5 người đẹp Việt trần tình nghi án “đi khách“

Ngọc Trinh
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh, Linh Chi, Khánh My... đều phải lên báo trần tình về tin đồn "đi khách" của mình.
Ngọc Trinh
Mới đây Ngọc Trinh bất ngờ bị một người phụ nữ tố trên mạng xã hội rằng việc kinh doanh spa, shop thời trang của "búp bê 9x" thực chất chỉ là trá hình. Cô sống được là nhờ bạn trai đại gia bao bọc và cùng với việc "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la.
Nguồn tin còn tiết lộ, Ngọc Trinh bị bạn trai bỏ từ 7 tháng nay nên việc kinh doanh của cô cũng lao đao, spa, cửa hàng quần áo ế khách, không đủ trả tiền thuê cửa hàng và trả lương nhân viên.
Ngay khi thông tin này vừa xuất hiện, Ngọc Trinh lập tức lên báo đính chính, cô và bạn trai vẫn ổn, thậm chí bạn trai còn cho cô tiền làm phim Vòng eo 56, riêng về thông tin cô đi tiếp khách còn hoang đường hơn.
Ngọc Trinh và bạn trai đại gia.
Ngọc Trinh và bạn trai đại gia. 
Linh Chi
Bắt đầu được chú ý từ khi đoạt giải Á khôi Miss Ngôi Sao 2011 nhưng phải mất tới 3 năm sau, Linh Chi mới được công chúng biết đến nhiều hơn khi xuất hiện bên Ngọc Trinh tại các event.
Linh Chi nổi tiếng với phát ngôn “nâng ngực để phục vụ khán giả”, và những hình ảnh khoe tối đa vòng 1 đầy phản cảm trong các sự kiện. Sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú, tuy nhiên gần đây thông tin Linh Chi “đi khách” lại xuất hiện tràn lan, làm cô phải đau đầu tìm cách giải quyết.
Chia sẻ với báo chí, Linh Chi cho biết: "Lời đồn xuất phát từ một tài khoản Facebook và tôi không hiểu sao nhiều người lại tin vào thế giới ảo đó, chúng tôi làm 'gái' thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và 'lộng hành' thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi 'tour' với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian". 
Bộ ba Linh Chi - Khắc Tiệp - Ngọc Trinh
Bộ ba Linh Chi - Khắc Tiệp - Ngọc Trinh 
Khánh My
Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, Cô sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Khánh My từng giành Giải vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, Người đẹp Áo dài trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng các phim như: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24 và Mỹ nhân Sài thành.
Sau khi đạt một số giải thưởng, Khánh My xuất hiện khá nhiều trong các sự kiện, chương trình thời trang với phong cách sang trọng, quyến rũ nhưng thanh lịch, kín đáo chứ không hở hang, sexy quá đà.
Thời gian gần đây, Khánh My "lột xác" hoàn toàn với phong cách sexy khi xuất hiện trong các sự kiện, những bộ ảnh bán nude, nude táo bạo khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.
Năm 2014, Khánh My từng điêu đứng vì bị loạt chân dài đình đám tố từng làm ở quán karaoke và phải phục vụ khách . Tuy nhiên, Khánh My đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn và cho rằng đó là những thông tin bịa đặt, không có căn cứ. "Tôi sẵn sàng kiện nếu ai vu khống tôi", Khánh My khẳng định.
Ngân Khánh
Tham gia làng giải trí với hình ảnh diễn viên/ca sĩ, Ngân Khánh được nhiều người nhớ đến nhờ nhan sắc và các hoạt động giải trí của mình. Tuy nhiên, người đẹp cũng từng có quang thời gian sống trong đau khổ khi bị dính nghi án bán dâm trong đường dây của má mì Mỹ Xuân.
Phải mất một thời gian Ngân Khánh mới có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. “Khi tự giấu mình trong phòng, tôi nghĩ nếu không chứng minh được sự trong sạch của mình thì tôi sẽ không tồn tại nữa. Với tôi không có gì quan trọng bằng danh dự và uy tín, dù muốn hay không, tôi cũng đã bị mang tiếng trong scandal này…”.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.