16 năm bên nhau của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh trước khi đệ đơn ly dị

16 năm bên nhau của vợ chồng Phạm Quỳnh Anh trước khi đệ đơn ly dị
Cả hai gắn bó thời mới vào showbiz, trải qua nhiều tin đồn rạn nứt trước khi lên tiếng chuyện đổ vỡ. 
Tòa án nhân dân quận 3 cho biết đã thụ lý hồ sơ của đạo diễn Nguyễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Đạo diễn chia sẻ vừa nhận được thông báo từ tòa về việc bắt đầu xử lý hồ sơ.

Tòa án nhân dân quận 3 (TP HCM) cho biết đã thụ lý hồ sơ ly hôn của đạo diễn Nguyễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Đạo diễn kể đã ly thân hơn một năm nay. "Sau khi hoàn tất thủ tục ly dị, chúng tôi sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần về vấn đề này", Quang Huy cho biết.

Trong họp báo khoảng một tháng trước, Phạm Quỳnh Anh khóc tâm sự chưa phải lúc thích hợp để nói về chuyện cá nhân. Cô không muốn xảy ra tình cảnh vợ chồng tranh cãi qua lại trên mặt báo.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy quen nhau khi nữ ca sĩ người Hà Nội vào TP.HCM lập nghiệp. Năm 2002, cô đầu quân cho công ty giải trí của Quang Huy. Từ đó, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau, tuy nhiên không lên tiếng về chuyện tình cảm trong suốt 10 năm hẹn hò.

Đến năm 2012, cả hai mới công khaimối quan hệ đồng thời thông báo chuyện kết hôn. Trong ngày cưới, đạo diễn đã quỳ gối để cầu hôn vợ.

Đến năm 2012, cả hai công khai mối quan hệ đồng thời thông báo chuyện kết hôn. Ngày cưới, đạo diễn đã quỳ gối để thể hiện tình yêu với vợ.

Con gái đầu lòng Tuệ Lâm được sinh ra trong niềm hạnh phúc của hai vợ chồng.

Ca sĩ sinh con gái đầu lòng - bé Tuệ Lâm - trong năm 2012. 

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường chia sẻ khoảnh khắc, những câu chuyện vui buồnbên con gái.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường chia sẻ khoảnh khắc, những câu chuyện vui buồn bên con gái.

Thỉnh thoảng, cả hai trốn con đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Từ khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh gác lại sự nghiệp ca hátđể giúp chồng quản lý công ty. Cô phụ trách phầnquan hệ với các nghệ sĩ vàgiới truyền thông.

Thỉnh thoảng, cả hai trốn con đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Từ khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh gác lại sự nghiệp ca hát để giúp chồng quản lý công ty. Cô phụ trách phần quan hệ với các nghệ sĩ và giới truyền thông. 

Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai, đặt tên Tuệ An.

Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai, đặt tên Tuệ An.

Quang Huy vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đại gia đình mình đón vợ về nhà sau mấy ngày sinh con thứ hai.

Quang Huy chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đại gia đình anh đón vợ về nhà sau vài ngày sinh con thứ hai.

Năm 2017, hôn nhân với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và chồng bị đồn gặp nhiều trục trặc.

Năm 2017, cả hai đối diện nhiều thông tin trục trặc trong hôn nhân. Khi đó, Quang Huy đã phủ nhận và cho biết phương châm sống của gia đình anh là: "Chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường". Anh khẳng định việc vợ chồng chia tay là rất khó vì đã cùng trải qua nhiều năm tháng, thử thách cùng nhau. Trong những bài phỏng vấn, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cô tin tưởng chồng dù anh làm việc trong môi trường nhiều cám dỗ.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng con gái tại sự kiện của công ty vào tháng 8/2017. Đây cũng lần cuối khán giả được thấy hai vợ chồng xuất hiện chung trước công chúng.

Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh cùng con gái tại sự kiện kỷ niệm 15 năm thành lập công ty vào tháng 8/2017. Đây cũng lần cuối cả hai sánh đôi trước công chúng.

Một năm qua, trang cá nhân của đôi nghệ sĩ hoàn toàn vắng bóng đối phương. Họ chỉ chia sẻ về công việc và hình ảnh hai đứa con.

Một năm qua, trang cá nhân của đôi nghệ sĩ hoàn toàn vắng bóng đối phương. Họ chỉ chia sẻ về công việc và hình ảnh hai con. 

Việc Phạm Quỳnh Anh đi hát trở lại,tựra mắt sản phẩm mớicàng làm củng cốthông tin vợ chồng cô đã chia tay. Trong những tháng qua, bà mẹ hai con đã không còn đeo nhẫn cưới mỗi khi đi diễn.

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh đi hát trở lại, tự ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. 

Đọc thêm

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”

Những “bóng hồng” tài năng trong phim “Lật mặt 7”
(PLVN) - “Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải dù chưa ra rạp song đã nhận sự quan tâm khi quy tụ dàn diễn viên bậc nhất trong cả series, lên đến 50 người. Trong phần phim mới, có nhiều “bóng hồng” xinh đẹp, tài năng cùng góp mặt.

Nam tài tử đời đầu của màn ảnh Việt

Ông ghi dấu bằng vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất. (Nguồn: Cô Hai Kim Cương)
(PLVN) - Trước những năm 1975, La Thoại Tân cùng với Trần Quang, Lê Quỳnh, Hùng Cường, được mệnh danh là những nam diễn viên điện ảnh tài năng, phong độ nhất của mảnh đất Sài Gòn phồn hoa. Mười sáu năm sau khi La Thoại Tân mất (13/3/2008), người hâm mộ vẫn chưa bao giờ quên chàng nghệ sĩ lịch lãm, với những vai diễn để đời.

Gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu

Sinh viên hào hứng với chương trình Sân khấu học đường. (Nguồn: NVH Sinh viên TP Hồ Chí Minh)
(PLVN) - Nhiều năm qua, không ít nhóm nghệ sĩ tâm huyết đã cố gắng đưa các vở diễn có giá trị nhân văn đến học đường biểu diễn cho các em học sinh. Những nỗ lực này nhằm giúp lan tỏa tinh thần yêu sân khấu đến với thế hệ trẻ, gìn giữ một bộ môn nghệ thuật di sản, đồng thời gieo mầm chân - thiện - mỹ đến học đường thông qua nghệ thuật sân khấu.

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).
(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.