“Chuông vàng vọng cổ” Võ Minh Lâm thành... ca sĩ thị trường

“Chuông vàng vọng cổ” Võ Minh Lâm thành... ca sĩ thị trường
(PLO) -Những chiêu trò tai tiếng, những scandal đình đám từng xuất hiện trong làng giải trí sẽ được 6 cặp thí sinh của của chương trình “Cặp đôi hài hước” tái hiện bằng những góc nhìn mới mẻ. Khán giả sẽ được xem Huy Nam… xé đồ hot girl Hải Yến, “Chuông vàng vọng cổ” Võ Minh Lâm trở thành ca sĩ thị trường và Don Nguyễn sẽ mang phố đi bộ lên sân khấu…

Với chủ đề 1001 cách nổi tiếng, 6 cặp thí sinh của chương trình “Cặp đôi hài hước” sẽ mang đến cho khán giả truyền hình những tiểu phẩm thú vị trong tập 3, phát sóng lúc 21 giờ ngày 22/2 trên kênh THVL1. Những câu chuyện về các scandal đình đám từng được báo chí khai thác sẽ được tái hiện bằng góc nhìn vừa hài hước, vừa nhân văn.

Chương trình mở đầu bằng màn độc diễn của giám khảo Thanh Bạch. Trong trang phục biểu diễn sặc sỡ, nam nghệ sĩ trình diễn một loạt ca khúc, từ những bài hát tiếng Việt, tiếng Hoa, tiếng Anh với nhiều thể loại khác nhau… Anh biểu diễn hăng say đến mức phớt lờ sự xuất hiện của 3 giám khảo còn lại là Kiều Oanh, Việt Trinh và Lý Hùng.

Khi nhìn thấy 3 đồng nghiệp, anh giới thiệu với khán giả rằng đó là những… phụ diễn của mình. Bị chê làm quá và hát nhép, Thanh Bạch “chống chế” rằng đó là một cách để nổi tiếng và khán giả sẽ được xem nhiều cách để nổi tiếng khác từ các thí sinh của chương trình.

Hành trình đi tìm 1001 cách nổi tiếng của các thí sinh trong đêm thi được bắt đầu bằng cặp đôi Tô Thiên Kiều - Lê Hùng. Hai người tiếp tục đóng vai một vợ chồng nghệ sĩ chuyên hát nhạc đám ma trong tiểu phẩm Mộng ngôi sao. Để nổi tiếng, họ quyết định tổ chức liveshow… nhạc đám ma. Nhưng cách nổi tiếng “độc lạ” này sẽ khiến hai vợ chồng rơi vào những tình huống cười ra nước mắt.

Thiên Kiều - Lê Hùng
Thiên Kiều - Lê Hùng

Nổi tiếng trong làng cải lương như một ngôi sao trẻ sáng giá, Võ Minh Lâm sẽ chuyển sang hát nhạc thị trường, trở thành một ca sĩ trẻ biểu diễn những ca khúc sôi động. Nhưng để nổi tiếng, chàng ca sĩ trẻ này “nhắm mắt làm liều” chịu sự “điều khiển” của ông bầu, làm điều có lỗi với khán giả và gia đình. Tiểu phẩm Cha và con không chỉ mang đến sự hài hước, mà khán giả sẽ bất ngờ với tạo hình mới mẻ của cặp đôi Võ Minh Lâm - Bảo Lâm.

Võ Minh Lâm - Bảo Lâm.
Võ Minh Lâm - Bảo Lâm.

Tùng Linh - Mai Yến Chi lại đưa khán giả về một vùng quê miền Tây, nơi nhiều nghệ sĩ chuyên hát tỉnh thường về biểu diễn. Và các chiêu trò để nổi tiếng của các nghệ sĩ này cũng mang một màu sắc mới mẻ. Tất cả sẽ được tái hiện qua lăng kính hài hước, châm biếm qua tiểu phẩm Về quê xa.

Tùng Linh - Mai Yến Chi
Tùng Linh - Mai Yến Chi

Tham gia các gameshow truyền hình là một trong những cách giúp nhiều nghệ sĩ được khán giả biết đến. Và đó là nội dung trong tiểu phẩm Gameshow cười lộn ruột của Huy Nam - Hải Yến. Hiếu Hiền bất ngờ trở thành… “cha” của hai thí sinh, Huy Nam gây khó hiểu khi… xé đồ Hải Yến là những chi tiết thú vị sẽ có trong tiết mục này.

Huy Nam - Hải Yến
Huy Nam - Hải Yến

Trong tập 2 của chương trình, cặp đôi Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập không may mắn khi trở thành cặp thí sinh thấp điểm nhất và phải chịu thử thách của ban giám khảo. Theo đó, hai người sẽ phải thể hiện một tiểu phẩm có sử dụng ca khúc Cuộc tình không trọn vẹn, là một  bản hit của Châu Gia Kiệt. Vì thế, tiểu phẩm Tôi hiểu rồi của cặp đôi này sẽ là một màu sắc khác trong đêm thi.

Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập
Châu Gia Kiệt - Tuyền Mập

Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn sẽ mang hẳn phố đi bộ Nguyễn Huệ lên sân khấu hài trong tiểu phẩm May mắn lần sau. Câu chuyện cố gắng tìm mọi cách để nổi tiếng của hai nhân vật trong tiết mục của cặp đôi không chỉ khiến người xem cười mà còn mang lại nhiều giây phút lắng đọng.

Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn
Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn

Chương trình “Cặp đôi hài hước” tập 3 với chủ đề 1001 cách nổi tiếng sẽ phát sóng lúc 21h, thứ tư ngày 22/2 trên kênh THVL1.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.