Lật xe đưa đón công nhân, 1 người chết, 18 người trọng thương

(Ảnh minh họa: Hồ Cầu/TTXVN)
(Ảnh minh họa: Hồ Cầu/TTXVN)
(PLO) - Ông Phùng Văn On, Phó Trưởng ban An toàn giao thông tỉnh Long An, cho biết một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) khiến 1 người chết và 18 người bị thương nặng.

Hơn 20h ngày 10/5, xe đưa đón công nhân của Công ty trách nhiệm hữu hạn BETHEL VINA (trụ sở tại xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa) mang biển kiểm soát 62B-004.24 vừa chạy ra cách nhà máy khoảng 1km theo tuyến tỉnh lộ 824 thì bất ngờ chao đảo rồi lao vào lề đường và lật nhiều vòng.

Tai nạn làm các công nhân bị kẹt cứng trong băng ghế ngồi.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường cùng với người dân địa phương tiến hành công tác cứu hộ các công nhân bị mắc kẹt.

Tuy nhiên, do thời điểm xảy ra tai nạn là đêm tối, đoạn đường này lại không có đèn nên việc cứu hộ rất khó khăn.

Phải đến khoảng 23h cùng ngày, toàn bộ 25 công nhân mới được đưa ra khỏi xe. Trong số này, một nam công nhân đã tử vong (chưa rõ danh tính) và 18 người khác bị thương nặng.

Số công nhân bị thương ngay lập tức được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, Long An) cấp cứu.

Đa số công nhân là người địa phương, ngụ tại hai huyện Đức Hòa và Đức Huệ, tỉnh Long An.

Ban An toàn giao thông tỉnh Long An cùng các ngành chức năng đã đến hiện trường và bệnh viện để thăm hỏi công nhân bị tai nạn.

Đọc thêm

Bài học từ buýt nhanh BRT

Ảnh minh họa
(PLVN) - Thông tin tuyến buýt nhanh BRT của Hà Nội sẽ chấm dứt hoạt động, chính thức được đưa ra mới đây, khi đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) làm việc với UBND TP Hà Nội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông từ 2009 - 2023.

Xe tải va chạm xe khách, 23 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 22 người bị thương.
(PLVN) - Chiều 13/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trên tuyến đường Quốc lộ 24 đoạn qua địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách khiến một người chết, 22 người bị thương.

Thông xe tuyến đường kết nối cầu vượt sông Cầu, kết nối vùng Hà Nội - Bắc Giang

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng thông xe kỹ thuật tuyến đường.
Dự án được thông xe kỹ thuật đóng vai trò chiến lược để hình thành mạng lưới giao thông liên kết TP Hà Nội với tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận, hoàn thiện đường Vành đai 4 qua địa phận tỉnh Bắc Giang; kết nối các khu, cụm công nghiệp của tỉnh Bắc Giang với các khu công nghiệp tại TP Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc...

Nghiên cứu cung cấp giấy chứng nhận đăng kiểm điện tử

Bộ GTVT đồng ý với đề xuất nghiên cứu cung cấp hồ sơ, giấy chứng nhận đăng kiểm phương tiện dưới dạng điện tử. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Cục Đăng kiểm (Bộ GTVT) vừa kiến nghị Bộ GTVT cho phép lập báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư dự án "Ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), chuyển đổi số (CĐS) trong quản lý và điều hành công tác đăng kiểm của Cục Đăng kiểm giai đoạn đến 2026".