Á khôi Thanh Nga tặng quà cho các cụ già neo đơn

Á khôi Thanh Nga trao quà cho mệ Tuyết sống không nơi nương tựa tại chợ Bến Ngự, TP.Huế
Á khôi Thanh Nga trao quà cho mệ Tuyết sống không nơi nương tựa tại chợ Bến Ngự, TP.Huế
(PLO) -  Sau khi đăng quang Á khôi  trong Cuộc thi Miss Áo dài năm 2018, Thanh Nga- thiếu nữ xinh đẹp vùng đất cố đô Huế đã có nhiều hoạt động từ thiện, giúp đ những người có hoàn cảnh khó khăn ở chính quê hương mình.

Á khôi Phan Thanh Nga không chỉ xinh đẹp, tài năng, mà còn đam mê tham gia các hoạt động từ thiện. Chính vì lẽ đó, nên Thanh Nga luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Á khôi Phan Thanh Nga lúc đăng quang
Á khôi Phan Thanh Nga lúc đăng quang 

Với những thành công có được sau cuộc thi, Thanh Nga lại có thêm nhiều cơ hội, rộng mở các mối quan hệ đồng thời thuận lợi hơn trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Gần đây nhất sau khi đăng quang Á  Khôi Miss Áo Dài, Thanh Nga đã giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn không nơi nương tựa và nhiều phần quà cho các em khuyết tật tại các trung tâm trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Không chỉ xinh đẹp, cô còn có một tấm lòng nhân hậu và trái tim hướng thiện.

Á khôi Thanh Nga trao quà cho mệ Nguyễn Thị Tồn, 85 tuổi phường Hương Long, TP.Huế
Á khôi Thanh Nga trao quà cho mệ Nguyễn Thị Tồn, 85 tuổi phường Hương Long, TP.Huế 

Là một người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện, tuy nhiên trước những hoàn cảnh khó khăn của các cụ già khiến Thanh Nga đã có những lúc không giấu được những giọt nước mắt xúc động.

Bên cạnh đó, cô gái này luôn cố gắng sắp xếp thời gian để tham gia những hoạt động xã hội, từ những chương trình nhỏ đến những chương trình do Đoàn hội, Học viện... và các hội nhóm tổ chức.

Trao cho cụ Trần Thị Giò, 70 tuổi trú TP.Huế
Trao cho cụ Trần Thị Giò, 70 tuổi trú TP.Huế 

Hiện tại, Thanh Nga là thành viên tích cực của nhóm Từ thiện Tấm Lòng Vàng tại Huế, với những hoạt động như: Chương trình Cơm từ thiện miễn phí tại Bệnh viện Trung ương Huế, hay những chuyến đi tình nguyện tại các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tất cả điều có bóng dáng cô gái xinh đẹp, với tấm lòng lương thiện Thanh Nga.

Thanh Nga trao cho bà Lê Thị Lựu ở phường Thuỷ Dương, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế
Thanh Nga trao cho bà Lê Thị Lựu ở phường Thuỷ Dương, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế 

Cô mong muốn  được tham gia nhiều chương trình thiện nguyện nữa để có thể giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh và qua mỗi chuyến đi giúp cô thêm hoàn thiện bản thân.

Với các em ở Trung tâm Bảo trợ mồ côi, khuyết tật chùa Long Thọ
Với các em ở Trung tâm Bảo trợ mồ côi, khuyết tật chùa Long Thọ 
Trao cho người già neo đơn tại thị xã Hương Trà
Trao cho người già neo đơn tại thị xã Hương Trà 

Cô chia sẻ: ““Tôi cảm thấy rất vui và ấm áp khi mình đã mang những món quà nhỏ và sự ấm áp đến cho các bà, các mẹ có hoàn cảnh khó khăn trên chính quê hương mình. Ngay sau đăng quang, tôi cũng có dịp đi thăm, tặng quà cho nhiều địa phương khác nhưng hôm nay là hoạt động thiện nguyện đầu tiên của tôi tại nơi mình sinh ra và lớn lên.

Chắc chắn, hành trình dài sau này tôi sẽ tiếp tục hoạt động vì cộng đồng và xã hội nhiều hơn, cùng chia sẻ niềm vui đến nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn nữa”.




 

Bằng năng lực của mình, Á hậu Phan Thanh Nga đang phấn đấu từng ngày để xây dựng một hình ảnh đẹp.

Đọc thêm

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.