Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu

Vietjet chào đón hành khách thứ 10 triệu
(PLO) -Ngày 31/1/2015, nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành Nhà ga hành khách và công bố quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành Cảng hàng không quốc tế, Vietjet đã long trọng tổ chức lễ chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng sau hơn 3 năm cất cánh.

Hành khách may mắn là bà Kang Jeong Hee – doanh nhân Hàn Quốc tại TP.HCM đi công tác trên chuyến bay VJ270 SGN-VII. Hành khách may mắn đã được Vietjet tặng “Một năm bay miễn phí”. Tham dự sự kiện có lãnh đạo Chính phủ; Bộ GTVT, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, các địa phương, tỉnh Nghệ An, lãnh đạo Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam.

Lãnh đạo Vietjet chào đón quan khách tại sự kiện
 Lãnh đạo Vietjet chào đón quan khách tại sự kiện

Vietjet chúc mừng sự kiện khánh thành Nhà ga hành khách và công bố quy hoạch Cảng hàng không Vinh thành cảng hàng không quốc tế. Đặc biệt hơn khi sự kiện này trùng với thời điểm Cảng hàng không quốc tế Vinh chào đón hành khách thứ 10 triệu của Vietjet. Việc xây dựng nhà ga hành khách – Cảng hàng không quốc tế Vinh với quy mô, chức năng phù hợp, phong cách kiến trúc hiện đại, bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách tăng cao theo dự báo, còn đóng góp quan trọng vào việc xây dựng hạ tầng giao thông phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Nghệ An nói riêng và khu vực Bắc Trung bộ nói chung. Vietjet cam kết sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay đến TP. Vinh,phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương, tăng cường công tác xúc tiến thương mại, du lịch giữa TP. Vinh và các địa phương, để con số 10 triệu hành khách hôm nay sẽ không ngừng tăng nhanh trong những năm tới...”, ông Desmond Lind – Giám đốc phát triển kinh doanh Vietjet cho biết.

Bà Kang Jeong Hee - hành khách thứ 10 triệu cũng chia sẻ: “Tôi rất may mắn là hành khách thứ 10 triệu của hãng hàng không Vietjet. Tàu bay mới, hiện đại, giá vé tiết kiệm mà Hãng đưa ra, cùng với lựa chọn đa dạng về chuyến bay, giờ bay là lý do khiến tôi chọn Vietjet trong các chuyến công tác và du lịch. Được biết, Vietjet có kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng đường bay trong nước và quốc tế, tôi đang háo hức chờ đón để được bay cùng Vietjet trên các chuyến bay quốc tế nhất là tới các thành phố lớn của Hàn Quốc. Chúc cho Hãng hàng không ngày càng phát triển để mang lại thêm thật nhiều cơ hội bay hơn nữa cho hành khách”, Bà Kang Jeong Hee - hành khách thứ 10 triệu chia sẻ.

Hành khách thứ 10 triệu của Vietjet
Hành khách thứ 10 triệu của Vietjet 

Nhân sự kiện đón hành khách thứ 10 triệu, Vietjet đã đưa ra chương trình khuyến mãi trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế, đồng thời trong tháng 1/2015 Vietjet cũng mở bán hai đường bay mới chặng Hà Nội – Quy Nhơn – Hà Nội và TP.HCM- Đồng Hới - TP.HCM với giá vé siêu tiết kiệm .

...nhận giải thưởng một năm bay miễn phí
 ...nhận giải thưởng một năm bay miễn phí

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại, mỗi ngày thực hiện 150 chuyến bay, vận chuyển 10 triệu lượt hành khách, gần 6 vạn chuyến bay an toàn, chất lượng, mạng bay rộng khắp 28 điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Thái Lan, Singapore, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan. Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương mang đến ngày càng nhiều cơ hội bay với chi phí tiết kiệm cho người dân và du khách trong và ngoài nước.

Hiện Vietjet đang mở bán hai đường bay mới gồm:

Đường bay giữa Hà Nội – Quy Nhơn và chiều ngược lại được Vietjet khai thác từ ngày 26/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 10 giờ 25 phút và đến Quy Nhơn lúc 12 giờ. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 35 phút từ Quy Nhơn và tới Hà Nội lúc 14 giờ 10 phút.

Đường bay giữa TP.Hồ Chí Minh – Đồng Hới và chiều ngược lại được Vietjetkhai thác từ ngày 29/4/2015 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 35 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hồ Chí Minh lúc 10 giờ 40 phút và đến Đồng Hới lúc 12 giờ 15. Chiều ngược lại khởi hành lúc 12 giờ 50 phút từ Đồng Hới và tới TP. Hồ chí Minh lúc 14 giờ 25 phút.

Đọc thêm

Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: tạo đà cho những bước tiến xa

Phối cảnh dự án khu phức hợp văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà ở, công trình văn hóa đang được xây xung quanh nhà ga mới Takanawa Gateway theo nguyên lý TOD tại trung tâm Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: DPA)
(PLVN) - Kinh nghiệm quốc tế cho thấy, đường sắt đô thị là phương tiện gần như thuận tiện nhất và bảo đảm môi trường nhất. Chính vì vậy, việc triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh xây dựng mạng lưới đường sắt đô thị vừa giúp giải bài toán giao thông và môi trường đang nhức nhối tại các đô thị lớn như TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, xa hơn là tạo đà cho sự phát triển các đô thị và cả các khu vực xung quanh.

Thêm trường hợp bị thu hồi Giấy phép kinh doanh từ 1/6

Ảnh minh họa
(PLVN) - Nhà xe sẽ bị thu hồi giấy phép nếu không kinh doanh vận tải toàn bộ các loại hình ghi trên Giấy phép kinh doanh (GPKD) từ 6 tháng trở lên, kể từ ngày được cấp GPKD hoặc ngừng kinh doanh vận tải toàn bộ các loại hình ghi trên GPKD 6 tháng liên tục trở lên...

Ô tô lao xuống sông trong đêm, một người tử vong

Ô tô lao xuống sông trong đêm, một người tử vong
Khoảng 18 giờ 45 phút, ngày 19/4 trên đường Bạch Đằng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, xe ô tô biển kiểm soát 34A - 673.01 hiệu Mazda CX5 đã lao xuống sông Sặt, khu vực trước cổng Tỉnh ủy Hải Dương khiến lái xe Nguyễn Ngọc Hạnh, sinh năm 1967 (sống ở phố Nguyễn Tuân, đăng ký thường trú tại phố Trương Mỹ, phường Trần Phú, thành phố Hải Dương) tử vong.

Dồn sức thông xe hai dự án cao tốc Bắc - Nam trước 30/4

Thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt. (Ảnh: Nhà thầu dự án cung cấp)
(PLVN) - Không chỉ thi công 3 ca, 4 kíp suốt ngày đêm, nhiều nhà thầu còn sẵn sàng tăng cường máy móc, nhân lực sang hỗ trợ nhà thầu khác đang gặp khó để nỗ lực đưa 2 dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông vào hoạt động trước dịp 30/4.

Bài học từ buýt nhanh BRT

Ảnh minh họa
(PLVN) - Thông tin tuyến buýt nhanh BRT của Hà Nội sẽ chấm dứt hoạt động, chính thức được đưa ra mới đây, khi đoàn giám sát của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) làm việc với UBND TP Hà Nội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông từ 2009 - 2023.