Bảo Anh tiết lộ lý do chia tay vì Hồ Quang Hiếu khiến fan bị 'sốc'

Mới đây, Bảo Anh đã chính thức giải đáp lý do cô chia tay Hồ Quang Hiếu, khác với thông tin nam ca sĩ chia sẻ.

Cách đây không lâu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai rằng chuyện tình của họ đã chấm dứt mặc dù "vẫn còn yêu" khiến cho nhiều người tiếc nuối. Mặc dù hiện tại hai ca sĩ này vẫn giữ mối quan hệ hiện tại, nhưng fan hâm mộ thì rất đau lòng vì không còn được thấy những hình ảnh ngọt ngào của họ bên cạnh nhau nữa.

 
bao anh tiet lo ly do chia tay vi ho quang hieu khien fan bi "soc" hinh anh 1

Người hâm mộ sẽ không còn được thấy những hình ảnh quấn quýt bên nhau như thế này nữa.

Ngay cả sau khi chia tay, cặp đôi vẫn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Song mới gần đây, chàng ca sĩ Con Bướm Xuân đã tiết lộ lý do thực sự của chuyện đổ vỡ tình cảm. Nam ca sĩ cầu hôn Bảo Anh nhưng không thành.

Trước đó anh từng thổ lộ: "Khoảng cách và quan niệm sống đã thôi không còn đồng điệu". Nam ca sĩ chia sẻ rằng: "Đôi khi trong cuộc sống này duyên đã đưa chúng ta đến với nhau, nhưng chúng ta không có nợ. Khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa. Vì vậy, không có đường tắt nào cho việc lãng quên những gì không thể. Chúng ta sẽ phải học cách không còn nhớ đến nó nữa".

 
bao anh tiet lo ly do chia tay vi ho quang hieu khien fan bi "soc" hinh anh 2

Nhiều người thắc mắc về chia sẻ của Hồ Quang Hiếu.

Những thông tin mà nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đưa ra ngay lập tức gây xôn xao dư luận. Đặc biệt là thực hư xung quanh câu chuyện Bảo Anh còn "ham vui" mà chưa chịu bỏ cuộc chơi, theo Hồ Quang Hiếu về một nhà. Mới đây, trong một bình luận của người hâm mộ, Bảo Anh đã giải đáp thắc mắc của công chúng khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

 
bao anh tiet lo ly do chia tay vi ho quang hieu khien fan bi "soc" hinh anh 3

Người hâm mộ phỏng đoán về lý do chia tay của cặp đôi Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh.

Nữ ca sĩ viết: "Lên xuống là chuyện thường ở đời. Chứ còn lấy chồng thì cứ phải tử tế thì lấy không thì thôi ở vậy với mẹ. Đời còn dài cứ từ từ không có gì phải vội".

 
bao anh tiet lo ly do chia tay vi ho quang hieu khien fan bi "soc" hinh anh 4

Với lý do này, nhiều fan của nữ ca sĩ thấy sốc, bởi nói vậy khác nào Bảo Anh cho rằng người yêu cũ chưa đạt tới mức... tử tế để cô quyết định lấy làm chồng. Tuy nhiên mọi sự chỉ là phỏng đoán vui mà thôi. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.