Xe chở đoàn công tác của Hà Nội gặp nạn tại Lào

Các bác sĩ Lào đang chăm sóc cho các nạn nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN
Các bác sĩ Lào đang chăm sóc cho các nạn nhân trong vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN
(PLO) - Một trong ba xe ô tô chở đoàn khách thuộc Hội hữu nghị Việt Nam – Lào - Thái Lan của thành phố Hà Nội trên đường về Việt Nam đã gặp tai nạn tại Lào.

Theo thông tin của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại tỉnh Savannakhet (Lào) vào lúc hơn 9h00 ngày 23/5/2018 tại thị xã Packsan, tỉnh Bolykhamxay, miền Trung Lào, một trong ba xe ô tô chở đoàn khách thuộc Hội hữu nghị Việt Nam – Lào - Thái Lan của thành phố Hà Nội trên đường về Việt Nam đã gặp tai nạn.

Trên xe bị nạn có khoảng hơn 40 người, 14 người trong số này bị thương và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bolykhamxay.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Savannakhet (Lào) đã cử cán bộ xuống hiện trường và vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bolykhamxay thăm hỏi, động viên người bị thương, phối hợp với các cơ quan chức năng của Lào hỗ trợ bố trí 3 xe cứu thương đưa toàn bộ số người bị thương về bệnh viện đa khoa Vinh điều trị. Những người còn lại cũng đã về Việt Nam chiều tối ngày 23/5/2018.

Đọc thêm

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề
(PLVN) - Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã tập trung xử lý các hành vi là nguyên nhân gây TNGT. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn 1.045.844 trường hợp, chiếm 20,21%; ma túy 4.522 trường hợp; đi sai làn đường, phần đường 102.878 trường hợp; tránh vượt không đúng quy định 15.261 trường hợp; quá tải 123.177 trường hợp...

Tổ chức chạy tàu 'Kết nối di sản miền Trung'

Tuyến đường sắt nối Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng sẽ qua đèo Hải Vân hi vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách từ Huế đến Đà Nẵng và ngược lại, từ ngày 26/3/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng tổ chức vận hành đoàn tàu trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại theo hình thức kinh doanh vận tải kết hợp khai thác dịch vụ du lịch.

Con số đáng báo động

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Cả nước hiện có gần 1.900km đường cao tốc, nhưng do phân kỳ đầu tư nên trong giai đoạn 1, 5 dự án mới có 2 làn xe, gồm: Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Hòa Lạc - Hòa Bình.