Không cần ra điểm giao dịch, thuê bao Viettel vẫn chuyển được từ trả trước sang trả sau

Khách hàng của mạng Viettel có thể chuyển đổi hình thức thuê bao ngay trên ứng dụng hoặc qua đầu số 098.
Khách hàng của mạng Viettel có thể chuyển đổi hình thức thuê bao ngay trên ứng dụng hoặc qua đầu số 098.
(PLVN) - Viettel là nhà mạng đầu tiên cho phép khách hàng tự chuyển đổi từ trả trước sang trả sau trên ứng dụng My Viettel và đầu số ngắn 098.

Thay vì phải tới điểm giao dịch để làm thủ tục, từ ngày 20/4/2019, khách hàng Viettel có thể tự chuyển đổi thuê bao di động từ trả trước sang trả sau trên ứng dụng My Viettel và đầu số ngắn 098. 

Với lần nâng cấp này, Viettel không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận dịch vụ trả sau bằng việc mở rộng kênh đăng ký và đơn giản hóa thủ tục đăng ký, đề cao tính chủ động của khách hàng, mà còn một lần nữa khẳng định lại vị thế là thương hiệu dẫn đầu trong việc phát triển dịch vụ trả sau tại Việt Nam. 

Bên cạnh đó, thay vì chỉ tập trung vào việc phát triển ứng dụng cho nhóm khách hàng sử dụng smartphone (điện thoại thông minh), với việc cho phép chuyển đổi qua đầu số ngắn 098, Viettel đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi cho hàng chục triệu khách hàng đang sử dụng featurephone (dòng điện thoại phổ thông chỉ có tính năng nghe gọi, nhắn tin). 

Hơn thế nữa, dựa trên phân tích nhu cầu người dùng, Viettel đã đưa ra các gói cước trả sau tích hợp ưu đãi thoại trong nước/quốc tế và data đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng đối tượng khách hàng. Các gói cước này đưọc miễn phí cước thuê bao và hưởng chính sách gọi nội mạng siêu rẻ chỉ từ 100đ/phút, với chi phí chỉ  100.000VND hoặc 150.000VND. 

Đọc thêm

Facebook đột ngột sập toàn cầu tối 05/03

Hình minh họa
(PLVN) - Khoảng 22h35 ngày 05/03 (giờ Việt Nam), hàng loạt người dùng phản ánh tài khoản Facebook của họ bất ngờ bị thoát ra và không thể truy cập lại, kể cả trên ứng dụng và phiên bản web.

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế
(PLVN) - Vừa qua, tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Globus Access - Công ty Công nghệ có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ/thiết bị cho các mạng viễn thông, đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển TV360 ở thị trường quốc tế.

Điện thoại không có ứng dụng chỉ dùng AI được giới thiệu tại MWC

Điện thoại chỉ dùng AI và không có ứng dụng của nhà mạng Deutsche Telekom.
(PLVN) - Theo Android Authority, Hội nghị Di động thế giới (MWC) diễn ra tại Tây Ban Nha năm nay đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ý tưởng và sản phẩm độc đáo trong ngành di động. Trong số đó, có một ý tưởng đáng chú ý là một chiếc điện thoại concept dựa trên trí tuệ nhân tạo mà nhà mạng Deutsche Telekom từ Đức đã giới thiệu.

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?
(PLVN) -  Theo kế hoạch, đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên cả nước, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Điều này ảnh hưởng tới khoảng 15 triệu người đang dùng điện thoại “cục gạch” sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh… Tuy nhiên, để không người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, các cơ quan chức năng cùng nhà mạng VNPT đã chuẩn bị lộ trình tắt sóng các phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu để đảm bảo không người dùng nào bị bỏ lại phía sau .

'Apple Ring' đang được phát triển

Hình ảnh teaser của Samsung Galaxy Ring được trình chiếu tại Galaxy Unpacked vào tháng 1
(PLVN) - Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, Apple đang tăng tốc phát triển một chiếc nhẫn thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Ring của Samsung.

Lộ diện khuôn thiết kế iPhone 16

2 hình ảnh được cho là có liên quan đến iPhone 16
(PLVN) - Tài khoản Majin Bu, người từng cung cấp nhiều thông tin chính xác về các thiết bị Apple chưa ra mắt, đã đăng 2 hình ảnh được cho là liên quan đến iPhone 16, bao gồm khuôn nhôm dùng để sản xuất phụ kiện và ốp lưng mới.

Nhiều kết quả tích cực trong công tác hiện đại hóa, chuyển đổi số hải quan

Trong năm qua, ngành Hải quan luôn chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống công nghệ thông tin. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Với mục tiêu lấy cải cách, hiện đại hóa làm cơ sở, hiện đại hóa mô hình quản lý hải quan làm trọng tâm, năm 2023 vừa qua, Tổng cục Hải quan tiếp tục thực hiện Chiến lược phát triển Hải quan đến năm 2030; đồng thời, ban hành Đề án quản trị Chiến lược phát triển Hải quan đến năm 2030 kèm theo Quyết định số 3028/QĐ-TCHQ ngày 08/12/2023 của Tổng cục trưởng Tổng cục Hải quan.