồ Việt Trung còn chia sẻ kỷ niệm về những ngày cắp sách tới trường vui vẻ cùng bạn bè, cùng mối tình năm lớp 10 của anh. Ca khúc Tình thơ làm Hồ Việt Trung nhớ lại tình yêu của mình mười mấy năm về trước.

Lấy chủ đề “Ký ức ngày xưa”, “Sài Gòn đêm thứ 7” tháng 5 khán giả sẽ được lắng đọng với những bài hát gắn liền với thời cắp sách đến trường, những mối tình, rung động đầu đời. được thưởng thức những sân khấu đẹp mắt, hoành tráng đến từ được thể hiện qua các giọng hát Ngọc Sơn, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng, Ngọc Liên, Hồ Quang Hiếu, Nam Cường, Hồ Việt Trung, Giang Hồng Ngọc, Nguyễn Hồng Ân, Lương Gia Huy, Hằng Bingboong, Miko Lan Trinh, nhóm Mây Trắng, nhóm Vmusic New. Bên cạnh đó, chương trình còn gửi đến bộ sưu tập thời trang dạ hội lộng lẫy của NTK Nhật Phượng.

Ngọc Sơn
Ngọc Sơn

Trong đêm nhạc khán giả được gặp lại những bài hát nổi tiếng một thời như Nhỏ ơi (Ngọc Sơn), Tình xa khuất (Phương Thanh), Câu chuyện tình tôi (Ngọc Liên), Hoa tím ngày xưa (Giang Hồng Ngọc), Chia tay tình đầu (Nguyễn Hồng Ân), Bài ca dao đầu đời (Lương Gia Huy).

Ngoài ra, chương trình còn giới thiệu người xem những ca khúc về tuổi học trò như Liên khúc Xe đạp ơi - Chia tay tuổi học trò, Ký ức sân trường, Tình thơ, Mashup Gọi hè yêu thương, Ngày xưa ơi với sự thể hiện của các ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Nam Cường, Hồ Việt Trung, Hằng Bingboong,  nhóm Mây Trắng, nhóm Vmusic new.

Đặc biệt hơn, “Sài Gòn đêm thứ 7” trong tháng 5 sẽ mang đến khán giả bộ sưu tập trang phục dạ hội lộng lẫy có tên gọi Sắc hè của NTK Nhật Phượng với sự kết hợp trình diễn của ca sỹ Nguyễn Phi Hùng qua bài hát Cô gái đến từ hôm qua.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ 7 ngày 20/5 trên VTV9.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.