Bình Minh 'lên tiếng' về ảnh nhạy cảm với Trương Quỳnh Anh

Bình Minh 'lên tiếng' về ảnh nhạy cảm với Trương Quỳnh Anh
 "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - Bình Minh nói.

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

Trước những nghi vấn về việc cả hai ngoại tình, trả lời Zing.vn, Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm loạn lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói.

Bức ảnh Bình Minh và Trương Quỳnh Anh tình cảm xuất hiện trên mạng từ chiều 3/12.
Bức ảnh Bình Minh và Trương Quỳnh Anh tình cảm xuất hiện trên mạng từ chiều 3/12.

Tiếp đó, Bình Minh chuyển điện thoại để phóng viên trò chuyện với đạo diễn Minh Cao. Nam diễn viên cho rằng phát ngôn của đạo diễn phim Thề không gục ngã - bộ phim anh và Trương Quỳnh Anh đóng chung sẽ cho khán giả có cái nhìn khách quan hơn.

Theo đạo diễn Minh Cao, loạt ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh xuất hiện trên mạng xã hội là hình ảnh hậu trường trong phim.

Anh cho rằng những bức hình tình cảm đó không nói lên được điều gì vì diễn viên khi làm việc chung, luôn thân thiết và chụp hình tình cảm là bình thường. Họ phải giỡn, đùa vui để không khí đoàn phim bớt căng thẳng. 

"Diễn viên đóng cảnh yêu nhau thì tôi còn chủ động mời họ cà phê nói chuyện, làm quen trước. Trong quá trình quay phim, muốn hòa nhập được vào nhân vật thì cả hai phải có tình cảm dành cho nhau. Nhưng đó chỉ là tình cảm dành cho nhân vật. Khi kết thúc phim thì diễn viên cũng khép lại những cảm xúc ấy", anh nói.

Đạo diễn Minh Cao đánh giá Bình Minh là người có nghề, thông minh, diễn xuất duyên dáng và đặc biệt có cách ứng xử tốt với mọi người trong đoàn. Vì vậy, anh không bất ngờ khi Bình Minh có những hình ảnh tình cảm với Trương Quỳnh Anh.

Trên thực tế, lời khẳng định của đạo diễn Thề không gục ngã có sự mâu thuẫn. Bởi tối 4/12, trả lời Zing.vn, anh lại tuyên bố rằng loạt ảnh này không có trong phim.

“Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng tải hiện nay đều không phải ảnh trong phim của tôi”, đạo diễn Minh Cao nhấn mạnh khi đó.

Thề không gục ngã là bộ phim truyền hình dài 32 tập được phát sóng từ năm 2015. Phim xoay quanh cuộc đời Lý Bỉnh Long do Bình Minh đóng. Anh là võ sư và có mối tình trắc trở với nhân vật do Trương Quỳnh Anh đảm nhận.

Bình Minh khẳng định đây chỉ là hình ảnh trong hậu trường. Ảnh: FB.
Bình Minh khẳng định đây chỉ là hình ảnh trong hậu trường. Ảnh: FB.

Trước khi loạt ảnh tình tứ giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được tung lên mạng, có nguồn tin cho rằng hai diễn viên nảy sinh tình cảm trong quá trình quay phim Thề không gục ngã của đạo diễn Minh Cao.

Nguồn tin cũng cho hay mối quan hệ qua lại của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh cũng là nguyên nhân khiến Tim có hành động nóng nảy khi chạm mặt "tình địch" ở thảm đỏ liên hoan phim Việt Nam hôm 24/11. Theo lời kể của một nghệ sĩ có mặt tại hiện trường, Tim và Bình Minh đã xô xát nhẹ. Sau khi được đồng nghiệp can thiệp, cả hai lấy lại bình tĩnh.

Trong một bài phỏng vấn với Zing.vn vào năm 2015, ca sĩ Tim cho biết vợ từng say nắng một nam diễn viên đã có gia đình khi đóng phim chung. Khi phát hiện hai người nhắn tin qua lại, anh đã cảnh báo và khuyên vợ nên chấm dứt.

Hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhiều sóng gió. Họ cũng từng nảy sinh tình cảm trên phim trường Bóng ma học đường, có con, đăng ký kết hôn và về sống chung mà không tổ chức lễ cưới vì Tim không được gia đình vợ chấp thuận.

Đầu năm 2015, Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà. Giữa năm 2016, Tim cầu hôn vợ trong rạp chiếu phim. Lễ cưới chưa được tổ chức thì đến giữa năm nay tòa án xác nhận cả hai đã hoàn tất đơn ly hôn.

Tòa án xác nhận cặp đôi đã chính thức ly hôn nhưng cả Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn chưa một lần xác nhận. Nửa năm qua họ vẫn sống chung vì con trai, vui vẻ xuất hiện tại các sự kiện như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trong khi đó, hôn nhân của Bình Minh và Anh Thơ cũng gặp khá nhiều sóng gió khi nam diễn viên và ca sĩ Thanh Thảo từng có mối quan hệ ngoài luồng khi đóng chung MV.

Tin cùng chuyên mục

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.