4 phụ nữ liên quan vụ 2 thi thể trong thùng nhựa khai gì trước công an?

4 phụ nữ liên quan vụ 2 thi thể trong thùng nhựa khai gì trước công an?
Thông tin ban đầu, 3 trong số 4 người đã nhận hành vi giết người, phi tang xác hai nạn nhân do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Nhận tin báo của nhân viên một khách sạn trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, rạng sáng nay, 18/5, hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Bình Dương bất ngờ ập vào vây bắt khoảng 4 người đang ngồi trong ô tô biển số 51A - 718.30 đỗ trước cổng khu dân cư.

Những người bị bắt nghi liên quan đến vụ giết người, giấu xác trong thùng nhựa ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, đều đăng ký ngụ quận Phú Tân, TP HCM), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) và một phụ nữ khác. Các đối tượng đã được đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và làm các thủ tục liên quan.

Đối tượng Thiên Hà và Hồng Hoa được cho là đã sống cùng hai nạn nhân trong thời gian thuê căn nhà.

Thông tin ban đầu, 3 trong số 4 người đã khai nhận hành vi giết người, phi tang xác hai nạn nhân do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Trước đó, ngày 17/5, Công an tỉnh đã đề nghị công an 9 huyện thị, thành phố trên địa bàn tỉnh, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) và Công an các tỉnh, thành phố trên cả nước, truy tìm người hai người phụ nữ nghi là có liên quan vụ án mạng giấu hai thi thể trong khối bê tông tại căn nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. Ngoài ra, truy tìm thêm ô tô loại 7 chỗ hiệu Ford Everest, màu ghi vàng đen xám, biển số 51A - 718.30.

Nhân viên khách sạn trên cho biết, nhóm khách đến thuê phòng tại tầng trệt vào đầu tháng 4, giá 7 triệu đồng mỗi tháng, trong đó cô gái trẻ nhất là Phạm Thị Thiên Hà để CMND đăng ký lưu trú. Bốn người ở chung phòng giường đôi, sinh hoạt khép kín, ít ra ngoài.

"Nhóm người này thi thoảng có nói chuyện với nhân viên dọn phòng, nhưng không thấy biểu hiện gì khác thường. Nhìn cách ăn mặc và cử chỉ, họ như người tu hành", nhân viên khách sạn cho biết trên VnExpress.

Theo nam nhân viên này, sau khi khách sạn báo công an, nhóm khách bất ngờ đòi trả phòng, lấy lại CMND. Để giữ chân họ chờ công an đến, anh bảo đã nộp CMND cho công an để đăng ký lưu trú dài hạn thì họ gom hành lý lên xe và vội vã rời đi.

Mọi người liền báo bảo vệ đóng cửa khu dân cư chặn lại. "Họ luôn miệng hỏi vì sao giữ họ lại. Khi công an đến, lúc đầu cả bốn người cũng không chịu rời khỏi xe, hỏi sao lại bắt họ", nhân viên này nói.

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.