VNPT tặng quà cho khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ Internet cáp quang

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Bên cạnh những nỗ lực liên tục trong đầu tư hạ tầng mạng lưới, tung ra các gói cước tích hợp giá rẻ để nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, từ ngày 1/12/2017, VNPT sẽ triển khai một chương trình mới để tăng cường hơn nữa chất lượng phục vụ, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN.

Chương trình mang tên “Phản ánh cáp quang - Ngàn quà trao tặng”. Theo đó, khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ đối với dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN của VNPT sẽ có cơ hội nhận được 50.000 đ/thuê bao. Số tiền này sẽ được giảm trừ trực tiếp vào cước tháng kế tiếp (nếu cước thuê bao/tháng ít hơn 50.000 thì khách hàng sẽ nhận số tiền tặng đúng bằng phần cước thuê bao).

Ngoài ra, với các thông tin cung cấp như số Accout dịch vụ, số điện thoại, địa chỉ, các vấn đề khách hàng gặp phải, đặc biệt là các vấn đề về kỹ thuật sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Chương trình sẽ được triển khai thành 3 đợt, mỗi đợt kéo dài 1 tháng kể từ ngày 1/12/2017. Trong mỗi đợt, 1.000 khách hàng đầu tiên góp ý sẽ nhận được quà tặng. 

Nội dung phản ánh của khách hàng có thể là việc sửa chữa không dứt điểm (2 lần sửa trở lên mà dịch vụ vẫn chưa tốt); Nhân viên VNPT không đúng hẹn khi lắp đặt hoặc sửa chữa dịch vụ; Chất lượng truy cập mạng không ổn định; Vùng phủ sóng wifi của thiết bị đầu cuối kém; Thái độ phục vụ của nhân viên lắp đặt - bán hàng - chăm sóc khách hàng chưa tốt. 

Khách hàng có thể gửi phản ánh và góp ý tại địa chỉ fiber.vnpt.vn/phananh. Danh sách khách hàng nhận thưởng cũng sẽ được cập nhật ngay tại địa chỉ này.

Với 4 triệu thuê bao, VNPT hiện chiếm tới tới gần 50% thị phần thuê bao Internet băng rộng cố định cả nước, dẫn đầu thị phần mảng này. Riêng mảng Internet cáp quang, theo số liệu thống kê của Cục Viễn thông (Bộ TT&TT), tính tới hết tháng 12/2016, VNPT chiếm 44,8% thị phần và cũng đứng đầu mảng dịch vụ này.

Từ năm 2014, nhờ sự chuyển đổi mạnh mẽ trong chiến lược phát triển hạ tầng và công tác chăm sóc khách hàng, VNPT đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong phát triển thuê bao Internet cáp quang. Chỉ trong vòng hai năm, số lượng thuê bao FiberVNN của VNPT đã tăng hơn 10 lần (từ 275.000 thuê bao năm 2014 lên gần 2,8 triệu thuê bao năm 2016), thị phần tăng thêm gần 8%, đưa VNPT vươn lên dẫn đầu mảng Internet dịch vụ này. 

Với định hướng phát triển đúng đắn đó, năm 2017 VNPT tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển mạng lưới, phủ sóng cáp quang tới 97% số xã trên cả nước. Ngoài ra, VNPT còn tiên phong ra mắt dịch vụ Internet mới với các gói cước tốc độ cao tích hợp kèm tính năng bảo mật, các gói cước tích hợp đa dịch vụ (truyền hình, Internet, di động) giá rẻ dành cho đối tượng hộ Gia đình và Doanh nghiệp. Các gói cước này đã nhận được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Kết quả là chỉ trong 10 tháng đầu năm, VNPT đã hoàn thành chỉ tiêu phát triển thuê bao FiberVNN của cả năm 2017.

Cùng với những nỗ lực trong thời gian qua, với việc triển khai chương trình “Phản ánh cáp quang - Ngàn quà trao tặng”, VNPT mong muốn sẽ hiểu rõ hơn nữa cảm nhận của khách hàng về dịch vụ, từ đó ngày càng nâng cao chất lượng trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành “Nhà mạng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”. 

Đọc thêm

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

VNPT, VTC và Cục Công nghiệp an ninh ký kết hợp tác chuyển đổi số trong cảnh báo sự cố phòng cháy, chữa cháy

Lãnh đạo 3 bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ ký kết. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện số 46/TTHT-BCA-VNPT giữa Bộ Công an và Tập đoàn VNPT ngày 27/4/2023, tại Hà Nội mới diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số lĩnh vực truyền tin cảnh báo sự cố trong công tác phòng cháy, chữa cháy giữa Cục Công nghiệp an ninh (Bộ Công an) và Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (Tập đoàn VNPT) và Công ty cổ phần Viễn thông VTC.

Làm sao để tội phạm mạng không 'leo thang'?

Nhiều cuộc tấn công mã hóa tống tiền đã xảy ra. (Ảnh minh họa: PV)
(PLVN) - Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT cho biết, thời gian gần đây, đã có một số hệ thống thông tin của cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam bị sự cố tấn công ransomware (mã hóa tống tiền), gây gián đoạn hoạt động và thiệt hại về vật chất, hình ảnh của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cũng như hoạt động bảo đảm an toàn không gian mạng quốc gia.

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)
(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…