Smart Kids Playground địa điểm lý tưởng nhất cho trẻ em chơi Noel

 Smart Kids Playground địa điểm lý tưởng nhất cho trẻ em chơi Noel
(PLVN) - Ngoài những địa điểm vui chơi Noel truyền thống quen thuộc tại Hà Nội, hiện nay còn có một địa điểm vui chơi Noel cực kỳ hấp dẫn và lý tưởng để các bậc phụ huynh lựa chọn chơi Noel cho trẻ em năm nay ( khu vui chơi vận động cho trẻ em Smart Kids Playground (địa chỉ Tầng 3A, HAPULICO Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội).

Người dân Hà Nội cảm nhận được không khí Giáng Sinh ngay từ đầu tháng 12 với những con đường được trang trí nhiều dải đèn lấp lánh, cây thông Noel với rất nhiều quả châu, hình ảnh ông già Noel và tuần lộc… Dưới đây là những địa điểm mà gia đình bạn nên xem xét để lựa chọn một đêm Noel tuyệt vời với nhiều bức ảnh đẹp cho trẻ em và cả gia đình.

Smart Kids Playground có nhiều chương trình hấp dẫn cho bé
Smart Kids Playground có nhiều chương trình hấp dẫn cho bé

Nhà Thờ lớn, đây có thể coi là một địa điểm không thể không đến trong dịp Giáng sinh mọi năm tại Hà Nội. Nhà thờ cổ kính được trang hoàng lộng lẫy với rất nhiều loại đèn xanh trắng cùng nhiều cây thông lớn. Hàng nghìn người thường tới tham dự Thánh lễ, vui chơi Noel, gặp gỡ và giao lưu tại các quán trà chanh, nem nướng ở các con phố Nhà Chung, Lý Quốc Sư. 

Tuy nhiên, đối với những gia đình có trẻ nhỏ cũng nên cân nhắc vì vào dịp Giáng sinh, các khu phố quanh Nhà thờ lớn đều rất đông và không khí sương lạnh có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Phố hàng Mã, cuối tháng 11 đầu tháng 12 hàng năm, dọc phố Hàng Mã tràn ngập sắc đỏ và xanh với rất nhiều bộ đồ ông già Noel, cây thông, dây trang trí, hình tuần lộc…

Giống như Nhà thời lớn, hàng nghìn người Hà Nội đều có thói quen đi chơi phố Hàng Mã vào mỗi dịp Giáng Sinh. Tuy nhiên, đối với những gia đình có bé nhỏ, bố mẹ nhớ giữ ấm cho bé và luôn theo sát bé để tránh tình trạng bé bị lạc khi quá đông người.

Phố đi bộ Hồ Gươm, không cần những dịp lễ lớn, phố đi bộ Hồ Gươm đã là địa điểm mà nhiều người lui tới mỗi cuối tuần. Đây là địa điểm để giới trẻ tới giao lưu, tham gia các sự kiện, trò chơi, những buổi biểu diễn ngoài trời và nhìn ngắm không gian trang trí lộng lẫy. Tuy nhiên, buổi tối tại phố đi bộ Hồ Gươm không khí khá lạnh đối với trẻ nhỏ

Đối với những Trung tâm thương mại lớn cũng được trang trí Noel rất hoành tráng và các gia đình cũng hoàn toàn có thể vừa đi dạo, ăn uống vừa mua sắm để tận hưởng các chương trình khuyến mại cuối năm. Tuy nhiên, những chương trình này đa phần dành cho người lớn, các bé thường ít có không gian để tận hưởng không khí Giáng Sinh đặc biệt dành cho các bé.

Những khu vực vui chơi Noel truyền thống như trên có rất nhiều hạn chế và không còn hấp dẫn với các em nhỏ và phụ huynh. Vậy một trong những địa điểm đến lý tưởng nhất hiện nay là “Khu vui chơi vận động kết hợp giáo dục Smart Kids Playground”.

 
Không khí Noel tại Smart Kids Playground
Không khí Noel tại Smart Kids Playground 

Những gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn có thể đưa bé tới khu vui chơi vận động kết hợp giáo dục Smart Kids Playground để gia đình cùng tận hưởng không khí Noel mà vẫn đảm bảo nhu cầu vui chơi và sức khỏe của bé. Toàn bộ khu vui chơi rộng hơn 1.100m2 được trang trí theo phong cách châu Âu.

Trong khi các bé vui chơi vận động hơn 14 khu vực chơi, các bố mẹ hoàn toàn có thể trò chuyện, giao lưu. Không những thế, Smart Kids Playground còn tổ chức chương trình nhạc kịch Noel và gameshow rất đặc biệt để tri ân khách hàng đã tới vui chơi và trải nghiệm trong hơn 1 tháng hoạt động vừa qua mà giá vé vào cửa chỉ bằng giá vé cuối tuần vào khu vui chơi. Bé vừa được vui chơi, bảo đảm sức khỏe, bố mẹ có nhiều thời gian gắn kết gia đình hơn là điều mà Smart Kids Playground luôn hướng tới.

Bố mẹ và bé có thể đăng ký tham gia chương trình Noel 2019 tại khu vui chơi vận động Smart Kids Playground sẽ diễn ra vào thứ 6, ngày 20.12.2019. 

Timeline chương trình thứ 6 ngày 20.12.2019:

18:30 - 19:00: Chương trình đón khách & chụp ảnh cùng ông già Noel

19:00 - 19:15: Tiệc buffet ngọt hương vị Giáng Sinh

19:15 - 19:45: Gameshow: MC. Ca sĩ Duy Khoa & Flashmob nhạc Giáng Sinh

19:45 - 20: 15: Chương trình nhạc kịch Giáng Sinh của Đoàn nhạc kịch Việt Nam

20:15 - 20: 45:

Ông già Noel giao lưu & tặng quà

20:45 - 21:30: Cuộc thi trí tuệ siêu Việt dành cho khán giả

Smart Kids Playground

Tầng 3A, HAPULICO Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

⏰Thời gian hoạt động: 9h - 21h

☎024 8585 8882

🌐 www.smartkidsplayground.com

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.