Tin mới nhất vụ mua dâm á hậu, MC: Lộ nhân vật bí ẩn

Tin mới nhất vụ mua dâm á hậu, MC: Lộ nhân vật bí ẩn
Nhiều người bí ẩn trong phi vụ môi giới cho các chân dài, MC bán dâm của "tú ông" Kiều Đại Dũ chưa được làm rõ và xử lý trách nhiệm hình sự.

Ngày 5/6, VKSND TP HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, SN 1996, quê Bình Đình) về tội "Môi giới mại dâm".

Bị can Kiều Đại Dũ bị truy tố ở khoản 2 Điều 328 Bộ luật hình sự 2015 tội "Môi giới mại dâm" với mức án từ 3 đến 7 năm tù. Các cơ quan tố tụng xác định bị can Dũ môi giới nhiều lần với hai người trở lên nên đã truy tố ở khung hình phạt này.

Theo cáo trạng của VKSND TP HCM, ngày 29/8/2018, hai quý ông T.Đ.T (SN 1975, ngụ quận 1, TP HCM) và N.T.M (SN 1975, quê Bình Thuận) có nhu cầu tình dục nên rủ nhau đi mua dâm để thỏa mãn.

Lộ nhân vật bí ẩn trong phi vụ mua dâm á hậu, MC - Ảnh 1.
"Tú ông" Kiều Đại Dũ

Do quen biết từ trước nên ông M. đã lên zalo gọi điện cho Dũ thông qua tài khoản "Vipxxx" của Dũ. Ông M. yêu cầu Dũ điều 2 "chân dài" hạng sang để tiếp ông cùng bạn là T. vào chiều hôm sau, Dũ nhận lời.

Sau đó, Dũ gọi điện cho cô N. (SN 1996, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) và cô T. (SN 1996, quê Thanh Hóa) để hỏi giá cả. Cô N. đồng ý đi khách giá 3 triệu đồng còn cô T. ra giá 6 triệu đồng.

Khi đạt thỏa thuận giá cả, Dũ gọi điện cho đại gia M. báo giá gấp đôi. Hôm sau, Dũ cùng N. đến khách sạn B.G. ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại đây, Dũ gặp hai đại gia nhận số tiền 18 triệu đồng.

Khi hai cô này đang bán dâm trong phòng khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Dũ khai trước đó một tuần cũng có đại gia liên lạc yêu cầu tìm "hàng ngon". Sau đó, Dũ liên lạc với MC C.V. (SN 1997, quê Long An) và á hậu N.T.D (SN 1995, quê Hà Giang). D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần

Lộ nhân vật bí ẩn trong phi vụ mua dâm á hậu, MC - Ảnh 2.

Gái bán dâm cao cấp ngàn đô

Sau đó, Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1500 USD mỗi lần còn D. bán dâm 7.000 USD/lần.

Chiều 30/8/2018, cô V. và cô D. đang bán dâm cho khách tại khách sạn C. trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì bị công an bắt quả tang, đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, á hậu D. và MC V. khai nhận chính Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho hai cô này. Sau quá trình xác minh, điều tra, những người mua, bán dâm đã bị xử phạt hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23, Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Trong quá trình điều tra, Kiều Đại Dũ khai đã kết bạn với hai tài khoản zalo "Thanh Thanh" và "Bảo Bảo", đây là hai tài khoản chuyên môi giới mại dâm. Hai tài khoản này đã giới thiệu cho Dũ quen á hậu D. và MC V. Tổng cộng, Dũ đã môi giới cho V. bán dâm 4 lần còn á hậu D. 1 lần.

Dũ khai người sử dụng tài khoản zalo "Thanh Thanh" là Vũ Thị Thái (môi giới cho V. gặp Dũ để Dũ môi giới bán dâm). Tuy nhiên, từ lời khai của Dũ, các cơ quan chức năng đã xác minh nhưng không chứng minh được Thái là người sử dụng tài khoản zalo "Thanh Thanh" cũng như không thể chứng minh Thái môi giới cho MC V. bán dâm nên không có cơ sở xử lý.

Đối với tài khoản zalo "Bảo Bảo", công an cũng chưa xác định được đối tượng sử dụng tài khoản zalo "Bảo Bảo" nên Công an TP HCM sẽ tiếp tục xác minh, khi nào tìm được sẽ làm rõ và xử lý sau.

Tội môi giới mại dâm được quy định tại Điều 328 Bộ luật hình sự 2015 như sau:

"1. Người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:

a) Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

b) Có tổ chức;

c) Có tính chất chuyên nghiệp;

d) Phạm tội 02 lần trở lên;

đ) Đối với 02 người trở lên;

e) Thu lợi bất chính từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng;

g) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Thu lợi bất chính 500.000.000 đồng trở lên.

Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng."

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.