Hà Nội sôi động lễ hội đón chào 30/4-1/5

Hà Nội sôi động lễ hội đón chào 30/4-1/5
(PLO) - Nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Công viên Hồ Tây, Bảo tàng dân tộc học sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội sôi động, hấp dẫn.

Mùa hè 2017, Công viên Hồ Tây đã cho chuẩn bị tiểu cảnh, thảm cây xanh được làm mới, diện tích công viên Nước được tăng cường và mở rộng, các trò chơi cuốn hút, hấp dẫn, công viên Hồ Tây. Chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật, xiếc thú, belly dance…

Chào đón trẻ nhỏ và gia đình tại cổng Công viên Hồ Tây là hình ảnh bãi biển xanh mát và con đường bóng bay nghệ thuật độc đáo, chạm vào những cánh chong chóng đủ sắc màu để đến với những trò chơi dưới nước đầy hào hứng…

 

Tham gia vui chơi team building như sumo phao diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho trẻ nhỏ và gia đình. Đặc biệt, Công viên nước Hồ Tây giảm giá vé và tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các gia đình và trẻ nhỏ.

Cũng trong dịp này, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tổ chức một số hoạt động như: múa rối cạn, chơi các trò chơi dân gian. Các bạn nhỏ được xem những tiết mục múa rối cạn sôi động của phường Tế Tiêu, Hà Nội và tham gia chơi một số trò chơi dân gian mang tính tập thể như: kéo co, đi cà kheo, nhảy bao bố, nối thúng, đồ tượng, lão trượng, múa lân, trí khôn ta đây, chọi trâu, trống cơm, Thạch Sanh đánh trăn tinh...

 

Chương trình góp phần giúp cho công chúng có những giây phút vui vẻ, đầy ý nghĩa bên người thân trong kỳ nghỉ lễ, cũng như nâng cao tinh thần chung tay bảo vệ di sản văn hóa dân tộc. 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chứng kiến Lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Anh: Ký kết thỏa thuận hợp tác trị giá hàng tỷ USD

(PLVN) - Nhân chuyến tham dự Hội nghị COP26 và làm việc tại Vương quốc Anh, chiều 31/10 (giờ địa phương), tại thành phố Edinburg, Scotland, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, chứng kiến lễ ký, trao 26 thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực thương mại, nông nghiệp, năng lượng, y tế, giáo dục, đào tạo, bảo vệ môi trường, thể thao... của các bộ, ngành và doanh nghiệp Việt Nam và đối tác Anh.

Đọc thêm

Giảm tải mật độ, hạn chế lây nhiễm trong khu cách ly

làm thủ tục tiếp nhận công dân vào khu cách ly tại Trường Quân sự Bộ Tư lệnh Thủ đô. Ảnh: báo Lao động (chụp tháng 2/2020)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, số ca F1 chuyển biến thành F0 tăng nhanh nên TP Hà Nội đã chỉ đạo xét nghiệm toàn bộ số F1 đang cách ly để sàng lọc, rà soát mà không cần chờ đủ thời gian 7 ngày theo quy định. Qua xét nghiệm đã xác định thêm 27 ca bệnh chuyển từ F1 thành F0.

Những nữ Công an tỉnh Phú Thọ nhiệt huyết trong công việc

Chiến sỹ Cảnh sát nhập dữ liệu thông tin của người dân.
(PLVN) - Trong bất kể lĩnh vực công tác nào, thì những “bông hồng thép”- nữ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Phú Thọ đều luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần mang lại cuộc sống bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.