Vietjet chào đón đoàn khách SkyBoss về từ Châu Âu cùng tàu bay thứ 28

Tàu bay thứ 28 của Vietjet
Tàu bay thứ 28 của Vietjet
(PLO) - 22h ngày 7/10, tàu bay A320 Sharklet của Vietjet mang số hiệu VN-A663 từ Toulouse (Pháp) chở theo đoàn khách may mắn thưởng ngoạn Châu Âu và đón tàu bay mới đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là chiếc thứ 9 của đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay giữa Airbus và Vietjet. 
Với việc đón nhận tàu bay mới, Vietjet hiện có 28 tàu bay A320 và A321 đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân vào mùa lễ tết, đồng thời mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế.
Với tính năng vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải, tàu bay mới sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của hãng và bảo vệ môi trường. 
Chào đón sự kiện trên, hành khách bay cùng hạng vé SkyBoss tiếp tục nhận thêm nhiều ưu đãi như giảm 15% giá vé cho tất cả các chủ thẻ thanh toán bằng VISA từ nay đến12/12/2015 tại website https://visa.vietjetair.com hay trải nghiệm những tiện ích dành cho người dẫn đầu.
Ông Desmond Lin -  Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Đón nhận thêm tàu bay mới với nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn, Vietjet đang chứng tỏ tầm vươn xa về chất lượng dịch vụ và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của hành khách. Vietjet luôn chào đón bạn trên những tàu bay mới hiện đại, mới nhất khu vực với ghế da êm ái, được phục vụ bởi các tiếp viên thân thiện, thưởng thức các món ăn hấp dẫn và nhiều hoạt động thú vị khác trên các chuyến bay…”

Đọc thêm

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề
(PLVN) - Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã tập trung xử lý các hành vi là nguyên nhân gây TNGT. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn 1.045.844 trường hợp, chiếm 20,21%; ma túy 4.522 trường hợp; đi sai làn đường, phần đường 102.878 trường hợp; tránh vượt không đúng quy định 15.261 trường hợp; quá tải 123.177 trường hợp...

Tổ chức chạy tàu 'Kết nối di sản miền Trung'

Tuyến đường sắt nối Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng sẽ qua đèo Hải Vân hi vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách từ Huế đến Đà Nẵng và ngược lại, từ ngày 26/3/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng tổ chức vận hành đoàn tàu trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại theo hình thức kinh doanh vận tải kết hợp khai thác dịch vụ du lịch.

Con số đáng báo động

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Cả nước hiện có gần 1.900km đường cao tốc, nhưng do phân kỳ đầu tư nên trong giai đoạn 1, 5 dự án mới có 2 làn xe, gồm: Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Hòa Lạc - Hòa Bình.

Tăng cường giải pháp đảm bảo an toàn giao thông đường sắt và tuyến Quốc lộ 5, Quốc lộ 10

Quang cảnh cuộc họp.
(PLVN) - Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng, Trưởng Ban An toàn giao thông TP vừa chủ trì cuộc họp với Cục Đường bộ Việt Nam, Cục Đường sắt Việt Nam; các Sở, ngành chức năng và địa phương; cùng đại diện Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), Công ty TNHH MTV Tasco Hải Phòng về bảo đảm trật tự ATGT trên tuyến đường sắt và các tuyến Quốc lộ (QL) 5, QL 10 đoạn qua TP Hải Phòng.