Bằng Kiều kể về chuyện tình chưa bao giờ nói ra

Bằng Kiều kể về chuyện tình chưa bao giờ nói ra
(PLO) - Vừa trải qua những chuyện không may mắn trong tình cảm riêng tư, Bằng Kiều dường như cô đơn tận cùng khi hát những bản tình ca buồn như: “Buồn ơi chào mi”, “Bản tình cuối”, trong đêm nhạc 14/10 tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Bằng Kiều không chỉ hát, anh sẽ chia sẻ với khán giả về hoài niệm một thời tuổi trẻ - những câu chuyện tình chưa bao giờ được nói ra.

Bằng Kiều- giọng ca đã trở thành một thương hiệu, một lý do để bán vé và là một minh chứng cho sự cổ hủ của chính anh: Đã là ca sĩ, nhất định phải biết hát, hát bằng nhịp đập trái tim đầy cả tin của người nghệ sĩ và từ tâm hồn trong sáng không vụ lợi trước khán giả của mình. Đó là lý do khiến Bầu- tên thân mật của ca sĩ Bằng Kiều- đã luôn được đón nhận mỗi khi anh cầm micro và hát những bản tình ca lãng mạn, chất chứa cả hạnh phúc lẫn khổ đau.

Bằng Kiều và Uyên Linh
Bằng Kiều và Uyên Linh

Nắng gió miền trung, những thiếu nữ đẹp như hoa gấm, những thành cổ lưu dấu ấn đẹp đẽ từ thời vua Quang Trung (Phượng Hoàng Trung Đô), những tấm gương hiếu học ghi danh bảng vàng cấp quốc gia và vươn ra thế giới… Tất cả những điều đó vừa là động lực, cũng là áp lực với những người thực hiện chương trình “Để nhớ một thời ta đã yêu” .

Vừa trải qua những chuyện không may mắn trong tình cảm riêng tư, khán giả có thể thấy Bằng Kiều cô đơn tận cùng khi hát những bản tình ca buồn như: “Buồn ơi chào mi”, “Bản tình cuối”. Anh tự nhận mình là kẻ cô đơn, nhưng Bằng Kiều biết mình may mắn không đơn độc, bởi có khán giả. Trong đêm nhạc diễn ra vào ngày 14/10 tại thành phố Vinh (Nghệ An), Bằng Kiều không chỉ hát, anh sẽ chia sẻ với khán giả về hoài niệm một thời tuổi trẻ - những câu chuyện tình có thể chưa bao giờ được nói ra.

Thanh Hà, cô ca sĩ có chất giọng trầm ấm đầy nội lực sẽ xuất hiện trong liveshow của ca sĩ Bằng Kiều với vai trò là một khách mời đặc biệt. Để nhận lời hát trong đêm nhạc lần này, chị đã cố gắng để sắp xếp thời gian sao cho tốt nhất. Thanh Hà mộc mạc chia sẻ rằng, có hai lý do khiến chị nhận lời hát tại Vinh. Một là vì đó là đêm nhạc của Bằng Kiều. Hai là vì chị vốn là người gốc Đà Nẵng, cùng là một phần của “khúc ruột miền trung”. 

Thanh Hà
Thanh Hà

Ngoài ca sĩ hải ngoại Thanh Hà, liveshow sẽ còn có sự trở lại của ca sĩ Uyên Linh, quán quân Vietnam Idol 2010 từng gây bão khi thể hiện ca khúc “Cảm ơn tình yêu”. Uyên Linh thật sự là một hiện tượng của Vietnam Idol. Bước ra khỏi cuộc thi, cô nhanh chóng được chú ý với hàng loạt ca khúc hit. Cũng vướng không ít scandal sau cuộc thi, từ cách làm việc đến chuyện tình cảm, nhưng nhiều người cho rằng, Linh hát về tình yêu đầy quyết liệt những có gì đó vẫn rất yếu đuối, ngọt ấm, rất đàn bà – tất cả là vì cô yêu cũng bất chấp như vậy. “Chỉ cần có tình yêu, tất cả những điều khác tính sau” là nhận xét của một người bạn về Linh.

Ngoài đời, thực tế Uyên Linh là một cô gái kiệm lời, nhẹ nhõm, chân thật không màu mè. Cô chỉ “điên” khi cầm mic đứng trên sân khấu. Đã từng nhiều lần hát đôi với Bằng Kiều, sự xuất hiện của Uyên Linh trong đêm nhạc với nam ca sĩ giọng kim này luôn mang lại những điều thú vị. Họ có hát song ca trong đêm nhạc này hay không thì chưa biết, nhưng chắc chắn, sự hiện diện của Uyên Linh với cách hát nhẹ, bay, trẻ trung đầy lôi cuốn trong liveshow, sẽ là những bản tình ca không thể tuyệt vời hơn dành tặng các khán giả của thành phố Vinh. 

 

Một nhân tố cũng sẽ mang lại sự tươi mới cho liveshow chính là chàng ca sĩ Tùng Dương Edward. Không quá xa lạ với các bạn trẻ yêu nhạc Hà Nội, chàng trai sinh năm 1992 này từng có 7 năm du học chuyên ngành âm nhạc ở Anh quốc. Năm 2015, Dương về nước và ngay sau đó tham gia Vietnam Idol 2016. Đang là cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên internet, làm “dậy sóng” các bạn nghe nhạc trẻ bằng bản cover “Tình đơn phương”, chàng 9X điển trai này đã khiến ca khúc của mình cán mốc triệu view sau hơn 1 tháng. Dương Edward hứa hẹn sẽ làm chơi vơi những tâm hồn đang yêu phía hàng ghế khán giả khi tiếp tục mang bản Hit này đến với thành phố Vinh.

Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh - Bà Lê Thị Hoàng Yến, đơn vị tài trợ cho liveshow Bằng Kiều tự hào chia sẻ: "Ai cũng có những mảnh ghép ký ức về "Một thời đã yêu". Xin dành tặng quý vị một đêm nhạc của sự đồng điệu, say mê và thăng hoa". “Để có một liveshow ca nhạc nhiều hấp dẫn như vậy là một sự nỗ lớn của toàn bộ ê-kíp bởi chúng tôi mong muốn tạo được món quà âm nhạc thực sự ý nghĩa với khán giả thành phố Vinh”, giám đốc cồng ty Ngọc Việt- giảng viên Nguyễn Thu Hà bộc bạch thêm.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.