Nam sinh 'vạ lây' vụ cô giáo nghi quan hệ bất chính với học sinh lớp 10

Vì bức ảnh chung với cô giáo mà nam sinh đang bị "vạ lây"
Vì bức ảnh chung với cô giáo mà nam sinh đang bị "vạ lây"
(PLVN) - Vì chụp ảnh với cô giáo nghi có quan hệ bất chính với học sinh, một nam sinh tên T.C.M đang trở thành nhân vật bị "ném đá".

Liên quan đến vụ nữ giáo viên tên H (trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi, Bình Thuận) chung phòng với nam sinh trong khách sạn, một nam sinh khác đang bị vạ lây.

Trong khi học sinh liên quan đến vụ việc tên A, nhưng nam sinh tên T.C.M. (lớp trưởng 10A3, trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi) vì chụp chung với nữ giáo viên H đang bị bêu riếu trên mạng xã hội. Một số người có dã tâm “câu like” đã lập tài khoản giả mạo của M., dùng tin nhắn để phao tin đồn nhảm, dựng nên những câu chuyện bậy bạ mà trong đó, em M trở thành nhân vật chính.

Thậm chí, M. còn bị các bạn học sinh cùng khóa lớp 10 và các khóa trên dùng những từ ngữ miệt thị làm em bị sốc tâm lý nặng.

Thông tin trên báo giới, mẹ M, bà Nguyễn Thị Thu N. cho biết: “Tôi đi chợ, hay đi đâu đều bị mọi người chỉ trích và dùng những lời lẽ không hay về tôi và cháu M. Từ mấy hôm nay, cháu đã bỏ ăn và còn có ý định bỏ học và đi thật xa để trốn tránh mọi người”.

Hiện M. vẫn trong tình trạng chán chường, muốn bỏ học.

Trên trang facebook cá nhân của mình, T.C.M., liên tục đăng tải thông tin khẳng định những tin nhắn trên mạng xã hội là do người có ý đồ xấu giả Facebook M., để tạo ra những thông tin đó nhằm bôi nhọ, vu khống em. 

M và gia đình đang thu thập chứng cứ những người đăng tải hình ảnh, thông tin không đúng sự thật để trình báo cơ quan công an, đề nghị làm rõ và xử lý.

Tin cùng chuyên mục

Buổi gặp mặt báo chí, triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2024 được tổ chức sáng (16/4), tại Hà Nội.

Nhiều điểm mới trong chương trình 'Tiếp sức mùa thi' năm 2024

(PLVN) - Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay triển khai nhiều nội dung và hình thức mới: mở sớm tổng đài tư vấn tâm lý, tổ chức hành trình tiếp sức tinh thần tại các điểm trường trên cả nước, tập trung hướng đến hỗ trợ các thí sinh thi vào lớp 10, thí sinh tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực và học sinh có nguyện vọng du học ở nước ngoài...

Đọc thêm

Hoàn thiện chính sách phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Trường phổ thông dân tộc nội trú được Nhà nước thành lập cho học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh thuộc gia đình định cư lâu dài tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn. (Nguồn ảnh: baochinhphu.vn)
(PLVN) - Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, sự nghiệp giáo dục và đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi có những chuyển biến đáng kể. Để phát huy những kết quả đã đạt được, cần tiếp tục thực hiện hiệu quả các chính sách đã ban hành, đồng thời nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện chính sách hỗ trợ phát triển giáo dục đối với khu vực này.

Cần chuẩn bị gì cho thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025?

Học sinh cần xác định lộ trình học tập phù hợp với năng lực và kì thi mình tham gia. (Ảnh minh họa - Nguồn: ĐN)
(PLVN) - Kì thi tuyển sinh đại học những năm gần đây đã có nhiều thay đổi cùng với các kì thi riêng của các trường đại học lớn… Đồng thời, kì thi tốt nghiệp THPT cũng đổi mới phù hợp với Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Vậy học sinh và phụ huynh cần chuẩn bị gì cho những kì thi từ năm 2025 theo chương trình mới?

Sinh viên tốt nghiệp đào tạo nghề và cơ hội được chào đón ở Đức

Đại diện ĐSQ Đức và GIZ chụp ảnh cùng ban lãnh đạo trường Cao đẳng Công nghệ quốc tế LILAMA2.
(PLVN) - Những sinh viên tốt nghiệp có trình độ cao đầu tiên được hỗ trợ bởi Cơ quan hợp tác phát triển của Đức (GIZ) đang trên hành trình đến Đức. Điều này đánh dấu sự khởi đầu một chương đầy hứa hẹn cho lao động lành nghề Việt Nam và hệ thống đào tạo Việt Nam trên trường toàn cầu.

Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10 ở Hà Nội

Ảnh minh họa

(PLVN) - Ngày 19/4 là hạn để học sinh lớp 9 trên địa bàn Hà Nội nộp phiếu đăng ký dự tuyển vào lớp 10. Điền phiếu đăng ký dự tuyển là một bước quan trọng đối với các thí sinh chuẩn bị tham gia kỳ thi quan trọng này.

Yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển con người

Ảnh minh họa
(PLVN) - Giáo dục mầm non (GDMN) có vai trò đặc biệt quan trọng trong hệ thống giáo dục quốc dân, trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực, phát triển con người Việt Nam. Đó là khẳng định của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia đổi mới GD&ĐT, khi chủ trì phiên họp của Ủy ban về đổi mới phát triển GDMN đến 2030, tầm nhìn 2045, được tổ chức mới đây.