Dàn người đẹp nóng bỏng nhất của các danh thủ tại World Cup

Nữ ca sỹ Shakira.
Nữ ca sỹ Shakira.
(PLO) - Đến Nga tham dự giải World Cup 2018, không ít danh thủ các đội đi cùng với "một nửa", là vợ hoặc bạn gái. Nhiều người đẹp trong số này có vẻ ngoài nóng bỏng, giống như người đàn ông của họ. 

Dưới đây là 10 cô vợ và bạn gái nóng bỏng nhất trong số những người vợ, bạn gái (WAGs) của những ngôi sao bóng đá đang có mặt tại Nga do hãng tin Sputnik bình chọn.

Anna Lewandowski

 

Anna Lewandowski là vợ của Robert Lewandowski – đội trưởng đội tuyển quốc gia Ba Lan kiêm ngôi sao trên hàng thủ của câu lạc bộ Bayern Munich. Là một vận động viên karate chuyên nghiệp, trong suốt sự nghiệp của mình, Anna đã giành được tổng cộng 38 huy chương các loại tại các giải thi đấu cấp quốc gia, châu Âu và thế giới. Hiện cô đang là một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp đồng thời là một chuyên gia dinh dưỡng. Anna và Lewandowski có một con gái. Ở Ba Lan, cặp vợ chồng nổi tiếng này được ví là “vợ chồng Beckham của Ba Lan”.

Pilar Rubio

 

Pilar Rubio là bạn gái của ngôi sao của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha cũng như câu lạc bộ Real Madrid Sergio Ramos. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2012 và có 3 con chung. Pilar Rubio năm nay 40 tuổi, là một người dẫn chương trình kiêm phóng viên. Cô là một gương mặt nổi bật của kênh truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha.

Antonella Roccuzzo

 

Antonella chính là phu nhân ngôi sao bóng đá Argentina Lionel Messi. Hai người yêu nhau từ thuở thiếu thời và đã kết hôn vào tháng 6/2017. Lúc này, họ đã có 2 con trai. Một năm sau đám cưới, cặp đôi có thêm một con trai chung nữa. Antonella thường được gọi là người vợ khiêm tốn nhất của các danh thủ, bởi cô không đeo trang sức đắt tiền, không dùng đồ hiệu. Cô cũng không đăng ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội và chưa bao giờ vướng vào các bê bối.

Shakira

 

Nữ ca sĩ người Colombia đã hẹn hò với trung vệ Gerard Pique của CLB Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha từ năm 2011 tới nay. Cặp đôi gặp nhau trong một buổi ghi hình cho video clip bài hát “Waka Waka” năm 2010. Bài hát này về sau trở thành bài hát chính thức của World Cup năm 2010. Hai người đã có hai con trai, chào đời vào các năm 2013 và 2015.

Edurne García Almagro


Edurne García Almagro là một ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình người Tây Ban Nha. Cô hiện là bạn gái của thủ môn đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha David de Gea kiêm thủ thành của CLB Manchester United. Trước giờ bóng lăn, Almargo xác nhận sẽ tới Nga để cổ vũ cho người tình.

Cathy Hummels 

 

Người đẹp người Đức là vợ của trung vệ Mats Hummels của đội tuyển Đức và CLB Bayern Munich. Cathy và Mats gặp nhau vào năm 2007 tại cuộc thi “Hoa hậu Bayern Munich”. Tại cuộc thi đó, Cathy là thí sinh còn Mats giữ ghế thành viên của ban giám khảo. 

Về sau, Mats cho biết anh đã yêu Cathy cái nhìn đầu tiên và luôn bầu cho Cathy, góp phần giúp cô giành được danh hiệu Hoa hậu của cuộc thi. Tháng 6/2015, họ chính thức kết hôn. Đến ngày 11/1 vừa qua, cặp đôi chính thức chào đón con trai đầu lòng.

Rafaella Sabo

 

Rafaella Sabo là vợ của tuyển thủ đội tuyển Bỉ Axel Witsel. Hai người cưới nhau vào năm 2015 và đã có với nhau hai cô con gái. Đặc biệt, chân dài là người mẫu này dự tất cả các trận đấu mà chồng cô tham gia thi đấu.

Clarice Alves

 

Nữ diễn viên người Brazil này được nhiều người biết đến sau khi kết hôn với hậu vệ Marcelo Vieira của đội tuyển Brazil. Alves gặp Vieira thông qua anh trai khi họ mới 15 tuổi. Đến năm cùng 19 tuổi, cặp đôi tổ chức hôn lễ và đến tháng 9/2009, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng. 

Sofia Balbi

 

Balbi là vợ Luis Suarez – cầu thủ của đội bóng quốc gia Uruguay. Hai người gặp nhau từ khi còn nhỏ và hiện đã có hai con chung. Suarez thường nói rằng thành công của anh có được hôm nay là nhờ sự hỗ trợ của vợ - người luôn khuyến khích anh theo đuổi sự nghiệp ở châu Âu. Suarez hiện chơi cho CLB Barcelona.

Georgina Rodriguez

 

Cô bạn gái xinh đẹp của Cristiano Ronaldo là người Tây Ban Nha. Rodriguez hẹn hò với Ronaldo trong hơn 1 năm trước. Hai người cũng đã có với nhau một con gái chung. Trước đây, vợ của danh thủ từng làm việc cho hãng thời trang danh tiếng Gucci.

Chắc chắn rằng, sự có mặt của những người phụ nữ xinh đẹp nói trên sẽ khiến không khí tại World Cup 2018 vốn đã náo nhiệt càng trở nên nóng hơn!

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.