Bé 3 tuổi bị xe tông tử vong trước cổng trường: Anh rủ chạy về đi ăn cỗ

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
(PLVN) -  Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã có báo cáo sơ bộvề việc cháu bé 3 tuổi tử vong do bị xe đâm ở trước cổng trường mầm non. 

Báo cáo của Phòng giáo dục và đào tạo huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết: Trường mầm non Hưng Yên Nam là đơn vị thuộc vùng khó khăn nhất của huyện Hưng Nguyên, hiện chưa có trường mầm non tập trung, các lớp đang học tại 7 điểm lẻ ở các hội quán, nhà văn hóa các xóm. 

Xóm Đồng Nhân có Nhà văn hóa nằm cạnh tỉnh lộ ĐT 452E hiện đang bố trí 2 lớp mẫu giáo 3 và 4 tuổi do 2 giáo viên phụ trách là cô Nguyễn Thị Đ.- lớp mẫu giáo 3 tuổi và cô Trần Thị N. - lớp mẫu giáo 4 tuổi. 

Theo báo cáo ban đầu của nhà trường: Khoảng 9h30 phút sáng ngày 14/1/2019,  tại lớp 3 tuổi có mẹ của cháu Phạm N.Y. đi đám cưới về vào xin cô Đ. cho con về trước (lớp học này không ăn bán trú). Lúc cô giáo mở cổng cho phụ huynh đưa trẻ về cùng lúc đó có một cháu trong lớp đi vệ sinh nên cô giáo vội đưa cháu đó ra phía sau để đi vệ sinh.

Trong lúc phụ huynh đưa cháu N.Y ra cổng thì cháu  cháu Nguyễn Thị T.N.  cũng chạy theo và băng qua đường vì thấy anh con bác ruột đứng bên kia đường vẫy tay gọi sang.

Đúng lúc đó, có một chiếc xe tải chạy qua nên đã xẩy ra tai nạn thương tâm.

Theo thông tin thì cháu H. đến đón em T.N. về đi ăn cưới.

Sau khi sự việc xảy ra, trưa và chiều cùng ngày, lãnh đạo, cán bộ Phòng GD đã đến điểm trường nắm bắt thông tin, thăm hỏi, động viên chia sẻ nỗi đau với gia đình. Đồng thời chỉ đạo Trường mầm non Hưng Yên Nam phối hợp với địa phương để thăm hỏi động viên và lo tang lễ cho cháu, phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ nguyên nhân và bố trí thêm giáo viên để hỗ trợ cho lớp cô Đ. trong thời gian tới. 

Trước đó, như Báo PLVN đã thông tin, sáng 14/1 cháu N.T.N. đang học ở điểm trường mầm non tại nhà văn hóa xã Hưng Yên Nam (sát tỉnh lộ 542E) bất ngờ chạy ra khỏi cổng, cùng lúc chiếc xe tải lao đến tông phải.

Phát hiện sự việc, người dân gần đó cùng các cô đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại trạm y tế xã, nhưng bị thương quá nặng, cháu đã không qua khỏi.

Tin cùng chuyên mục

Ảnh minh họa

Thêm trường hợp bị thu hồi Giấy phép kinh doanh từ 1/6

(PLVN) - Nhà xe sẽ bị thu hồi giấy phép nếu không kinh doanh vận tải toàn bộ các loại hình ghi trên Giấy phép kinh doanh (GPKD) từ 6 tháng trở lên, kể từ ngày được cấp GPKD hoặc ngừng kinh doanh vận tải toàn bộ các loại hình ghi trên GPKD 6 tháng liên tục trở lên...

Đọc thêm

Dồn sức thông xe hai dự án cao tốc Bắc - Nam trước 30/4

Thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt. (Ảnh: Nhà thầu dự án cung cấp)
(PLVN) - Không chỉ thi công 3 ca, 4 kíp suốt ngày đêm, nhiều nhà thầu còn sẵn sàng tăng cường máy móc, nhân lực sang hỗ trợ nhà thầu khác đang gặp khó để nỗ lực đưa 2 dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông vào hoạt động trước dịp 30/4.

Bài học từ buýt nhanh BRT

Ảnh minh họa
(PLVN) - Thông tin tuyến buýt nhanh BRT của Hà Nội sẽ chấm dứt hoạt động, chính thức được đưa ra mới đây, khi đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) làm việc với UBND TP Hà Nội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông từ 2009 - 2023.

Xe tải va chạm xe khách, 23 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết, 22 người bị thương.
(PLVN) - Chiều 13/4, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum cho biết, trên tuyến đường Quốc lộ 24 đoạn qua địa bàn huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách khiến một người chết, 22 người bị thương.

Thông xe tuyến đường kết nối cầu vượt sông Cầu, kết nối vùng Hà Nội - Bắc Giang

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng thông xe kỹ thuật tuyến đường.
Dự án được thông xe kỹ thuật đóng vai trò chiến lược để hình thành mạng lưới giao thông liên kết TP Hà Nội với tỉnh Bắc Giang và các tỉnh lân cận, hoàn thiện đường Vành đai 4 qua địa phận tỉnh Bắc Giang; kết nối các khu, cụm công nghiệp của tỉnh Bắc Giang với các khu công nghiệp tại TP Hà Nội và tỉnh Vĩnh Phúc...