Đông Nhi tham gia Lễ hội Halloween 2017 cùng hàng nghìn sinh viên Hà Nội

Đông Nhi tham gia Lễ hội Halloween 2017 cùng hàng nghìn sinh viên Hà Nội
(PLO) - Lễ hội Halloween 2017 đầy ấn tượng và ý nghĩa sẽ diễn ra vào ngày 31/10/2017 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thanh Xuân (Hà Nội).  Lễ hội có các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, mang tính nghệ thuật cao của các ca sĩ, nhóm nghệ sỹ được giới trẻ hâm mộ nhất hiện nay như: Đông Nhi, vũ đoàn Địa Phủ, DJ Linh Linh...   

Lễ hội có các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, mang tính nghệ thuật cao của các ca sĩ, nhóm nghệ sỹ được giới trẻ hâm mộ nhất hiện nay như: Đông Nhi, vũ đoàn Địa Phủ, DJ Linh Linh... Lễ hội Halloween 2017 còn có các trò chơi rùng rợn, hấp dẫn như: Trang trí ngôi nhà ma; Hóa trang theo các chủ đề về hiểm họa ma túy học đường, hiểm họa tai nạn giao thông, thi khắc bí ngô...

Ca sĩ Đông Nhi
Ca sĩ Đông Nhi

Điểm nhấn của Lễ hội chính là cuộc thi “Phía trước là con đường” dành cho học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội.

Thông qua Lễ hội, Ban tổ chức mong muốn nâng cao hơn nhận thức cho học sinh, sinh viên trong vấn đề về an toàn giao thông, hiểm họa ma túy và bảo vệ môi trường. Kết hợp với chương trình âm nhạc đặc sắc và sôi động, Ban tổ chức cũng muốn gửi gắm thông điệp đến giới trẻ: Ma quỷ có thật hay không? Không ai dám chắc điều đó. Nhưng nỗi sợ hãi luôn tồn tại trong mỗi người là có thật. Điều quan trọng là chúng ta hãy biết vượt qua nỗi sợ hãi đó và đón nhận những điều tốt đẹp xung quanh, để hoàn thiện bản thân.      

Cuộc thi khắc bí ngô thu hút giới trẻ
Cuộc thi khắc bí ngô thu hút giới trẻ

Với sự tham dự của hơn 50 trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông trên điạ bàn thành phố Hà Nội, dự kiến số lượng trên 10 ngàn người tham dự, Lễ hội Halloween là một sân chơi lành mạnh nhằm giáo dục giới trẻ biết cách phòng chống và hạn chế các tệ nạn, hiểm họa xã hội luôn rình rập: nghiện hút ma túy, tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường…

 Lễ hội Halloween 2017 do Công ty Cổ phần Cung cấp Giải pháp Truyền thông Hoàng Việt phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Viện Tâm lý người sử dụng ma túy (Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam)... tổ chức.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.