Dàn “sao” quy tụ trên thảm đỏ HTV Award

 Ban tổ chức (BTC) Giải thưởng truyền hình HTV lần 5 vừa công bố dàn “sao” sẽ có mặt trong đêm trao giải ngày 4/4. Đây là một trong những giải thưởng có uy tín vinh danh nghệ sĩ, BTC dự kiến, với một lượng sao nổi đình nổi đám có mặt tại đêm trao giải, giải thưởng sẽ thêm phần thu hút với phần đông khán giả TP HCM.

Ban tổ chức (BTC) Giải thưởng truyền hình HTV lần 5 vừa công bố dàn “sao” sẽ có mặt trong đêm trao giải ngày 4/4. Đây là một trong những giải thưởng có uy tín vinh danh nghệ sĩ, BTC dự kiến, với một lượng sao nổi đình nổi đám có mặt tại đêm trao giải, giải thưởng sẽ thêm phần thu hút với phần đông khán giả TP HCM.

Nữ ca sỹ, diễn viên Minh Hằng
Nữ ca sỹ, diễn viên Minh Hằng.
Ngoài những nghệ sĩ nằm trong danh sách của mỗi đề cử, thành phần khách mời đến tham dự Lễ trao giải Giải thưởng truyền hình HTV luôn được công chúng quan tâm. Hàng năm, trước giờ trao giải, luôn có rất nhiều khan giả đến để gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ mình yêu mến. Năm nay, có thể nói HTV Award đã quy tuỵ dàn “sao” hùng hậu nhất so với trước giờ, bao gồm các sao đang cực kì “hot” trong làng giai trí và nhiều nghệ sĩ thành danh với nhiều cống hiến cho ngành nghệ thuật Việt Nam.

Nổi lên hẳn sau “Cô dâu đại chiến”- phim Tết 2011, ba “cô dâu” Ngọc Diệp, Vân Trang, Lê Khánh sẽ xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau. Thêm vào đó là hàng loạt chân dài đình đám nhất làng giải trí Việt như: Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Trang Nhung, Như Thảo, Diễm Châu, Thanh Thức... Cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt Ngô Thanh Vân và Jonny Trí Nguyễn sẽ tiếp tục sánh đôi nhau trên thảm đỏ của Giải thưởng truyền hình HTV.

Diễn viên Vân Trang
Diễn viên Vân Trang
Theo hé lộ của BTC, diễn viên Thanh Thúy ngoài việc nằm trong Top 3 của hạng mục “Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất” sẽ xuất hiện cùng Đức Thịnh trong một tiết mục rất đặc biệt. Ba “sao” trong lĩnh vực ca nhạc Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ có mặt với sự hứa hẹn những màn trình diễn sôi động làm nóng không khí lễ trao giải.

Trong lĩnh vực điện ảnh, hài - cải lương, các nghệ sĩ gạo cội và dàn diễn viên trẻ nhiều tiềm năng sẽ có mặt tại đêm trao giải: Đạo diễn Trần Cảnh Đôn, Đạo diễn Lê Cung Bắc, Đạo diễn Nguyễn Dương, Nghệ sĩ Ba Quốc, Nghệ sĩ Kim Cương, Lương Thế Thành, Quách Ngọc Ngoan, Sĩ Luân, Nhật Kim Anh, Hứa Vỹ Văn, Trí Quang...

Diễn viên Lê Beta
Diễn viên Lê Bêla
Bên cạnh 10 giải thưởng cho 9 hạng mục đề cử và giải “Nghệ sĩ thân thiện”, BTC quyết định trao thêm 3 giải thưởng cống hiến cho ba nghệ sĩ là những người tích cực tham gia các hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật với HTV trong năm vừa qua. Như vậy, ngoài những nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất và bình chọn, Ban tổ chức muốn tôn vinh những nghệ sĩ có một năm lao động nghệ thuật nghiêm túc và đóng góp không nhỏ vào những chương trình nghệ thuật của HTV.

Giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 5 năm 2011 được đánh giá là khá hấp dẫn và không có vụ lùm xùm nào, ngoài tranh cãi quanh việc phân biệt vai diễn chính - phụ cho diễn viên trong một số bộ phim. Top 3 HTV Award năm nay, do khán giả bình chọn cũng được đánh giá là hợp lý. Đợt bình chọn cuối cùng diễn ra từ ngày 14/3 đến ngày  4/4. Lễ trao giải Giải thưởng truyền hình HTV lần 5 - 2011 do Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh và Công ty Đông Tây phối hợp tổ chức sẽ diễn ra tại Nhà hát Truyền hình TP.Hồ Chí Minh và trực tiếp lúc 20h30 trên kênh HTV9.

Danh sách top 3 giải thưởng truyền hình HTV lần 5 - 2011:

Ca nhạc:

Nam ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng; Hà Anh Tuấn; Quang Dũng.

Nữ ca sĩ: Hiền Thục; Cẩm Ly; Thanh Thúy.

Phim truyền hình:

Nam diễn viên chính: Huỳnh Đông (vai Huỳnh Văn Nghệ trong phim Vó Ngựa Trời Nam); Khương Ngọc (Khoa - Giấc Mơ Biển); Hòa Hiệp (Vỹ - Cổng Mặt Trời).

Nữ diễn viên chính: Minh Hằng (Soan Trà - Đối Mặt); Lê Bêla (Hạ Vy - Ở Lại Thế Gian); Vân Trang (My - Lối Sống Sai Lầm).

Nam diễn viên phụ: Võ Thành Tâm  (Thanh - Nhiệm vụ đặc biệt); Lê Bình (Năm Na - Vịt Kêu Đồng); Hoàng Anh (Tuấn - Lối sống sai lầm).

Nữ diễn viên phụ: Ngọc Lan (Hồng - Âm tính); Hoài An (Bà Sương - Giấc mơ cổ tích); Thanh Thúy (Quỳnh - Nhiệm vụ đặc biệt)

Sân khấu

Nghệ sĩ kịch nói và hài: Thanh Thủy; Hạnh Thúy; Tuyết Thu.

Nam nghệ sĩ cải lương: NSƯT Kim Tử Long; NSƯT Tấn Giao; Trọng Phúc

Nữ nghệ sĩ cải lương: Quế Trân; Phượng Hằng; Tú Sương.

Ngọc Mai 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.