Hải Anh thừa nhận có 'máu ghen'

Hải Anh thừa nhận có 'máu ghen'
Nam diễn viên 'Hoa cỏ may' cho biết anh có 'máu ghen' không kém gì vợ vì bà xã có nhiều vệ tinh vây quanh.

Sau nhiều năm từ chối các kịch bản, Hải Anh quyết định quay trở lại với đam mê diễn xuất. Anh vừa gật đầu đồng ý tham gia một vai cá tính, có chút phản diện trong phim Quỳnh Búp Bê của đạo diễn Mai Hồng Phong.

Chia sẻ về lý do của sự trở lại này, Hải Anh cho biết sau nhiều năm vun đắp sự nghiệp kinh doanh, cuộc sống của anh đã bước vào giai đoạn ổn định. Không chỉ có nền tảng kinh tế, sự thấu hiểu và cảm thông từ bà xã đối với niềm đam mê diễn xuất của anh cũng trở nên vững chắc. Chính vì vậy, anh sẵn sàng nhận kịch bản mới và dành tâm sức nếu được mời vào một vai cá tính và có nhiều đất diễn. 

Diễn viên Hải Anh.

Diễn viên Hải Anh.

Nam diễn viên chia sẻ vợ anh từng rất ghen tuông và không đồng ý để chồng đóng cảnh tình cảm với bạn diễn nữ. Vì tôn trọng điều đó nên trong gần 40 bộ phim từng tham gia, nam diễn viên gần như không đóng cảnh hôn. Bộ phim Hoa cỏ may phần 3 phát sóng cuối năm 2017, lần đầu tiên anh có cảnh hôn với bạn diễn nữ là Hạnh Sino. Sau khi được người giúp việc trong gia đình "mách" về cảnh này, bà xã của Hải Anh chỉ im lặng gửi những bức ảnh chụp màn hình cho chồng xem. Nam diễn viên tiết lộ vợ anh im lặng mấy ngày liền mới trở lại trạng thái bình thường sau chuyện ấy. Dù vậy, anh biết rằng bà xã hiểu đó chỉ là công việc nên không giận dỗi hoặc làm to chuyện.

Hải Anh thừa nhận mình cũng có "máu ghen" không kém cạnh bà xã. Người bạn đời của anh từng là hoa khôi của trường THPT Chu Văn An và có nhiều vệ tinh xung quanh. Trong 10 năm làm vợ chồng, Hải Anh nhiều lần phải đối mặt với những người đàn ông "có ý đồ" với bà xã. "Tôi từng dọa đánh mấy thằng vì ghen rồi đấy. Tôi muốn gặp mặt trực tiếp để nói cho rõ ràng nhưng họ lẩn tránh nên mọi chuyện chỉ dừng ở việc gọi điện thoại. Trông tôi to cao thế này nên chỉ cần dọa thôi, không ai dám đánh đâu", nam diễn viên vừa cười vừa nói.

Bà xã của diễn viên Hải Anh tên Hoài Thu, kém anh 1 tuổi.

Bà xã của diễn viên Hải Anh tên Hoài Thu, kém anh 1 tuổi.

Đối với Hải Anh, sự ghen tuông như một thứ gia vị giúp tình yêu và hôn nhân của anh không trở nên nhàm chán. "Thật ra yêu đương phải có ghen tuông mới vui. Điều đó khiến chúng tôi luôn cảm thấy sợ mất nhau và không có cảm giác chỉ có một người cảm thấy cần người còn lại", nam diễn viên nói. Hải Anh tự nhận mình nhu hơn cương. Nếu hai vợ chồng cãi nhau, anh luôn chủ động làm hòa trước và chưa bao giờ để mâu thuẫn trở nên căng thẳng đến mức phải to tiếng. Tuy nhiên, nam diễn viên cười xòa trước ý kiến cho rằng anh sợ vợ nên mới nhún nhường như vậy. "Tôi nghĩ rằng chẳng ai sợ ai cả vì điều quan trọng nhất là giữ hòa khí trong gia đình. Tôi không chủ trương cãi vã, hơn thua vì khi yêu, chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho nửa kia", Hải Anh nói. 

Trước khi kết hôn vào năm 2009, Hải Anh và bà xã đã có hơn 12 năm làm bạn và làm người yêu của nhau. Những năm yêu nhau, "nửa kia" của Hải Anh từng nhiều lần khó chịu vì xung quanh chồng có quá nhiều đồng nghiệp và các fan nữ. Trước khi kết hôn, bà xã Hải Anh thậm chí còn yêu cầu nam diễn viên phải đưa ra lựa chọn giữa phim ảnh và người yêu.

Nhớ lại những năm tháng đó, Hải Anh cho biết: "Tôi hứa với cô ấy sẽ không để xảy ra scandal nào cả và sự thật diễn ra đúng như vậy. Niềm tin mà cô ấy cứ thế tăng lên theo thời gian". Sau khi kết hôn và có con, anh càng cảm thấy vợ thấu hiểu cho công việc của mình nhiều hơn. Hơn 20 năm bên nhau, Hải Anh cảm thấy sự ghen tuông của bà xã như một chiếc phanh giúp anh dừng lại trước đủ thứ cám dỗ, trong số đó có cả sự mời gọi của nhiều đại gia. 

Con gái của diễn viên Hải Anh tên Tâm Anh, năm nay 9 tuổi.

Con gái của diễn viên Hải Anh tên Tâm Anh, năm nay 9 tuổi.

Nam diễn viên cho biết bà xã kém anh một tuổi, từng tốt nghiệp ngành ngoại giao và du học thạc sĩ tại Bỉ. Hai người quen nhau từ khi học lớp 9. Lên cấp ba, tình bạn của họ dần nảy nở thành tình yêu. Họ là mối tình đầu của nhau. Đối với nam diễn viên, "nửa kia" là một người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính. Chị chưa bao giờ đòi hỏi sự ngọt ngào, lãng mạn ở chồng. Nam diễn viên thậm chí còn bị bà xã kêu là "sến" nếu bỗng dưng dùng lời lẽ ngọt ngào.

Hơn 20 năm làm người yêu và làm vợ chồng, Hải Anh cảm thấy sự khác biệt giúp anh và bà xã có thể bù trừ cho nhau. Trong chuyện giáo dục con gái Tâm Anh, nếu như Hải Anh luôn dịu dàng, chiều chuộng con thì bà xã anh lại rất nghiêm khắc. Từ khi cưới nhau, Hải Anh chưa từng nghĩ mình sẽ chọn một người phụ nữ khác. "Nếu được chọn lại, tôi vẫn sẽ cưới cô ấy. Ở bên nhau hơn 20 năm, chúng tôi đã là tri kỷ và hiểu mọi thứ về nhau", nam diễn viên chia sẻ.  

Hải Anh sinh năm 1979, từng là một trong những siêu mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt Nam. Năm 2004, anh đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Bên cạnh sự nghiệp làm mẫu, Hải Anh còn được nhiều người yêu thích qua vai Thái trong phim truyền hình Hoa cỏ may của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Ngoài ra, anh còn tham gia các phim khác như Đảo chắn sóng, Gió thổi qua rừng, Trò đùa số phận, Cầu vồng tình yêu... Trong thời gian làm mẫu và đóng phim, Hải Anh còn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau. 3 năm trở lại đây, anh hoàn toàn không đóng phim để tập trung cho việc kinh doanh thời trang.

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.