Hà Hồ sẽ hát bài hit của Đàm Vĩnh Hưng?

Hồ Ngọc Hà hăng say tập luyện dù đã 2 giờ sáng.
Hồ Ngọc Hà hăng say tập luyện dù đã 2 giờ sáng.
(PLO) - Hôm qua lúc 2h sáng, Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà tập nhạc chung chuẩn bị cho màn trình diễn của họ trong liveshow “Diamond Show” của Mr Đàm được diễn ra vào ngày 1,2/10 tới đây tại Nhà hát Hòa Bình.

Có mặt tại buổi tập, Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà diện cây đen tôn lên vẻ khỏa khoắn, gợi cảm.

Mặc dù đã rất khuya nhưng giọng ca Keep Me In Love vẫn xinh đẹp, tươi tắn và nhiều năng lượng. Mr Đàm mặc đơn giản áo sơ mi, quần Âu để luyện tập cho thoải mái.

Buổi tập còn có sự hiện diện của ca sỹ Thanh Hà và bạn trai của cô. Cặp đôi ghé để ủng hộ tinh thần cho Hồ Ngọc Hà. Dạo gần đây, cặp đôi nổi tiếng khá thân thiết với Hà Hồ, cả hai đã biết nhau trước đó cũng như từng xuất hiện chung trong các đêm nhạc. Bạn trai của Thanh Hà đệm đàn cho Hà Hồ và Mr Đàm tập nhạc.

 

Ca sỹ Dương Triệu Vũ, gương mặt khách mời trong “Diamond Show” cũng có mặt. Anh ngồi xem các đàn anh đàn chị luyện tập, Dương Triệu Vũ giúp mọi người ghi lại cảnh tập luyện bằng cách đóng vai phó nháy cho cả hội. Các nghệ sỹ đã có một buổi luyện tập nghiêm túc nhưng không ngớt tiếng cười vui vẻ.

Đã kết hợp với nhau rất nhiều lần cho nên Hà Hồ và Mr Đàm không mấy khó khăn khi bàn bạc về bài vở. Tiết lộ trong buổi họp báo trước đó, Mr Đàm bật mí rằng Hồ Ngọc Hà sẽ lần đầu tiên hát lại một bài hit của anh. Các phần trình diễn khác của Hà Hồ cũng như các nghệ sỹ, anh xin phép được giữ bí mật và sẽ chia sẻ từ từ với khán giả hâm mộ.

Liveshow “Diamond Show” sẽ chính thức khai màn vào hai đêm 1,2/10 tại Nhà hát Hòa Bình. “Diamond Show” là liveshow Kỷ Niệm 20 Năm Ca Hát của Mr Đàm với chất liệu âm nhạc chính là những bản tình ca vàng quốc tế ở thập niên 80, đầu 90 được cả khán giả Việt Nam cũng như người nghe nhạc trên thế giới yêu thích: những ca khúc nhạc pop, pop ballad, nhạc nhẹ.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ đóng vai trò Tổng đạo diễn cho liveshow lần này, chương trình có sự góp mặt của các khách mời: Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Isaac. Sau hai đêm diễn ở Tp Hồ Chí Minh, “Diamond Show” sẽ Bắc tiến với đêm diễn duy nhất vào ngày 15/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.