Bị tố giật chồng, ca sỹ Vy Oanh nói gì?

Bị tố giật chồng, ca sỹ Vy Oanh nói gì?
Tài khoản Facebook H.L.T đăng một bài viết dài tố cáo ca sĩ Vy Oanh giật chồng. Nữ ca sĩ khẳng định mình là vợ hợp pháp của doanh nhân Lê Thiện.

Chiều 22/10, một tài khoản Facebook có tên H.L.T đăng thông tin tố Vy Oanh là người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình của bạn cô. Người này cho biết bạn của mình tên Vân – là vợ thứ hai của doanh nhân Lê Thiện, cả hai vì có mâu thuẫn nên sống ly thân.

Theo lời của H.L.T, trong lúc anh Thiện muốn hàn gắn với vợ cũ thì Vy Oanh mang thai. Nữ ca sĩ đã nhắn tin qua lại với chị Vân, và theo tài khoản Facebook H.L.T thì đây là “giọt nước tràn ly” khiến anh Thiện chia tay vợ cũ thực sự.

Vy Oanh, làng sao
Tài khoản Facebook H.L.T tố Vy Oanh giật chồng cùng nhiều tin đồn gây sốc.

Nickname H.L.T cho biết anh Thiện không phải là Việt Kiều và chỉ là một doanh nhân hạng trung bình. Theo người này, doanh nhân Lê Thiện từng có hai con gái đều đã trưởng thành với một người vợ đầu. Bạn của H.L.T là Vân được cho là vợ thứ hai của anh. Tài khoản này cũng cho rằng vì chuyện của anh Thiện và Vy Oanh mà con của chị Vân bị sang chấn tâm lý.  

Ngoài ra, H.L.T cũng nói thêm rằng con trai đầu của Vy Oanh không phải là con của doanh nhân Lê Thiện. Người này mạt sát Vy Oanh bằng những lời lẽ khá nặng nề, đồng thời công khai một số ảnh chụp tin nhắn được cho là của nữ ca sĩ nhắn cho chị Vân. Điều đáng nói, sim này có số trùng khớp với số điện thoại mà ca sĩ Vy Oanh đang sử dụng.

Vy Oanh, làng sao
Một trong những ảnh chụp tin nhắn được cho là Vy Oanh trao đổi với vợ trước của doanh nhân Lê Thiện.

VietNamNet đã liên hệ với ca sĩ Vy Oanh để xác minh thông tin. Cô khẳng định mình là vợ hợp pháp thứ hai của doanh nhân Lê Thiện. Nữ ca sĩ tố ngược người phụ nữ tên Vân mới là người đi phá hoại gia đình người khác: “Chị Vân là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của ông xã tôi và người vợ đầu, nên bên gia đình chồng tôi chưa bao giờ nhìn nhận, thậm chí còn không biết mặt chị ấy do chồng tôi không bao giờ dẫn về nhà”.

Nữ ca sĩ đặt vấn đề vì sao chị Vân này để yên cho cô sinh con, cưới hỏi với nhau đến tận bây giờ mới tố cáo. Theo Vy Oanh, mãi đến tận sau này anh Thiện mới bàn với cô việc đưa con về với gia đình để con nhận nội, để lỡ có chuyện gì bé có thể chạy về nội vì dù gì cũng là máu mủ.

“Đó là lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng chị Vân được gặp bố mẹ chồng tôi. Ngoài ra họ hàng cũng không ai biết. Ông xã tôi hoàn toàn không có ý định hàn gắn như chị Vân nghĩ” – Vy Oanh nói.

Vy Oanh thừa nhận việc từng trò chuyện với chị Vân và biết chồng cô từng chung sống với chị này khoảng 3 – 4 năm nhưng không hạnh phúc. Do đó chị này ra đi. Nữ ca sĩ không hiểu vì sao chị Vân trước đây từng chúc phúc cho mình nhưng đến bây giờ thì kiếm chuyện.

Trước tin đồn bé Voi không phải con của Vy Oanh với doanh nhân Lê Thiện, nữ ca sĩ khẳng định bé là con trai của chồng mình với nguồn gốc, giấy tờ đầy đủ.

“Đừng nên lôi trẻ con vào cuộc chỉ vì sự toan tính hèn mọn của người lớn. Đó là tội ác” – Vy Oanh bức xúc.  

Về vấn đề tài sản, Vy Oanh cho biết doanh nhân Lê Thiện luôn để lại tài sản lớn cho người cũ và con sau khi chia tay. “Chị ấy đã có vài căn nhà ở Sài Gòn và Hà Nội. Chị không cần làm gì, chỉ cho thuê nhà cũng dư sống. Con cái đi học trường quốc tế chồng tôi vẫn lo hết tiền ăn học, chưa kể cho thêm những khoản này kia. Một người đàn ông quá trách nhiệm như vậy thì chị ấy còn đòi gì nữa?” – cô phản ứng.

Vy Oanh, làng sao
Ảnh cưới của Vy Oanh và doanh nhân Lê Thiện.

Về con gái 7 tuổi của chồng và vợ trước, Vy Oanh cho biết cả hai từng rất thân thiết nhưng sau này có thể mẹ bé nói những điều không hay nên bé thường tỏ ra sợ sệt khi gặp cô. Vy Oanh cũng khẳng định mình hết sức tạo điều kiện để chồng làm tròn trách nhiệm của người cha. Cô không đưa chuyện riêng tư lên mặt báo vì ông xã trầm tính, không thích ồn ào cũng như sợ con riêng của chồng tủi thân.

Về lý lịch của doanh nhân Lê Thiện, Vy Oanh từng nhiều lần phủ nhận tin ông xã là Việt Kiều làm trong chính phủ Mỹ. Cô không bình luận gì về việc chồng mình giàu hay không nhưng khẳng định anh làm ăn đàng hoàng và không thích lên báo chí khoe khoang.

“Tôi dám thề rằng mình không làm gì sai trái cả. Nếu tôi sai, tôi sẽ không được gia đình chồng yêu thương như bây giờ. Gia đình chồng tôi còn đó, bà con anh em bạn bè còn đó, nếu mọi người không tin những điều tôi nói, có thể gọi trực tiếp cho họ để hỏi xem tôi có nói dối hay không” – Vy Oanh khẳng định một lần nữa.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.