4 cặp đôi gây ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2016

4 cặp đôi gây ồn ào nhất làng giải trí Việt năm 2016
Đây là những cặp đôi khiến dư luận không hết xôn xao bởi những tin đồn xoay quanh câu chuyện tình ái.

Trấn Thành - Hari won

Trấn Thành và Hari won vướng tin đồn ngay sau khi nữ ca sĩ chia tay raper Tiến Đạt. Thời điểm đó, Trấn Thành một mực phủ nhận không liên quan đến chuyện yêu đương, chỉ xem Hari won là em gái tốt.

Tuy nhiên, không lâu sau, khán giả đã bắt gặp hình ảnh thân mật của cặp đôi nơi công cộng, như vậy chuyện hẹn hò của Hari won và Trấn Thành đã không còn là nghi án. Trấn Thành cũng đã chính thức lên tiếng, rằng mình không phải người thứ ba và thừa nhận yêu Hari Won.

Hình ảnh thân mật của cặp đôi được khán giả bắt gặp trong một quán ăn
Hình ảnh thân mật của cặp đôi được khán giả bắt gặp trong một quán ăn

Sau khi công khai, cặp đôi thường xuất hiện và hôn nhau tình tứ chốn đông người. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp đôi liên tục nhận được sự phản đối của dư luận. Hơn nữa, cả hai liên tiếp vướng phải những scandal tai tiếng: thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng, Hari won có bầu, cặp đôi lộ clip nóng tại rạp chiếu phim…

Trước sức ép dư luận, Trấn Thành chia sẻ anh từng có ý định tự tử, muốn từ bỏ cuộc sống, cô bạn gái người Hàn của anh rơi vào trạng thái trầm cảm nặng. 

Cuối cùng, dù dư luận ồn ào dư luận, nhưng cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau. Trấn Thành đã có màn cầu hôn Hari vô cùng bất ngờ và lãng mạn, khi cô vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Màn cầu hôn bất ngờ, lãng mạn của nam MC dành cho bạn gái người Hàn
Màn cầu hôn bất ngờ, lãng mạn của nam MC dành cho bạn gái người Hàn

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lại bất ngờ lan truyền hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi. Hai người kết hôn vào ngày 25 tháng 12.

Hà Hồ - Chu Đăng Khoa

Chuyện tình của cặp đôi trở nên ồn ào khi loạt ảnh Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa du lịch Thái Lan, dịp 14/2 được đăng tải trên khắp các báo.

Bức ảnh gây ồn ào về chuyện tình của Hà Hồ và đại gia kim cương
Bức ảnh gây ồn ào về chuyện tình của Hà Hồ và đại gia kim cương

Ngay sau đó, Vân Anh -  vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã lên tiếng chỉ trích Hà Hồ phá vỡ hạnh phúc gia đình họ, đồng thời thường xuyên đăng đàn mỉa mai, cũng như đá xéo 'cặp tình nhân'.

Có nhiều ý kiến trái chiều nhưng Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng, trong khi đại gia trẻ lên tiếng đã ly thân với vợ, chưa giải quyết xong ở toà, đồng thời xin lỗi Hà Hồ vì đã để cô vướng phải ồn ào không đáng có.

Mặc dù dư luận xôn xao, nhưng cặp đôi vẫn công khai tình tứ, đại gia kim cương thường xuyên đưa đón và đứng ở hàng ghế khán giả trong một số show diễn của Hồ Ngọc Hà.

Đầu tháng 8, dư luận tiếp tục xôn xao với bức ảnh được cho là khoảnh khắc cầu hôn của Chu Đăng Khoa với Hà Hồ trên bờ biển Thái Lan, được truyền thông đăng tải rộng rãi. Nhưng phía ekip của Hồ Ngọc Hà phủ nhận điều này và cho hay đó chỉ là hình ảnh những người bạn cùng nhau đùa giỡn.

Mới đây nhất, hình ảnh Hồ Ngọc Hà bên Chu Đăng Khoa tại Mỹ trong chuyến công tác ở New York đã tiếp tục “châm lửa” mạng xã hội.

Bức ảnh tình tứ chụp tại đường phố New York của cặp đôi
Bức ảnh tình tứ chụp tại đường phố New York của cặp đôi

Như vậy, cả hai đã không ngần ngại công khai tình cảm, dù là tâm điểm nhận nhiều ý kiến trái ngược của dư luận. Tất nhiên, vợ đại gia kim cương cũng đã lập tức có động thái, cô thừa nhận đã thua chính mình, vì không thể sống bằng scandal như Hà Hồ, dù bị phản bội, cô vẫn muốn vun vén, giữ gìn tổ ấm với người chồng đào hoa. 

Cường Đôla - Hạ Vi

Sau khi “đường tình đôi ngã”, nếu Hà Hồ tìm được hạnh phúc bên đại gia Chu Đăng Khoa thì Cường Đô la cũng tìm được nàng thơ của lòng mình.

Cuối tháng 10, tài khoản Instagram của Cường Đô la bất ngờ đăng ảnh đôi cùng một nửa giấu mặt. Dù che nửa thân trên, nhưng cư dân mạng nhanh chóng xác định cô gái giấu mặt là hotgirl Hạ Vi, bởi sự trùng hợp với bức ảnh người đẹp đăng trên Instagram của mình.

Ngay sau đó, nghi án hẹn hò của cặp đôi lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên, chỉ sau vài tuần đại gia phố núi chính thức đăng tải những tấm hình lộ rõ gương mặt Hạ Vi, như lời công khai chuyện hẹn hò hai người.

Cường Đô la chính thức công khai người tình Hạ Vi sau nghi án hẹn hò
Cường Đô la chính thức công khai người tình Hạ Vi sau nghi án hẹn hò

Nếu Cường Đô la không ngần ngại công khai thì Hạ Vi lại có phản ứng bất ngờ. Cô im lặng và xoá hết ảnh người tình trên trang cá nhân. Sau thời gian bỗng im hơi lặng tiếng, Hạ Vi bất ngờ đăng stutus lạ, làm dấy lên nghi vấn chia tay của cặp đôi.

Mặc dù vậy, người đẹp vẫn lên tiếng khẳng định cô đang rất hạnh phúc, đồng thời hành động ôm bạn gái chốn đông người của đại gia phố núi đã xoá tan tin đồn tình cảm.

Hạ Vi chia sẻ cô gặp phải nhiều áp lực khi yêu Cường Đô la, nhất là chuyện so sánh với người cũ và lợi dụng tình cảm để nổi tiếng, cô cũng cho biết mình sợ ế cả đời nếu chia tay Cường Đô la. 

Cách Cường Đô la yêu chiều Hạ Vi không hề kém tình cũ. Anh thường xuyên đưa đón chu đáo bằng siêu xe khi bạn gái dự sự kiện, đồng thời dành những lời ngọt ngào cho cô trên trang cá nhân khiên dân mạng thổn thức.

Hạ Vi khiến nhiều người ghen tị khi được bạn trai doanh nhân đưa đón chu đáo bằng siêu xe
Hạ Vi khiến nhiều người ghen tị khi được bạn trai doanh nhân đưa đón chu đáo bằng siêu xe

Mới đây nhất, Cường Đô la đã đăng tải bức ảnh ẩn ý kỉ niệm 8 tháng yêu Hạ Vi khiến khán giả ngưỡng mộ. Đặc biệt hơn anh khẳng định mình luôn nghĩ đến Hạ Vi bất cứ khi nào cần đưa ra một quyết định, khẳng định tình cảm bền chặt của hai người.

Trường Giang - Nhã Phương

Chuyện tình Trường Giang, Nhã Phương được dư luận chú ý từ đầu năm 2016, nhưng trong ngày sinh nhật của nam danh hài, Nhã Phương mới gửi lời nhắn nhủ yêu thương và chính thức gọi anh là người yêu.

Động thái từ người đẹp phim ’49 ngày’ khiến khán giả thích thú và dành sự yêu mến, ủng hộ. Chuyện tình cảm cả hai ngày càng tiến triển tốt đẹp, mỗi lần xuất hiện cùng nhau trong sự kiện, Trường Giang luôn nắm chặt tay người yêu tình tứ.

Danh hài Trường Giang luôn nắm chặt tay, thể hiện tình cảm với bạn gái chốn đông người.
Danh hài Trường Giang luôn nắm chặt tay, thể hiện tình cảm với bạn gái chốn đông người.

Tuy nhiên, ngay khi công khai tình cảm với Nhã Phương thì Trường Giang bất ngờ vướng vào tin đồn tình ái. Có thể thấy, tin đồn không sai khi đang yêu Nhã Phương, nhưng nam danh hài lại xuất hiện những hình ảnh, clip và tin nhắn tình tứ với ca sĩ Quế Vân.

Trước scadai tình ái của người yêu, người đẹp ‘Tuổi thanh xuân’ tỏ ra không bận tâm và tỏ ra tin tưởng người yêu tuyệt đối. Em gái Nhã Phương cũng cho biết, cô khóc rất nhiều nhưng chưa một lời chê trách người yêu.

Nếu dư luận chỉ trích, ồn ào thì Trường Giang lại chọn cách im lặng, dùng hành động chứng minh tình yêu với Nhã Phương. Cả hai thân mật diện đồ đôi và vẫn tình tứ trên phố, anh còn sẵn sàng đưa nàng về ra mắt gia đình.

Mặc dù lùm xùm chuyện tình cảm, nhưng cặp đôi vẫn tiếp tục được người hâm mộ ủng hộ. Trong tiệc mừng sinh nhật Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại ôm ghì và hôn cô nồng nhiệt trước mặt bạn bè, đồng nghiệp.

Nếu Trấn Thành có màn cầu hôn bất ngờ, lãng mạn cho Hari won thì Trường Giang cũng không thua kém. Nam danh hài đã khiến cộng đồng mạng xôn xao trước ‘màn cầu hôn’ lãng mạn dành cho Nhã Phương tại Đà Nẵng.

Trường Giang có màn cầu hôn lãng mạn không thua kém đồng nghiệp Trấn Thành
Trường Giang có màn cầu hôn lãng mạn không thua kém đồng nghiệp Trấn Thành 

Tuy nhiên, một fan hâm mộ chứng kiến cho biết, hành động này chỉ nhân dịp kỉ niệm một năm chính thức hẹn hò của cặp đôi. Về việc kết hôn, Nhã Phương lên tiếng, đám cưới là chuyện tương lai, nếu thiên thời địa lợi sẽ nhân hoà.

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.