10 mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Thái Lan

10 mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí Thái Lan
Danh sách do Sina tổng hợp quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như ‘ma nữ’ Mai Davika, Chompoo, Araya…
Noon Woranuch Wongsawan hay còn được biết đến với nghệ danh Noon sinh ngày 24/9/1980 tại Nakhon Pathom, Thái Lan. Mỹ nhân bắt đầu sự nghiệp vào năm 18 tuổi với vai trò người mẫu. Với gương mặt xinh đẹp, khả ái, cô được nhiều đạo diễn chú ý và mời đóng phim. Năm 2005, nhờ vai nữ chính trong bộ phim Đoạn tình bi ai, Noon vinh dự đoạt giải Diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải Top awards. Sở hữu thân hình gợi cảm và quyến rủ, người đẹp được rất nhiều thương hiệu thời trang săn đón và mời làm gương mặt đại diện. Không chỉ thành công ở con đường diễn xuất, cuộc hôn nhân hạnh phúc của Noon cùng thiếu gia giàu có bậc nhất Thái Lan Todd Pithi Bhirompakdee cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau thành công của bộ phim Đùa với lửa, nữ diễn viên đang dành thời gian để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với những dự án mới.

Noon Woranuch Wongsawan hay còn được biết đến với nghệ danh Noon sinh ngày 24/9/1980 tại Nakhon Pathom, Thái Lan. Mỹ nhân bắt đầu sự nghiệp vào năm 18 tuổi với vai trò người mẫu. Với gương mặt xinh đẹp, khả ái, cô được nhiều đạo diễn chú ý và mời đóng phim. Năm 2005, nhờ vai nữ chính trong bộ phim 'Đoạn tình bi ai', Noon đoạt giải 'Diễn viên chính xuất sắc' tại Lễ trao giải Top awards. Sở hữu thân hình gợi cảm và quyến rũ, người đẹp được rất nhiều thương hiệu thời trang săn đón và mời làm gương mặt đại diện. Không chỉ thành công ở con đường diễn xuất, cuộc hôn nhân hạnh phúc của Noon cùng thiếu gia giàu có bậc nhất Thái Lan Todd Pithi Bhirompakdee cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau thành công của bộ phim 'Đùa với lửa', nữ diễn viên đang dành thời gian để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại với những dự án mới.

Urassaya Sperbund thường được biết đến với nghệ danh Yaya sinh ngày 18/3/1993, tại Pattaya, Thái Lan. Mang trong mình hai dòng máu Thái và Na Uy nên cô thông thạo tiếng Thái, Anh, Na Uy và biết tiếng Pháp cơ bản. Lên 15 tuổi, cô bước chân vào con đường diễn xuất nhưng không được nhiều người biết đến. Năm 2010, sau khi hợp tác cùng bạn trai hiện tại là Nadech trong bộ phim Trái tim Akkanee, Yaya trở thành cái tên hot trong làng giải trí. Với sự miệt mài, nỗ lực trau dồi diễn xuất qua từng tác phẩm, mỹ nhân nhận được nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên xuất sắc tại Cheeze Awards 2012 và Mekala Awards 2013& Người đẹp 9Xcũng là gương mặt ăn khách của các nhãn hàng thời trang, tạp chí danh tiếng ở xứ sở chùa vàng. Mặc dù nổi tiếng và giàu có nhưng mỹ nhân luôn được khán giả yêu quý nhờ gu thời trang giản dị. Hiện tại, Yaya chưa tham gia thêm dự án truyền hình nào sau khi bộ phim Sứ mệnh và con tim của cô và bạn trai lên sóng vào tháng 6 vừa qua.

Urassaya Sperbund thường được biết đến với nghệ danh Yaya sinh ngày 18/3/1993, tại Pattaya, Thái Lan. Mang trong mình hai dòng máu Thái và Na Uy nên cô thông thạo tiếng Thái, Anh, Na Uy và biết tiếng Pháp cơ bản. Lên 15 tuổi, cô bước chân vào con đường diễn xuất nhưng không được nhiều người biết đến. Năm 2010, sau khi hợp tác cùng bạn trai hiện tại là Nadech trong bộ phim 'Trái tim Akkanee', Yaya trở thành cái tên hot trong làng giải trí. Với sự miệt mài, nỗ lực trau dồi diễn xuất qua từng tác phẩm, mỹ nhân nhận được nhiều giải thưởng danh giá như 'Nữ diễn viên xuất sắc' tại Cheeze Awards 2012 và Mekala Awards 2013… Người đẹp 9Xcũng là gương mặt ăn khách của các nhãn hàng thời trang, tạp chí danh tiếng ở xứ sở chùa vàng. Mặc dù nổi tiếng và giàu có nhưng mỹ nhân luôn được khán giả yêu quý nhờ gu thời trang giản dị. Hiện tại, Yaya chưa tham gia thêm dự án truyền hình nào sau khi bộ phim 'Sứ mệnh và con tim' của cô và bạn trai lên sóng vào tháng 6 vừa qua.

Esther Supreeleela - mỹ nhân sinh năm 1994 tại Bangkok, Thái Lan bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu online. Cô ký hợp đồng với với kênh truyền hình Thái Lan-Channel 3 (CH3) và xuất hiện trong nhiều bộ phim do nhà đài này sản xuất như Mắt công hoàng gia, Cạm bẫy thiên thần& Tuy có năng lực diễn xuất nhưng vì tuổi đời còntrẻ cộng với việc không được lăng xê mạnh mẽ như những ngôi sao lớn khác, Esther quyết định rời khỏi CH3 và trở thành diễn viên tự do. Sau khi hủy hợp đồng với CH3, tên tuổi của người đẹp lên như diều gặp gió. Cô được đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cô vịt xấu xí, Lừa tình& Hiện tại, nữ diễn viên nỗ lực trau dồi diễn xuất để khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí dù dòng phim cô theo đuổi không xuất hiện tại các liên hoan phim và lễ trao giải.

Esther Supreeleela - mỹ nhân sinh năm 1994 tại Bangkok, Thái Lan bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu online. Cô ký hợp đồng với kênh truyền hình Thái Lan-Channel 3 (CH3) và xuất hiện trong nhiều bộ phim do nhà đài này sản xuất như 'Mắt công hoàng gia', 'Cạm bẫy thiên thần'… Có năng lực diễn xuất nhưng vì tuổi đời còntrẻ cộng với việc không được lăng xê mạnh mẽ như những ngôi sao lớn khác, Esther quyết định rời khỏi CH3 và trở thành diễn viên tự do. Sau khi hủy hợp đồng với CH3, tên tuổi của người đẹp 'lên như diều gặp gió'. Cô được đảm nhận vai chính trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như 'Cô vịt xấu xí', 'Lừa tình'… Hiện tại, nữ diễn viên nỗ lực trau dồi diễn xuất để khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí dù dòng phim cô theo đuổi không xuất hiện tại các liên hoan phim và lễ trao giải.

Nữ diễn viên Green Ausadapornsinh ngày 14/9/1989 tại Nonthaburi, Thái Lan. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2008 với một số bộ phim như Khu rừng tình yêu, Hủ nữ rừng sâu& Năm 2013, người đẹp ký hợp đồng với kênh truyền hình Thái Lan CH7 và được khán giả biết đến nhiều hơn. Cùng năm, bộ phim Tears of Pearl hợp tác cùng tài tử nổi tiếng Vee Veraparb Suparbpaiboon của cô vinh dự trở thành một trong những tác phẩm truyền hình có rating cao nhất năm. Sở hữu chiều cao 172cm và thân hình quyến rũ, cô được nhiều tạp chí và thương hiệu thời trang săn đón. Dự án truyền hình do đài CH7 sản xuất có sự góp mặt của Green mang tên Kim cương tình yêu sẽ công chiếu trong năm nay. Hiện tại, người đẹp dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.

Nữ diễn viên Green Ausadapornsinh ngày 14/9/1989 tại Nonthaburi, Thái Lan. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 2008 với một số bộ phim như 'Khu rừng tình yêu', 'Hủ nữ rừng sâu'… Năm 2013, người đẹp ký hợp đồng với kênh truyền hình Thái Lan CH7 và được khán giả biết đến nhiều hơn. Cùng năm, bộ phim 'Tears of Pearl' hợp tác cùng tài tử nổi tiếng Vee Veraparb Suparbpaiboon của cô vinh dự trở thành một trong những tác phẩm truyền hình có rating cao nhất năm. Sở hữu chiều cao 172cm và thân hình quyến rũ, cô được nhiều tạp chí và thương hiệu thời trang săn đón. Dự án truyền hình do đài CH7 sản xuất có sự góp mặt của Green mang tên 'Kim cương tình yêu' sẽ công chiếu trong năm nay. Hiện tại, người đẹp dành thời gian để nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.

Chompoo Araya - mỹ nhân sinh năm 1981 mang trong mình hai dòng máu Anh và Thái. Cô tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Chulalongkorn khoa Tâm lý học. Mỹ nhân đến với nghệ thuật vào năm 1998 qua bộ phim Maya Rissaya. Sau hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, cô bỏ túi hơn 100 tác phẩm và giành cho mình nhiều giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Lễ trao giải The Great Awards, Kom Chad Luek Awards& Không chỉ sở hữu nhan sắc thiên thần, body bốc lửa và tài năng nổi bật, người đẹp 37 tuổi này còn có chuyện tình chung thủy và cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên ông xã đại gia. Năm 2015, đám cưới của cô với người bạn trai hẹn hò lâu năm là tỷ phú Nott Witsarut đã khiến dư luận Châu Á chấn độngvì mức độ hoành tráng, xa hoa. Hiện tại, Chompoo chung sống hạnh phúc cùng chồng và hai công chúa nhỏ vừa chào đời vào tháng 9 năm ngoái.

Chompoo Araya - mỹ nhân sinh năm 1981 mang trong mình hai dòng máu Anh và Thái. Cô tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Chulalongkorn khoa Tâm lý học. Mỹ nhân đến với nghệ thuật vào năm 1998 qua bộ phim 'Maya Rissaya'. Sau hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí, cô bỏ túi hơn 100 tác phẩm và giành cho mình nhiều giải thưởng danh giá như 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' tại Lễ trao giải The Great Awards, Kom Chad Luek Awards… Không chỉ sở hữu nhan sắc thiên thần, body bốc lửa và tài năng nổi bật, người đẹp 37 tuổi này còn có chuyện tình chung thủy và cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn bên ông xã đại gia. Năm 2015, đám cưới của cô với người bạn trai hẹn hò lâu năm là tỷ phú Nott Witsarut đã khiến dư luận Châu Á chấn độngvì mức độ hoành tráng, xa hoa. Hiện tại, Chompoo chung sống hạnh phúc cùng chồng và hai công chúa nhỏ vừa chào đời vào tháng 9 năm ngoái.

Wannarot Sonthichai thường được khán giả biết đến với nghệ danh Vill sinh năm 1989 tại Bangkok, Thái Lan. Từ nhỏ, cô đã được cha mẹ cho theo học khiêu vũ, múa, piano. Ngoài tiếng Thái, Vill có thể nói thành thạo cả tiếng Nhật và tiếng Hàn. Năm 2008, cô ra mắt khán giả với bộ phim đình đám Đêm định mệnh phát sóng trên kênh CH5. Với thành công của tác phẩm trên, tên tuổi mỹ nhân nổi như cồn ở Thái Lan, Vill bắt đầu nhận được nhiều dự án phim ảnh. Cô bỏ túi gần 50 bộ phim và giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải Komchadleuk. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình yêu của Vill cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau 3 năm hẹn hò với Nong Thana, người đẹp bất ngờ tuyên bố hai người đã đường ai nấy đi trong sự bất ngờ của khán giả. Hiện tại, Vill và người bạn diễn Son Yuke được người hâm mộ tích cực gán ghép sau khi tài tử thừa nhận đã yêu thầm cô nhiều năm nay.

Wannarot Sonthichai thường được khán giả biết đến với nghệ danh Vill sinh năm 1989 tại Bangkok, Thái Lan. Từ nhỏ, cô đã được cha mẹ cho theo học khiêu vũ, múa, piano. Ngoài tiếng Thái, Vill có thể nói thành thạo cả tiếng Nhật và tiếng Hàn. Năm 2008, cô ra mắt khán giả với bộ phim đình đám 'Đêm định mệnh' phát sóng trên kênh CH5. Với thành công của tác phẩm trên, tên tuổi mỹ nhân “nổi như cồn” ở Thái Lan, Vill bắt đầu nhận được nhiều dự án phim ảnh. Cô “bỏ túi” gần 50 bộ phim và giành giải 'Nữ diễn viên xuất sắc' tại Lễ trao giải Komchadleuk. Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình yêu của Vill cũng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau 3 năm hẹn hò với Nong Thana, người đẹp bất ngờ tuyên bố hai người đã chia tay trong sự bất ngờ của khán giả. Hiện tại, Vill và người bạn diễn Son Yuke được người hâm mộ tích cực gán ghép sau khi tài tử thừa nhận đã yêu thầm cô nhiều năm nay.

Advertisement

Davika Hoorne sinh ra tại Bangkok, Thái Lan và mang trong mình hai dòng máu là Thái, Bỉ. Cô ra mắt khán giả với tác phẩm truyền hình đầu tay Bóng thần tình yêu vào năm 2010. Đến năm 2013, bom tấn hài kinh dị Tình người duyên ma đã đưa tên tuổi của Mai vượt ra khỏi Thái Lan, giúp cô giành giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc tại lễ trao giải ngôi sao Siam Dara. Với gương mặt xinh xắn, thân hình quyến rũ và gu ăn mặc thời trang sành điệu, chất lừ, người đẹp được mệnh danh là Ma nữ đẹp nhất Thái Lan. Tháng 5 vừa qua, màn hợp tác giữa cô cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV Chạy ngay đi giúp Mai nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt Nam. Hiện tại, Davika Hoorne vẫn chưa tham gia dự án điện ảnh mới.

Davika Hoornesinh ra tại Bangkok, Thái Lan và mang trong mình hai dòng máu là Thái, Bỉ. Cô ra mắt khán giả với tác phẩm truyền hình đầu tay 'Bóng thần tình yêu' vào năm 2010. Đến năm 2013, “bom tấn” hài kinh dị 'Tình người duyên ma' đã đưa tên tuổi Davikavượt ra khỏi Thái Lan, giúp cô giành giải thưởng 'Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc' tại lễ trao giải ngôi sao Siam Dara. Với gương mặt xinh xắn, thân hình quyến rũ và gu ăn mặc thời trang sành điệu, “chất lừ”, người đẹp được mệnh danh là “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan”. Tháng 5 vừa qua, màn hợp tác giữa cô cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV 'Chạy ngay đi' giúp Davikanhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt Nam. Hiện tại, Davika Hoorne vẫn chưa tham gia dự án điện ảnh mới.

Sushar Manaying được khán giả biết đến nhiều với nghệ danh Aom, tốt nghiệp cử nhân Mỹ thuật Đại học Srinakarinwirot Prasarnmit. Vì đam mê diễn xuấtnên năm 2009 cô quyết định gia nhập làng giải trí. Nhan sắc dễ thương đã giúp Aom góp mặt trong bộ phim tình cảm Pai in love nhưng vai diễn này của cô không được nhiều người chú ý. Đến năm 2014, khi hóa thân thành nữ chính Han Ji Eun bướng bỉnh trong bản remake Ngôi nhà hạnh phúc, Aom cùng Mike D. Angelo đã tạo nên một cơn sốt không thua kém so với những phiên bản cũ. Tuy theo đuổi phong cách bánh bèo, hiền lành nhưng mỹ nhân cũng khẳng định sự đa dạng trong diễn xuất khi lột xác thành cô gái mạnh mẽ trong bộ phim Haunted Hotel. Theo nhiều nguồn tin, hiện tại, nữ diễn viên đang hẹn hò cùng một doanh nhân thành đạt giàu có là Amp Pithan.

Sushar Manaying được khán giả biết đến nhiều với nghệ danh Aom, tốt nghiệp cử nhân Mỹ thuật Đại học Srinakarinwirot Prasarnmit. Vì đam mê diễn xuấtnên năm 2009 cô quyết định gia nhập làng giải trí. Nhan sắc dễ thương đã giúp Aom góp mặt trong bộ phim tình cảm 'Pai in love' nhưng vai diễn này của cô không được nhiều người chú ý. Đến năm 2014, khi hóa thân thành nữ chính Han Ji Eun bướng bỉnh trong bản remake 'Ngôi nhà hạnh phúc', Aom cùng Mike D. Angelo đã tạo nên một cơn sốt không thua kém so với những phiên bản cũ. Tuy theo đuổi phong cách “bánh bèo”, hiền lành nhưng mỹ nhân cũng khẳng định sự đa dạng trong diễn xuất khi “lột xác” thành cô gái mạnh mẽ trong bộ phim 'Haunted Hotel'. Theo nhiều nguồn tin, hiện tại, nữ diễn viên đang hẹn hò cùng một doanh nhân thành đạt giàu có là Amp Pithan.

Patricia Good - mỹ nhân sinh năm 1997 được biết đến qua những bộ phim như Đôi cánh thiên thần,Mối hận cơ duyên& Sở hữu nét đẹp lai giữa Anh và Thái nên cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của kênh truyền hình CH3. Với kỹ thuật diễn xuất cao, trong vòng chưa đầy 3 năm, Patricia liên tục được mời đóng 4 bộ phim truyền hình. Ngoài thời gian quay phim, Patricia cũng nhận lời chụp hình, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang. Đóng phim khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng nữ diễn viên được nhiều người thán phục vì thành tích học tập không hề sa sút. Hiện tại, cô bận rộn ghi hình cho bộ phim truyền hình do đài CH3 sản xuất.

Patricia Good - mỹ nhân sinh năm 1997 được biết đến qua những bộ phim như 'Đôi cánh thiên thần','Mối hận cơ duyên'… Sở hữu nét đẹp lai giữa Anh và Thái nên cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của kênh truyền hình CH3. Với kỹ thuật diễn xuất cao, trong vòng chưa đầy 3 năm, Patricia liên tục được mời đóng 4 bộ phim truyền hình. Ngoài thời gian quay phim, Patricia cũng nhận lời chụp hình, làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang. Đóng phim khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường nhưng nữ diễn viên được nhiều người thán phục vì thành tích học tập không hề sa sút. Hiện tại, cô bận rộn ghi hình cho bộ phim truyền hình do đài CH3 sản xuất.

Ploy Cherman Được mệnh danh là Phạm Băng Băng của Thái Lan vì nhiều tin đồn xoay quanh đời tư và cuộc sống sangchảnh. Tuy nhiên tài năng và sức hút của Ploy là điều không thể phủ nhận. Cô trở nên nổi tiếng khi vào vai June/Tang trong bộ phim The Love of Siam. Sau đó, nữ diễn viên nhận được sự tin tưởng của nhiều đạo diễn, tần số xuất hiện của Ploy ngày một dày đặc hơn trên màn ảnh nhỏ. Cát-xê tính tới năm 2016 của mỹ nhân cho mỗi tập phim vào khoảng 72 nghìn baht (52 triệu đồng). Với gu ăn mặc luôn dẫn đầu xu hướng, cô được người hâm mộ phong danh hiệu Biểu tượng thời trang Thái Lan và mời ngồi ghế nóng nhiều chương trình liên quan đến nhan sắc. Hiện tại, Ploy dành thời gian để nghỉ ngơi sau khi chương trình The Face Thái Lan kết thúc.

Ploy Cherman Được mệnh danh là “Phạm Băng Băng của Thái Lan” vì nhiều tin đồn xoay quanh đời tư và cuộc sống sangchảnh. Tuy nhiên tài năng và sức hút của Ploy là điều không thể phủ nhận. Cô trở nên nổi tiếng khi vào vai June/Tang trong bộ phim 'The Love of Siam'. Sau đó, nữ diễn viên nhận được sự tin tưởng của nhiều đạo diễn, tần số xuất hiện của Ploy ngày một dày đặc hơn trên màn ảnh nhỏ. Cát-xê tính tới năm 2016 của mỹ nhân cho mỗi tập phim vào khoảng 72 nghìn baht (52 triệu đồng). Với gu ăn mặc luôn dẫn đầu xu hướng, cô được người hâm mộ phong danh hiệu “Biểu tượng thời trang Thái Lan” và mời ngồi ghế nóng nhiều chương trình liên quan đến nhan sắc. Hiện tại, Ploy dành thời gian để nghỉ ngơi sau khi chương trình The Face Thái Lan kết thúc.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.

Còn mãi tiếng 'oanh ca' Ngọc Lan

Cuộc đời của bà cũng mong manh, bạc mệnh như đóa ngọc lan nhỏ bé. (Nguồn: Nhạc vàng online)
(PLVN) - Tháng 3 là mùa trăm hoa đua nở, nhưng cũng là ngày mất đi một danh ca nổi tiếng người Việt Nam mang tên Ngọc Lan. Bà thành danh ở tuổi 30, nhưng “tài hoa bạc mệnh”, người đẹp đã qua đời ở tuổi 45. Hai mươi năm sau ngày mất, nữ danh ca vẫn để lại tiếc nuối không nguôi trong lòng người hâm mộ.

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?

Có gì ở bom tấn “Godzilla x Kong: Đế chế mới”?
(PLVN) - Sau thành công của phần phim “Godzilla Đại chiến Kong”, đạo diễn Adam Wingard và ê-kíp sẽ trở lại trong màn hợp sức của hai siêu quái trong “Godzilla x Kong: Đế chế mới” với một quy mô đồ sộ hơn.