Á hậu Thúy Vân chia sẻ cảm xúc khi tình cũ yêu cô bạn thân của mình

Á hậu Thúy Vân chia sẻ cảm xúc khi tình cũ yêu cô bạn thân của mình
Á hậu Thúy Vân chia sẻ cảm xúc khi bạn trai cũ hạnh phúc bên cô bạn thân Lan Khuê: “Tôi cảm thấy rất bình thường. Tuy nhiên tôi cũng là một con người, nếu nói không cảm thấy gì thì quá giống với gỗ đá. Tất nhiên sẽ gợn một chút gì đó, dù sao người ta cũng từng là quá khứ của mình. Nhưng tôi cảm thấy mừng vì họ tìm được tình yêu của họ”.

- Sau đổ vỡ, chị đã sẵn sàng mở lòng để đón nhận một tình cảm mới chưa?

- Mọi người hay nghĩ chia tay là một sự đổ vỡ, cá nhân tôi lại không nghĩ như vậy. Chia tay đơn giản chỉ là hai người hết duyên. Khi một cánh cửa khép lại, tất nhiên mình không thể ngồi trước cánh cửa đó mãi để trăn trở về nguyên nhân khép lại.

Tôi nghĩ, mỗi người trong cuộc sống đến với mình đều dạy cho mình một điều gì đó. Có thể, họ chỉ là quá khứ, họ là một kỉ niệm của mình nhưng chưa chắc họ là tương lai của mình. Để tạo ra được một tương lai tốt đẹp thì mình phải là người đi tìm.

- Chị có ngại khi nhắc về người cũ hoặc có theo dõi cuộc sống của người cũ sau khi chia tay không?

- Cái gì đã cũ hãy nên để nó ở thì quá khứ. Bất kì sự nhắc lại nào cũng chỉ làm khó xử cho người trong cuộc, khó xử cho tương lai người đó.

- Nhiều người sau khi chia tay sẽ trở mặt hoặc cắt đứt mọi quan hệ, còn chị thì sao?

- Tuỳ vào người đó đối xử với mình như thế nào. Có những mối quan hệ sau khi chia tay rồi vẫn là bạn tốt, vẫn là những đối tác trong kinh doanh. Tuy nhiên cũng có những mối quan hệ, không phải ghét bỏ, nhưng lại quá đau để nhìn người ta lần nữa. Tùy vào cách kết thúc như thế nào.

- Cảm xúc của chị khi mỗi ngày nhìn “người cũ” xuất hiện bên “người mới” đầy hạnh phúc?

- Tôi cảm thấy rất bình thường. Tuy nhiên tôi cũng là một con người, nếu tôi nói không cảm thấy gì thì quá giống với gỗ đá. Tất nhiên sẽ gợn một chút gì đó, dù sao người ta cũng từng là quá khứ của mình. Nhưng tôi cảm thấy mừng vì họ tìm được tình yêu của họ. Đó cũng là động lực để tôi tìm được tình yêu của tôi. Điều đó không có nghĩa là mình nên cảm giác gì về điều đó. Vì nó đã ở thì quá khứ. Đối với tôi, khi mình là người chọn ra đi thì sẽ không bao giờ nhìn lại.

- Gần đây có khá nhiều "tình mới" của người yêu cũ là bạn thân của mình, chị cảm thấy như thế nào về điều này?

- Không riêng showbiz mà cuộc sống này nhiều trường hợp như thế, đó là một điều hiển nhiên. Quan trọng nhất vẫn là người trong cuộc đã kết thúc rõ ràng hay chưa. Tôi nghĩ, 2 người bạn thân chơi chung với nhau tất nhiên cả hai phải có chung những sở thích nhất định. Nhiều khi sở thích đó lại vô tình là sở thích về đàn ông cũng giống nhau. Tôi với người này đã kết thúc, người này đến với người kia quang minh chính đại nên đó là chuyện bình thường.

- Chị có thay đổi tiêu chí chọn người yêu hay quan điểm tình yêu sau mối quan hệ tình cảm mà chị đã có 3 năm cất công xây dựng lại đổ vỡ không?

- Tôi lại nghĩ theo hướng hai chiều. Mình cất công bao nhiêu thì người ta cũng cất công bấy nhiêu. Vậy tại sao chỉ vì viên gạch giữa đường, mình lại bỏ con đường đó, chọn con đường khác. Chưa chắc con đường khác sẽ tốt hơn. Gu của tôi đã như vậy, bản thân phải xác định thế giới này không chỉ một hai người đàn ông.

Thúy Vân cho rằng thế giới không chỉ có 1 vài người đàn ông nên cô cũng sẵn sàng chờ đợi tình yêu đích thực của mình xuất hiện.

Thúy Vân cho rằng thế giới không chỉ có 1 vài người đàn ông nên cô cũng sẵn sàng chờ đợi tình yêu đích thực của mình xuất hiện.

- Vậy gu của Thúy Vân hiện tại như thế nào?

- Phải cao hơn tôi, lí tưởng là khoảng 1m8. Tôi cực kì thích người da trắng. Tạng người cũng phải hơi to một chút, tôi không thích con trai ốm. Ngoại hình chỉ là yếu tố phụ, có thể thay đổi. Với tôi, quan trọng nhất vẫn là một người có cùng quan điểm sống. Khi tôi xác định một mối quan hệ, không phải chỉ một đêm hay một tuần mà phải xét tính lâu dài. Người đó phải cùng quan điểm sống và giữ được những giá trị mà cả hai cùng theo đuổi.

- Chị có nghĩ vì mình là người nổi tiếng nên khi chia tay bạn trai cũ, mối quan hệ của cả hai sẽ khó bình thường, bởi công chúng sẽ săm soi mình, bạn trai cũ của mình và cả người mới của người đó?

- Chuyện đó chắc chắn là có. Thật ra, khi tôi đã chọn nghề này thì nghề đã cho tôi quá nhiều thứ. Cho tôi sự nổi tiếng, cho tôi tình yêu của công chúng... Vậy thì những chuyện như ở trên đã nói chỉ là những chuyện quá nhỏ mà bản thân phải chịu, tôi hoàn toàn hạnh phúc khi phải chịu những điều đó.

Điều này cũng chứng tỏ mọi người vẫn còn quan tâm đến mình và không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống cá nhân của tôi. Với tôi, bất kì điều gì sai lệch, tôi sẽ không giờ lên tiếng, tôi chỉ lên tiếng khi nào nó ảnh hưởng đến danh dự của tôi và danh dự của gia đình. Tất cả những lời đồn chỉ là gia vị cho cuộc sống này thú vị hơn.

- Có phải chuyện tình vừa kết thúc cũng là do chị ưu tiên công việc hơn người yêu?

- Không, mối quan hệ đó kết thúc vì những lí do của người trong cuộc.

- Chị có nghĩ nhờ những biến cố, trong đó có chuyện tình cảm đã giúp chị quyết định phải thay đổi?

- Chắc chắn! Khi tôi đạt danh hiệu Á hậu quốc tế và về đến Việt Nam, tôi luôn sợ scandal, sợ nhiều thứ lắm, làm gì cũng phải suy tính, đắn đo. Nhưng khi tôi sợ như vậy cũng vô tình ngăn tôi thử sức, ngăn tôi làm những điều mình thích. Sau đó nhiều thứ không thành, tôi lại nghĩ bây giờ mình có sợ mọi thứ cũng không thể nào diễn ra theo ý mình muốn.

Tôi quyết định đi Mỹ trong vòng một ngày khi tôi đang quay một chương trình bên Singapore. Đến tối phải bay về Việt Nam, tôi cảm thấy không muốn quay về Việt Nam nữa. Tôi mua vé bay đi Mỹ và cũng hủy luôn các lịch trình công việc trong nước.

Khi ở bên Mỹ và có thời gian bình tâm, tôi nhận ra mình cứ bị công việc cuốn đi 7, 8 năm nay, vậy cuối cùng cuộc đời của tôi ở đâu, thanh xuân của tôi ở đâu? Quyết định đi Mỹ là cơ hội cho tôi tự sạc pin cho bản thân. Bởi lúc đó tôi đang trong trạng thái khá tệ, tôi không còn muốn làm gì nữa.

- Bản thân chị ở thời điểm hiện tại có mong được tìm được tình yêu đích thực không?

- Ai cũng mong muốn tìm được một tình yêu đích thực cho bản thân mình chứ không chỉ riêng tôi. Cảm giác về nhà có người chờ mình, hay cảm giác có mục đích khi làm bất kì điều gì vì tương lai của hai đứa... đều là những cảm giác đáng được mong chờ.

- Xin cảm ơn Thúy Vân về cuộc trò chuyện này!

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.