Em gái 'búp bê Thanh Thảo' kết hôn

Thanh Thảo hạnh phúc chia sẻ một số khoảnh khắc trong album ảnh cưới của em gái Thụy Anh. Cô viết: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ đến lúc mình lo cho bản thân mình đây".

Ngày 23/3, nữ ca sĩ Thanh Thảo Trên trên trang cá nhân hình ảnh của em gái và chồng tương lai.

Trong những tấm ảnh, Thụy Anh mặc váy cô dâu trắng tinh khôi. Chú rể dù chỉ xuất hiện "mờ ảo" nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài điển trai. Theo thông tin, "nửa kia" của Thụy Anh là một Việt kiều sống ở Mỹ. Họ sắp tổ chức đám cưới. Trên trang cá nhân, em gái Thanh Thảo phủ nhận cưới đại gia.

Dù bị che nửa mặt, nửa kia của Thụy Anh vẫn được khen phong độ, điển trai. Ảnh: FBNV.
Dù bị che nửa mặt, nửa kia của Thụy Anh vẫn được khen phong độ, điển trai. Ảnh: FBNV.

"Không có đại gia gì hết đâu, tôi đâu phải chân dài", cô chia sẻ. Thụy Anh tâm sự muốn giấu "người ấy" cho riêng mình nên không muốn kể lể quá nhiều.

Thông tin cô kết hôn nhận được nhiều lời chúc từ cư dân mạng. Thụy Anh từng là ca sĩ nhưng không thành công như chị gái. Sau này, cô rời ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh. Không được chú ý nhờ sự nghiệp nhưng đời tư Thụy Anh từng tốn khá nhiều giấy mực báo chí sau ồn ào tình cảm với ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Thời điểm năm 2011, Ngô Kiến Huy gây sốc khi khẳng định không hề yêu em gái ca sĩ Thanh Thảo. Trong khi đó, Thụy Anh lại bụng mang dạ chửa, sinh con một mình trong nước mắt. Sự việc này từng khiến Thanh Thảo giận dữ, nhiều lần chỉ trích công khai ca sĩ đàn em vì sự vô trách nhiệm.

Năm 2012, Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh sau khi nhận được kết quả ADN.

Thụy Anh hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV.
Thụy Anh hạnh phúc bên chồng sắp cưới. Ảnh: FBNV.

"Ngay khi biết kết quả xét nghiệm, tôi đã liên lạc với chị Thụỵ Anh để xác nhận trách nhiệm của mình và bắt đầu gửi chu cấp cho em bé hàng tháng. Để không khí bớt căng thẳng, tôi sẽ gặp chị Thụy Anh để bàn bạc về những việc khác liên quan đến Minh Trí", Ngô Kiến Huy trả lời phỏng vấn sau khi tuyên bố nhận con.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Thụy Anh vào năm 2014, Ngô Kiến Huy chưa bao giờ nhắn tin hỏi thăm, gặp mặt hay chu cấp cho con trai. Bé Jacky Minh Trí được Thanh Thảo chăm sóc từ nhỏ và coi như con trai.

Ngô Kiến Huy và Thụy Anh có một đứa con chung - bé Minh Trí.
Ngô Kiến Huy và Thụy Anh có một đứa con chung - bé Minh Trí.

"Kể cả ông bà bên đó cũng xem như chưa từng có sự xuất hiện của cháu. Gia đình tôi và bản thân tôi cũng không bao giờ cần họ chu cấp gì cả nhưng cũng không nên lên báo nói như thể họ rất quan tâm đến bé. Tôi thấy giống như lừa khán giả để chứng tỏ mình là người nhân đức vậy", Thụy Anh tâm sự trên Zing.

Sau lần trắc trở trong chuyện tình cảm, Thụy Anh sang Mỹ và làm việc ở đây. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình, kinh doanh, tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Em gái Thanh Thảo cũng không còn muốn nhắc tới tên Ngô Kiến Huy.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.