Cố tình ‘thi chui’, Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn tại Việt Nam

Cố tình ‘thi chui’, Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn tại Việt Nam
Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH, TT&DL) cho biết, Nguyễn Thị Thành sẽ bị xử lý rất nặng, trong đó có cấm diễn, khi cố tình sang Ai Cập "thi chui".

Sau lùm xùm bị thu hồi danh hiệu tại Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, Nguyễn Thị Thành lại quyết định dự thi Miss Eco International 2017 (Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017) với tư cách... thí sinh tự do. Cô đã lên đường sang Ai Cập để tham dự cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017.
Nguyễn Thị Thành tại cuộc thi Miss Eco International 2017.

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho hay, sau khi Cục quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành, đã có một đơn vị gặp Cục để xin phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi Miss Eco International 2017 - Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017 và Cục đã kiên quyết từ chối vì “Nguyễn Thị Thành không đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu trong nước”.

Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thành vẫn tự ý sang Ai Cập với danh nghĩa đại diện cho Việt Nam để dự thi, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ xử lý trường hợp này thật nghiêm khắc vì đây là sự cố tình, không phải không am hiểu luật pháp.

“Nguyễn Thị Thành sẽ bị xử lý rất nặng. Ngoài việc căn cứ theo Nghị định xử phạt 158/2013/NĐ-CP để đưa ra một khung tiền phạt, cô cũng sẽ bị đình chỉ hoạt động, không được phép tham gia bất kỳ sự kiện gì về biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam” – đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định.

Nguyễn Thị Thành - Người đẹp đầu tiên bị tước danh hiệu đã cố tình "thi chui".
Nguyễn Thị Thành - Người đẹp đầu tiên bị tước danh hiệu đã cố tình "thi chui".

Ngoài ra, Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng sẽ xem xét sự liên quan của công ty tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 trước đêm chung kết khi Cục nhắc nhở về tình trạng thẩm mỹ và việc Nguyễn Thị Thành từng phẫu thuật răng, nhưng đơn vị này đã cố tình “làm lơ” để thí sinh này đoạt danh hiệu trong đêm chung kết.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.