Chí Nhân bức xúc vì vợ cũ Thu Quỳnh không cho gặp con trai

Nam diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" chia sẻ anh tìm mọi cách để gặp con nhưng không được vợ cũ tạo điều kiện. Thu Quỳnh chọn cách im lặng trước "cáo buộc" của chồng cũ.

Cách đây không lâu, Chí Nhân có tâm thư trên trang cá nhân kèm theo đoạn video nhân dịp con trai tròn 3 tuổi, qua đó bày tỏ nỗi bức xúc về việc vợ cũ Thu Quỳnh không tạo điều kiện cho anh gặp con. Theo lời nam diễn viên, sinh nhật của con trai, anh cũng không được ở bên cạnh.

"Con yêu, suốt những ngày qua con đã ở đâu? Đến ngày đón con, bố đến trường thì các cô giáo mới cho bố biết con nghỉ học từ giữa tuần. Bố chỉ kịp hỏi con có mệt không mà sao lại nghỉ học thì cô giáo nói con đi học vẫn khoẻ mạnh bình thường, bố cũng bớt lo. Rồi bố đến nhà gọi con như mọi khi, chờ mãi không thấy tiếng con trả lời, chờ mãi không nghe con gọi 'Bố đón Be! Be đây. Bố đợi Be nhé", nam diễn viên viết.

Diễn viên Chí Nhân hiện là thành viên của Nhà hát Kịch Hà Nội.
Diễn viên Chí Nhân hiện là thành viên của Nhà hát Kịch Hà Nội.

Chí Nhân cũng chia sẻ rằng anh đã tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng vợ cũ vẫn cố tình "ngăn cấm, giấu con đi".

Dù vậy, nam diễn viên vẫn gửi lời chúc mừng sinh nhật con qua mạng xã hội: "Chúc mừng sinh nhật chàng trai 3 tuổi. Dù cho sinh nhật này bố con mình không được bên nhau, con không được về cùng vui với bố, cùng thổi nến sinh nhật với ông bà nội, các bác và anh chị của con. Nhưng có phải xa nhau đến mấy cũng không thể tách rời tình yêu thương mà cả nhà luôn dành cho con".

"Sinh nhật không bên nhau, cũng có sao đâu. Vì mỗi khi bố con mình bên nhau, chúng mình cùng đi chơi, cùng quậy tung trời thì bất kể ngày nào chẳng là sinh nhật. Yêu và nhớ con", Chí Nhân viết thêm.

Zing.vn đã liên lạc với diễn viên Thu Quỳnh để phản hồi về bức tâm thư của Chí Nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên chọn cách im lặng vì "không muốn nói gì thêm ở thời điểm hiện tại".

Thu Quỳnh và con trai trong Hội diễn Sân khấu diễn ra tại TP.HCM. Ảnh: FBNV.
Thu Quỳnh và con trai trong Hội diễn Sân khấu diễn ra tại TP.HCM. Ảnh: FBNV.

Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn cách đây 3 năm. Nguyên nhân được cho là Chí Nhân có mối quan hệ tình cảm với MC Minh Hà trong thời gian đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Sau ly hôn, con trai của hai người sống với mẹ nhưng Chí Nhân khẳng định thứ 7, chủ nhật anh lại đón về. “Hai ngày đó tôi không nhận đóng phim vì tôi phải dành thời gian cho con. Con thích gì, tôi sẽ chiều. Ngày nghỉ tôi muốn ở bên gia đình, ông bà, bố mẹ và sống đời sống của một gia đình thực sự”.

Cách đây hơn một năm, chia sẻ với Zing.vn, Thu Quỳnh cho biết chị và chồng cũ vẫn thường xuyên trao đổi với nhau về cách nuôi dạy con. "Sinh nhật tròn một tuổi, tôi cũng đã tạo điều kiện cho con về nhà nội, ở bên bố và nhận được tình yêu thương từ ông bà", nữ diễn viên nói.

Nữ diễn viên cũng tâm sự rằng chị dè chừng hôn nhân sau đổ vỡ với Chí Nhân. Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ về con trai. Có những hôm bé Be tự vui chơi bên cánh gà Nhà hát Tuổi trẻ, đợi Thu Quỳnh diễn xong, hai mẹ con cùng về. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.