HH Diễm Hương từng bị "đại gia" đòi quà

Trước khi lộ thông tin bị chồng đệ đơn ly dị, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đã có những chia sẻ về việc bị đồn đã kết hôn, được đại gia tặng nhà và bị đòi lại quà.
Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương từng được công chúng biết đến là người đẹp chưa kết hôn và khá kín đáo trong chuyện tình cảm, cuộc sống riêng. Cô không ít lần khẳng định mình là người độc thân. Chính vì thế, thông tin cô bị chồng đệ đơn ly hôn được đăng tải vào ngày 27/2 vừa qua, không khỏi khiến dư luận ngỡ ngàng và hoang mang. 
Ngay khi những thông tin về cuộc sống riêng của hoa hậu được công bố, cô né tránh và từ chối mọi chất vấn đến từ báo giới. Chiều 1/3, cô bị bắt gặp ra đường với khẩu trang bịt kín. Trong khi đó, đại diện truyền thông của người đẹp cho biết, hoa hậu đang bận rộn với lịch quay phim Mỹ nhân Sài thành nên chưa thể giải đáp những câu hỏi từ truyền thông và dư luận. Cô sẽ chính thức lên tiếng sau khi hoàn tất công việc trong vài ngày tới. 
Diễm Hương tươi tắn trong lần gặp gỡ phóng viên vào tuần trước, thời điểm cô chưa bị chồng đệ đơn ly hôn.
Diễm Hương tươi tắn trong lần gặp gỡ phóng viên vào tuần trước, thời điểm cô chưa bị chồng đệ đơn ly hôn. 
Đã có lúc gần tiến đến hôn nhân 
Trước thời điểm Diễm Hương bị chồng đệ đơn ly hôn, hoa hậu 9X đã có buổi gặp gỡ với PV. Trong buổi phỏng vấn, Diễm Hương thẳng thắn đối diện với những câu hỏi liên quan đến tin đồn từng lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt. Người đẹp chia sẻ: ''Tôi từng yêu rất sâu đậm và gần như sắp đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, mối tình 3 năm đổ vỡ do một số hiểu lầm không đáng có''. Cô nói thêm: ''Dù có yêu nhau mấy, gắn bó 3 năm hay 10 năm, nhưng cuộc sống hôn nhân hoàn toàn khác biệt. Khi nhận ra điều này, tôi đã sớm nói lời chia tay với người mà mình định lấy làm chồng''. 
Hoa hậu thừa nhận cô và người yêu chuẩn bị đi đến hôn nhân nhưng việc không thành do người đẹp nhận ra cuộc sống vợ chồng không hề đơn giản.
Hoa hậu thừa nhận cô và người yêu chuẩn bị đi đến hôn nhân nhưng việc không thành do người đẹp nhận ra cuộc sống vợ chồng không hề đơn giản.  
Thế nhưng, việc chia tay với người yêu doanh nhân giàu có đã khiến người đẹp sinh năm 1990 gặp không ít lời ra tiếng vào. ''Nhiều bạn bè cho rằng tôi quá khờ khi từ bỏ cuộc sống như một "bà hoàng", thế nhưng tôi lại nghĩ khác. Cuộc sống độc lập mang lại nhiều cái cho tôi, bận rộn với công việc. Tự trả tiền nhà, tiền điện nước… Những công việc rất đời thường nhưng tôi cảm thấy thoải mái và không có gì phải luyến tiếc'', Diễm Hương nói.
Sau cuộc chia tay nhiều nước mắt, Diễm Hương mất một thời gian ngắn để lấy lại tinh thần. Thời gian sau đó, cô tích cực hơn trong công việc, tham gia nhiều sự kiện, theo học lớp MC và nhận lời đóng phim Tết. Bộ phim Hai Lúa ghi dấu bước đầu người đẹp chạm ngõ điện ảnh. Sau vai diễn trong bộ phim điện ảnh này, cô được mời đảm nhận vai diễn cá tính – Thanh Trà trong phim Mỹ nhân Sài thành, đang được bấm máy. 
Được tặng nhiều quà và bị đòi lại 
Vốn là người đẹp đại diện Việt Nam trên nhiều trường đấu nhan sắc, những tin đồn không ngừng bủa vây quanh cuộc sống, công việc của người đẹp. Khoảng thời gian mấy tháng gần đây, Diễm Hương lại tiếp tục dính tin đồn quanh việc được đại gia tặng nhà và bị đòi lại. Khi đề cập đến vấn đề này, cô khá khéo léo từ chối nhắc đến việc bản thân mình được tặng quà gì, nhưng người đẹp thừa nhận cô từng nhận được những món quà có giá trị và bị chính chủ nhân đòi lại. 
Từ những việc liên quan đến quà cáp, hoa hậu 9X cho biết, cô rút ra cho mình nhiều bài học và kinh nghiệm để từ chối thẳng thừng những đối tượng có ý định tặng quà với mục đích lấy lòng người đẹp. 
Thời điểm này, Diễm Hương cho biết cô sẵn sàng đối diện với tin đồn và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.
Thời điểm này, Diễm Hương cho biết cô sẵn sàng đối diện với tin đồn và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.  
Người đẹp kể: ''So với nhiều cô gái, tôi đã từng nhận được rất nhiều quà, từ đơn giản như hoa hồng, gấu bông cho đến những cái lớn hơn. Tôi biết nó rất rắc rối và giống như mang nợ, nên tôi từ chối những món quà khi không bỗng có, tuy nhiên, đôi khi người tặng quà lại làm tôi khó xử, họ cho rằng tôi đang xem thường họ và buộc tôi vào tình thế không nhận không được''. 
Tuy nhiên mọi việc không dừng lại ở đó. Bản thân người đẹp từng rơi vào tình huống bị xúc phạm bởi những người tặng quà mà không đạt được mục đích. 
Trong nhiều tình huống, khi không đạt được mục đích tặng quà, khá nhiều người đẹp bị chính những người này nói xấu và tung tin đồn. Diễm Hương cũng xác nhận cô cũng lâm vào tình huống như vậy, cô nói: ''Tôi biết thời gian qua, mình bị đồn thổi rất nhiều. Khi tặng quà, họ nghĩ chắc cô này sẽ chịu làm bạn gái mình nhưng khi họ phát hiện không thuyết phục được tôi, họ nhắn tin đòi lại. Lúc đó họ dùng những lời lẽ không hay mà tôi không thể tưởng tượng được họ sẽ cư xử như vậy. Những người đó ở vị trí rất cao, thành đạt và đáng ngưỡng mộ. Thấy tôi không dễ "dụ" bằng quà, họ liền dùng những lời lẽ khó nghe''. 
Trong buổi nói chuyện, Diễm Hương nêu rõ quan điểm: ''Nếu nói chuyện lịch sự tôi sẽ lịch sự lại, còn không tôi sẵn sàng dùng luật pháp để bảo vệ quyền lợi của mình. Gia đình tôi không đến mức nghèo nàn, thiếu thốn để bị bắt nạt như vậy. Họ nghĩ mình nhiều tiền hơn nên dễ dàng ăn hiếp một người phụ nữ nhỏ tuổi. Những điều đó sẽ không xảy ra với Diễm Hương''. 
Cô cũng không ngại khẳng định: ''Nếu người đó tiếp tục nói xấu, đưa tin đồn không đúng sự thật về tôi, buộc tôi phải làm việc với luật sư và đưa họ ra tòa. Đến lúc đó, họ khó có thể sống tại Việt Nam''. Sau buổi trò chuyện này và khi thông tin bị chồng nộp đơn ly dị đăng tải tràn ngập các báo, Diễm Hương chọn cách im lặng hoàn toàn với truyền thông. Cô đang bị bủa vây bởi những thông tin như đã kết hôn mà vẫn phủ nhận với truyền thông, có chồng mà vẫn đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, bị chồng đòi biệt thự sau khi chia tay... Chính vì thế, câu trả lời của Diễm Hương vào những ngày tới như cô hứa hẹn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm và mong chờ. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.