Tiếp sức mùa thi, MobiFone ra dịch vụ tra cứu điểm thi miễn phí với tổng đài thông minh

(PLVN) - Kỳ thi THPT quốc gia 2019, lần đầu tiên tại Việt Nam, thí sinh đăng ký tra điểm để nhận cuộc gọi báo điểm thi miễn phí, theo công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone.

Bộ Giáo dục và Đào tạo cho biết sẽ công bố kết quả điểm thi THPT quốc gia 2019 vào ngày 14/7/2019. Gần 900.000 sĩ tử trên cả nước đang thấp thỏm chờ kết quả được công bố.

 

Để tạo điều kiện cho các phụ huynh, học sinh trên cả nước thuận lợi trong việc tra cứu điểm thi THPT quốc gia năm 2019, MobiFone phối hợp với báp Lao động cung cấp dịch vụ thông báo điểm kỳ thi THPT quốc gia với tổng đài thông minh trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Dịch vụ này không chỉ nhanh chóng, chính xác, kịp thời mà còn hoàn toàn miễn phí. 

Theo đó chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:  

1.Truy cập website: diemthi.laodong.vn

2. Chọn tính năng nhận thông báo điểm thi -> nhập số báo danh, họ tên và số điện thoại nhận.

3. Khi có điểm, MobiFone sẽ tự động gọi thông báo cho thí sinh thông tin đã đăng ký qua đầu số 090 nhờ giọng nói Trí tuệ nhân tạo.

Như vậy, chỉ cần đăng ký số điện thoại và số báo danh, đến ngày công bố điểm thi, thí sinh sẽ nhận được cuộc gọi với nội dung thông báo họ tên, số báo danh và điểm các môn của thi kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2019. Cuộc gọi được cung cấp trên nền tảng giải pháp tổng đài thông minh sử dụng công nghệ xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo của MobiFone.

Theo đại diện MobiFone, hàng trăm nghìn thí sinh tham gia kì thi THPT quốc gia 2019 đang rất nóng lòng muốn biết kết quả. Phụ huynh cũng như các sĩ tử đều mong muốn tìm hiểu các cách thức tra cứu điểm thi, kết quả thi nhanh nhất, chính xác nhất từ đó có thể sớm đưa ra lựa chọn khi các trường đại học, cao đẳng bắt đầu xét tuyển, cũng như kịp thời thay đổi nguyện vọng trong trường hợp cần thiết…

Hiểu được tâm lý này, MobiFone cung cấp dịch vụ thông báo điểm kỳ thi THPT quốc gia với tổng đài thông minh trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Với cách thức đơn giản, dễ sử dụng, đáng tin cậy, chỉ cần đăng ký số điện thoại và số báo danh, thí sinh sẽ nhận được điểm ngay khi có kết quả một cách nhanh chóng nhất. Với việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, MobiFone kỳ vọng đem đến hình thức tra cứu điểm thi hiện đại, tiện ích, dễ tiếp cận nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các sĩ tử và người nhà. 

Vốn được biết đến là nhà mạng chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong suốt 26 năm qua. Trước các nhu cầu của khách hàng, bắt kịp xu thế chung trong thời đại số, nhà mạng này lại tiếp tục tiên phong mang đến các ứng dụng hiện đại, hợp xu hướng để nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng cũng như uy tín thương hiệu. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Công an vào cuộc vụ nam thanh niên hành hung, tát liên tiếp nữ sinh lớp 7

Một số hình ảnh được cắt ra từ clip
(PLVN) - Theo thông tin từ phòng GD&ĐT thành phố Hải Dương (Hải Dương) nội dung ban đầu về vụ việc đã được báo chí phản ánh. Hiện tại cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, điều tra, để tránh có những thông tin không khớp với kết luận của cơ quan công an, Phòng đợi kết luận của cơ quan công an sẽ cung cấp.

Tuyên truyền phòng chống ma túy cho học sinh thông qua phiên tòa giả định

Phiên tòa giả định tuyên truyền phòng chống tác hại ma túy, giúp đoàn viên, học sinh nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật.
(PLVN) -  Nhằm hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Việt Nam, ngày 25/3 Chi đoàn VKSND, TAND và Công an của quận Bình Tân, TP HCM phối hợp với Trung tâm GDNN - GDTX quận Bình Tân tổ chức phiên tòa giả định nhằm "tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy" cho đoàn viên, học sinh.

Hai học sinh mâu thuẫn, người nhà hành hung nữ sinh lớp 7

Một số hình ảnh cắt là từ clip
(PLVN) - Theo thông tin người dân phản ánh, trưa ngày 23/3, tại khu cánh đồng gần trạm y tế xã An Thượng (TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương), một nữ sinh lớp 7 đã bị một nam thanh niên hành hung, tát nhiều lần vào đầu, mặt cháu bé. Cũng theo phản ánh, thời điểm đó có rất nhiều học sinh và một số người lớn chứng kiến vụ việc.

Sôi động cuộc thi Robocon đem 'Nước ngọt cho Đảo xa'

Robocon vận chuyển các chai nước mô phỏng từ đất liền ra hải đảo.
(PLVN) - Chiều 23/3, trường Cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức cuộc thi “Robocon HueIC 2024” với chủ đề là “Nước ngọt cho Đảo xa”, mô phỏng lại quá trình mang vật tư, thiết bị từ đất liền để xây dựng cũng như cung cấp nước ngọt cho các hải đảo xa xôi thuộc vùng biển chủ quyền của Việt Nam.

Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội triển khai đào tạo trực tuyến trên hệ thống Hunre E-Learning

Giao diện chính của phần mềm Hunre E-Learning
(PLVN) - Từ năm 2024, trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội sẽ triển khai mô hình giảng dạy tích hợp (blended learning) kết hợp giữa đào tạo truyền thống và đào tạo trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển quy mô đào tạo gắn chặt với tăng cường ứng dụng Công nghệ thông tin vào quy trình giảng dạy.

Nữ sinh khiếm thị và hành trình thắp sáng ước mơ trở thành nhà báo

Cô gái khiếm thị Phương Anh và niềm đam mê học tập. (Ảnh: Yến Nhi)
(PLVN) - Không may mắn như bạn bè đồng trang lứa, đôi mắt của Tiêu Phương Anh từ nhỏ đã không được tốt, nhìn mọi vật xung quanh và đi lại đều rất khó khăn. Tuy nhiên, vượt qua những rào cản ấy, cô gái này luôn thắp sáng trong mình ngọn lửa đam mê, quyết tâm trở thành một nhà báo trong tương lai.