Cát Phượng ngầm công khai người yêu

Danh hài Hoài Linh đã bình luận đầy ẩn ý khi Cát Phượng công khai chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn kèm những hình ảnh tình tứ, thân thiết.
Sáng sớm ngày 26/2, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải dòng trạng thái là lời chúc mừng sinh nhật Kiều Minh Tuấn kèm những hình ảnh thân mật của nam diễn viên bên cạnh hai mẹ con cô.
Kiều Minh Tuấn thân thiết với cu Bom- con trai riêng của Cát Phượng.
Kiều Minh Tuấn thân thiết với cu Bom- con trai riêng của Cát Phượng.

Cát Phượng viết: “An lành, hạnh phúc, luôn có nụ cười trên cái môi, luôn có 1 sức khoẻ thịnh và công việc luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công nhé người”.

Với 2 bức hình chụp Kiều Minh Tuấn và cu Bom- con trai riêng của Cát Phượng, cô chú thích: "Hình cu Bom chụp với chú Tuấn là năm 2015. Lúc chú Tuấn đang mơ mơ ngủ, cu Bom ập vào phòng và chú Tuấn của Bom trong cái bộ dạng sết si lun".

Qua những dòng chia sẻ của Cát Phượng, người hâm mộ ngầm hiểu giữa cô và Kiều Minh Tuấn có sự gắn bó từ 2 năm trước. Tuy nhiên, cả hai chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm riêng tư này.

 

Điều bất ngờ hơn là danh hài Hoài Linh để lại bình luận đầy ẩn ý ở bên dưới. Anh nhắn nhủ Kiều Minh Tuấn: "Happy birthday em trai. Chúc em sức khoẻ, thành công và luôn hạnh phúc. Hãy mang lại hạnh phúc cho người gần em nhất dùm anh, vì anh đã xem như 1 phần máu thịt của anh. Cám ơn em trai". Dù không nói rõ nhưng ai cũng có thể hiểu rằng, Hoài Linh muốn gửi gắm Cát Phượng cho Kiều Minh Tuấn và mong anh mang lại hạnh phúc cho cô Cát.

Danh hài Hoài Linh bình luận trong status của Cát Phượng.
Danh hài Hoài Linh bình luận trong status của Cát Phượng.

Cát Phượng sinh năm 1970. Cô từng kết hôn năm 2004 với diễn viên Thái Hòa và có chung một con trai. Năm 2006, hai người ly hôn, Cát Phượng một mình nuôi con.

Cát Phượng hơn Kiều Minh Tuấn 8 tuổi. Tuy nhiên, tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ. Nam diễn viên từng chia sẻ anh không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. “Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi. Trong tình yêu, không có gì gọi là tiêu chuẩn, càng không có công thức chung giữa mọi người”- nam diễn viên “Bụi đời chợ Lớn” chia sẻ.

Bản thân Kiều Minh Tuấn thường từ chối câu hỏi liên quan tới nghi vấn đang yêu Cát Phượng. Anh cho rằng: “Tôi không muốn nói về chuyện tình yêu. Nếu tôi nói ra thì sẽ làm xáo trộn cuộc sống của tôi và gia đình. Sau này, nếu cưới tôi sẽ không cho ai biết đâu. Chuyện đưa ra công chúng luôn là chín người mười ý, sẽ làm cho người trong cuộc mệt mỏi. Chuyện tình cảm của tôi ai biết thì biết chứ tôi không đi khoe đang yêu ai đó. Tôi nghĩ, nghệ sĩ chỉ chia sẻ công việc, tình yêu là riêng tư nên cần giữ kín”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.