Á hậu Phương Nga lọt top gương mặt nổi bật tại Miss Grand International 2018

(PLO) - Sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, phong thái tự tin cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát, đại diện nhan sắc của Việt Nam Á hậu Bùi Phương Nga lọt top các thí sinh nổi bật do Global Beauties bình chọn.
Vẻ đẹp rạng rỡ của Á hậu Phương Nga
Vẻ đẹp rạng rỡ của Á hậu Phương Nga


Chỉ còn ít ngày nữa là cuộc thi Miss Grand International 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Myanmar, đại diện nhan sắc của Việt Nam là Á hậu 1 Bùi Phương Nga được giới chuyên môn đánh giá cao. Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties  đã bình chọn Phương Nga là một trong những thí sinh nổi bật nhất của mùa thi năm nay.

Đại diện Việt Nam Á hậu Phương Nga được lọt vào top gương mặt nổi bật năm nay
Đại diện Việt Nam Á hậu Phương Nga được lọt vào top gương mặt nổi bật năm nay

Cũng nằm trong top các thí sinh nổi bật là các người đẹp đến từ : Thái Lan, Indonesia,.... và chuyên trang sắc đẹp này cũng đưa ra dự đoán người đẹp đến từ Venezuela sẽ đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi năm nay.

Cùng với vốn tiếng anh lưu loát và thần thái chuyên nghiệp, Á hậu Phương Nga được kỳ vọng là sẽ thành công tại cuộc thi năm nay
Cùng với vốn tiếng anh lưu loát và thần thái chuyên nghiệp, Á hậu Phương Nga được kỳ vọng là sẽ thành công tại cuộc thi năm nay

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Phương Nga chính thức đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International. Ngay sau khi biết mình sẽ tham dự cuộc thi này Phương Nga cùng ekip đã gấp rút chuẩn bị và rèn luyện các kỹ năng thật chu đáo để tự tin tranh tài cùng các thí sinh khác. Mới đây, Á hậu Phương Nga đã khiến người hâm mộ mãn nhãn khi giới thiệu clip nói tiếng anh lưu loát khi tham dự Miss Grand International. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.