Toyota Camry 2.5Q mới mua đã hỏng màn hình

Toyota Camry 2.5Q mới mua đã hỏng màn hình
(PLO) -Trước khi xảy ra va chạm mạnh với xe máy mà túi khí không bung, chiếc Toyota Camry 2.5Q của công ty T.H đã từng hỏng màn hình DVD khi xe mới lăn bánh được 4 tháng.
Ông Nguyễn Anh K, Tổng giám đốc công ty T.H, chủ chiếc xe Toyota Camry 2.5Q cho biết ông đặt hàng mua chiếc xe ở Toyota Mỹ Đình ngày 6/1/2015. Khi bán hàng, phía đại lý đã quảng cáo đây là chiếc xe ưu việt, sang trọng, đẳng cấp, dành cho "sếp trẻ". Đại lý này cũng đưa ra chương trình bảo hành hấp dẫn khiến ông không ngần ngại mà gật đầu ngay vì tin tưởng vào uy tín cũng như thương hiệu Toyota.
Ngày 14/2/2015, Toyota Mỹ Đình giao xe cho công ty T.H. 4 tháng sau, màn hình DVD trên chiếc xe đã bị hỏng. Công ty T.H đưa xe tới Toyota Mỹ Đình bảo dưỡng, màn hình DVD được gỡ ra và Toyota Mỹ Đình hẹn khách hàng chờ thay mới. Tuy nhiên, mãi tới ngày 20/7/2015 Toyota mới tiến hành thay được màn hình DVD cho chiếc xe này.
"Quá trình bảo dưỡng, thay DVD bị hỏng chúng tôi đã rất bức xúc với cung cách của Toyota Mỹ Đình, làm mất quá nhiều thời gian của chúng tôi, khác hẳn với quảng cáo ngon ngọt lúc ban đầu khi chúng tôi tới mua xe", ông K cho biết.
Vẫn theo phản ảnh của ông K thì trước thời gian xảy ra tai nạn, một số lần ông trực tiếp cầm lái thì ông đã phát hiện đèn ABS thỉnh thoảng báo không làm việc.
Chính bởi xe hỏng vặt ngay từ khi mới lăn bánh được 4 tháng nên khi chiếc xe va chạm mạnh với xe máy mà túi khí không bung, ABS và hệ thống đai an toàn không làm việc, công ty T.H yêu cầu Toyota phải đổi xe mới và cho rằng chiếc xe công ty mua có vấn đề về kỹ thuật.
Chiếc xe va chạm mạnh, bên phải đầu xe nát bét nhưng túi khí không bung
Chiếc xe va chạm mạnh, bên phải đầu xe nát bét nhưng túi khí không bung
"Tôi cũng là giám đốc một doanh nghiệp không nhỏ, tôi rất chia sẻ và thấu hiểu với Toyota nhưng chiếc xe đã hỏng vặt ngay từ khi mới chạy được vài ngàn km. Với cung cách giải quyết của Toyota Mỹ Đình, công ty chúng tôi rất e ngại rằng trong thời gian bảo hành, hỏng hóc một số thứ có thể thay nhưng hết thời gian bảo hành thì sao, chúng tôi phải gánh chịu hậu quả như thế nào", ông K nói.
Để làm rõ những phản ảnh của khách hàng về chiếc xe Toyota Camry 2.5Q, phóng viên báo Pháp luật Việt Nam đã nhiều lần liên hệ, đặt lịch làm việc với Toyota Mỹ Đình. Bà Nguyễn Phương Hoa, Phó giám đốc Toyota Mỹ Đình đã hẹn nhóm phóng viên làm việc vào chiều ngày thứ 6, 30/10/2015 vừa qua. Tuy nhiên, tới sát giờ họp, phía Toyota lại liên hệ với nhóm phóng viên đề nghị hủy cuộc làm việc và hẹn tới thứ 2, ngày 2/11/2015 làm việc.
Hôm qua, 2/11/2015, đại diện truyền thông của Toyota Việt Nam tiếp tục gọi điện và xin "khất" cuộc làm việc tới cuối tuần.
Trong khi đó, quá bức xúc trước cách giải quyết khiếu nại của Toyota Mỹ Đình, ông Nguyễn Anh K đã đứng đơn gửi khiếu nại tới các cơ quan chức năng, trong đó đề nghị Cục đăng kiểm Việt Nam "vào cuộc".
PLVN tiếp tục cập nhật thông tin.

Đọc thêm

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề

Cục CSGT tăng cường xử lý vi phạm giao thông theo chuyên đề
(PLVN) - Trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024, lực lượng CSGT toàn quốc đã tập trung xử lý các hành vi là nguyên nhân gây TNGT. Trong đó vi phạm về nồng độ cồn 1.045.844 trường hợp, chiếm 20,21%; ma túy 4.522 trường hợp; đi sai làn đường, phần đường 102.878 trường hợp; tránh vượt không đúng quy định 15.261 trường hợp; quá tải 123.177 trường hợp...

Tổ chức chạy tàu 'Kết nối di sản miền Trung'

Tuyến đường sắt nối Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng sẽ qua đèo Hải Vân hi vọng sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và du khách từ Huế đến Đà Nẵng và ngược lại, từ ngày 26/3/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và TP Đà Nẵng tổ chức vận hành đoàn tàu trên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại theo hình thức kinh doanh vận tải kết hợp khai thác dịch vụ du lịch.

Con số đáng báo động

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Cả nước hiện có gần 1.900km đường cao tốc, nhưng do phân kỳ đầu tư nên trong giai đoạn 1, 5 dự án mới có 2 làn xe, gồm: Cam Lộ - La Sơn, La Sơn - Túy Loan, Yên Bái - Lào Cai, Thái Nguyên - Chợ Mới, Hòa Lạc - Hòa Bình.

Tăng cường giải pháp đảm bảo an toàn giao thông đường sắt và tuyến Quốc lộ 5, Quốc lộ 10

Quang cảnh cuộc họp.
(PLVN) - Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng, Trưởng Ban An toàn giao thông TP vừa chủ trì cuộc họp với Cục Đường bộ Việt Nam, Cục Đường sắt Việt Nam; các Sở, ngành chức năng và địa phương; cùng đại diện Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI), Công ty TNHH MTV Tasco Hải Phòng về bảo đảm trật tự ATGT trên tuyến đường sắt và các tuyến Quốc lộ (QL) 5, QL 10 đoạn qua TP Hải Phòng.