Đông Nhi tham gia Lễ hội Halloween 2017 cùng hàng nghìn sinh viên Hà Nội

Đông Nhi tham gia Lễ hội Halloween 2017 cùng hàng nghìn sinh viên Hà Nội
(PLO) - Lễ hội Halloween 2017 đầy ấn tượng và ý nghĩa sẽ diễn ra vào ngày 31/10/2017 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Thanh Xuân (Hà Nội).  Lễ hội có các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, mang tính nghệ thuật cao của các ca sĩ, nhóm nghệ sỹ được giới trẻ hâm mộ nhất hiện nay như: Đông Nhi, vũ đoàn Địa Phủ, DJ Linh Linh...   

Lễ hội có các tiết mục văn hóa, văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn, mang tính nghệ thuật cao của các ca sĩ, nhóm nghệ sỹ được giới trẻ hâm mộ nhất hiện nay như: Đông Nhi, vũ đoàn Địa Phủ, DJ Linh Linh... Lễ hội Halloween 2017 còn có các trò chơi rùng rợn, hấp dẫn như: Trang trí ngôi nhà ma; Hóa trang theo các chủ đề về hiểm họa ma túy học đường, hiểm họa tai nạn giao thông, thi khắc bí ngô...

Ca sĩ Đông Nhi
Ca sĩ Đông Nhi

Điểm nhấn của Lễ hội chính là cuộc thi “Phía trước là con đường” dành cho học sinh, sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội.

Thông qua Lễ hội, Ban tổ chức mong muốn nâng cao hơn nhận thức cho học sinh, sinh viên trong vấn đề về an toàn giao thông, hiểm họa ma túy và bảo vệ môi trường. Kết hợp với chương trình âm nhạc đặc sắc và sôi động, Ban tổ chức cũng muốn gửi gắm thông điệp đến giới trẻ: Ma quỷ có thật hay không? Không ai dám chắc điều đó. Nhưng nỗi sợ hãi luôn tồn tại trong mỗi người là có thật. Điều quan trọng là chúng ta hãy biết vượt qua nỗi sợ hãi đó và đón nhận những điều tốt đẹp xung quanh, để hoàn thiện bản thân.      

Cuộc thi khắc bí ngô thu hút giới trẻ
Cuộc thi khắc bí ngô thu hút giới trẻ

Với sự tham dự của hơn 50 trường Đại học, Cao đẳng, Trung học phổ thông trên điạ bàn thành phố Hà Nội, dự kiến số lượng trên 10 ngàn người tham dự, Lễ hội Halloween là một sân chơi lành mạnh nhằm giáo dục giới trẻ biết cách phòng chống và hạn chế các tệ nạn, hiểm họa xã hội luôn rình rập: nghiện hút ma túy, tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường…

 Lễ hội Halloween 2017 do Công ty Cổ phần Cung cấp Giải pháp Truyền thông Hoàng Việt phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an), Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Viện Tâm lý người sử dụng ma túy (Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam)... tổ chức.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.