“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam

“Cuộc hẹn” đặc biệt của nhà mạng lớn nhất Việt Nam
(PLO) -Với phương châm coi khách hàng là những cá thể riêng biệt để phục vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong đưa ra những phương thức“kết nối” với khách hàng theo hướng thân thiện, gần gũi nhất. “Lắng nghe để phát triển” là những gì Viettel mong muốn có được khi tiếp xúc khách hàng.
Lắng nghe…
Giữa tháng 8, lần đầu tiên tại một quán café ở thành phố Nha Trang đã diễn ra “cuộc hẹn”khá đặc biệt. Đó là cuộc gặp gỡ giữa Ban giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Viettel trên 3 năm. 6 vị khách mời cùng ban lãnh đạo, nhân viên Viettel tại địa phương vừa uống café vừa trò chuyện như những người bạn lâu ngày gặp lại.
Là một trong 6 vị khách mời hôm đó, chị Phạm Thùy Linh (Ninh Hòa, Khánh Hòa)vẫn chưa hết ngạc nhiên sau cuộc hẹn. Chị cho biết, lúc đầu khi nhận được cuộc gọi từ nhân viên Viettel chị đã từ chối, không phải vì bận mà là chưa quen, một nhà mạng lớn như Viettel gặp khách hàng để làm gì?.Tuy nhiên sau khi được Nhân viên Viettel giải thích về tư tưởng mong muốn được lắng nghe và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng của Viettel thì chị vui vẻ nhận lời.
Sự thân thiện, cởi mở của các nhân viên và Ban Giám đốc Chi nhánh Viettel Khánh Hòa đã được đáp lại bằng những ý kiến chia sẻ thẳng thắn, mang tính xây dựng cao của những người tham dự. Anh Trần Đăng Khoa (Diên Khánh – Khánh hòa) chia sẻ:“Rất thích cách làm này của Viettel, một buổi café trò chuyện, đôi khi người ta sẽ mở lòng với nhau nhiều hơn, tôi thấy Viettel đã làm được nhiều hơn rất nhiều nhà mạng khác trong việc quan tâm tới khách hàng như chúng tôi”.
Những buổi hẹn gặp café với khách hàng như này, là dịp để Viettel có thể nghe được những ý kiến phản hồi chân thực và thẳng thắn nhất từ phía khách hàng, còn đối với khách hàng, đây cũng là dịp để có thể nói lên những tâm tư, nguyện vọng, thậm chí cả những bức xúc muốn được nói ra.
“Cuộc hẹn” chỉ diễn ra trong hơn 1 giờ đồng hồ,nhưng những chia sẻ giữa hai bên là rất thẳng thắn mà theo cách nói của người trong cuộc: “như những gì giữa 2 người bạn muốn tốt cho nhau”. Những bức xúc, những điều chưa hài lòng đều được chia sẻ để cùng đồng cảm và hiểu nhau hơn. Đích thân ôngĐặng Anh Tuấn-  Giám đốc CN Viettel Khánh Hòa ghi lại tất cả mọi góp ý và cam kết chuyển tất cả những ý kiến đóng góp của khách tới bộ phận xây dựng chính sách sản phẩm/dịch vụ của Tổng Công ty Viễn thông Viettelđể cải tiến chất lượng dịch vụ cũng như công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng.
Mỗi năm Viettel dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel
 Mỗi năm Viettel dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel
Để phát triển
Cuộc gặp gỡ trong không gian của một quán café bình dị mà Chi nhánh Viettel Khánh Hòa vừa tổ chức, là một nét mới trong công tác Chăm sóc khách hàng của Viettel trong năm 2015. Theo đó, người đứng đầu Tập đoàn Viettel- Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng đã yêu cầu các Chi nhánh Viettel trên toàn quốc phải thường xuyên trực tiếp gặp mặt khách hàng để lắng nghe phản hồi của người sử dụng dịch vụ từ đó kịp thời cải tiến, nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.Động thái mới này cũng không nằm ngoài chuỗi hành động theo tinh thần “Lắng nghe để phát triển” được Viettel tổ chức liên tục hàng năm.
Bên cạnh những “cuộc hẹn” café với nhóm khách hàng nhỏ, những sự kiện lắng nghe được tổ chức hàng quý với quy mô rộng hơn và lớn nhất là “Ngày hội lắng nghe” được tổ chức vào đúng ngày thành lập Viettel Telecom (15/10), mỗi năm Viettel đều dành hàng tỉ đồng (năm 2015 là 3,2 tỷ đồng) để tri ân những khách hàng tâm huyết và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho Viettel.
Thống kê cho thấy, Trong hơn 10 năm kinh doanh dịch vụ viễn thông, Viettel đã thu nhận được hàng tỷ ý kiến của khách hàng. Rất nhiều trong số đó, đã được hiện thực hóa trở thành những chính sách, sản phẩm, dịch vụ mới và đóng góp không nhỏ trong việc đưa Viettel lên ngôi vị số 1 của thị trường Viễn thông Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA). 

Gạo ST25 và câu chuyện bảo vệ thương hiệu

Lực lượng quản lý thị trường kiểm tra một cửa hàng có dấu hiệu bán giả mạo gạo ST25 mang nhãn hiệu Ông Cua. (Ảnh: Quản lý thị trường)
(PLVN) - Hàng loạt cửa hàng kinh doanh gạo lớn ở nhiều quận trên địa bàn TP Hà Nội vừa bị “bêu tên” vì bán gạo giả mạo thương hiệu của “cha đẻ” giống gạo ST25 - từng đoạt giải gạo ngon nhất thế giới.

Đưa thị trường vàng vào khuôn khổ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 160/TB-VPCP nêu kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp về các giải pháp quản lý thị trường vàng trong thời gian tới.