500 học sinh miền Nam xuất sắc tốt nghiệp Apax 2019

(PLVN) - Vừa qua, Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders miền Nam đã tổ chức Lễ tốt nghiệp với chủ đề “The Next Generation of Future Leaders – Thế Hệ Dẫn Dắt Tương Lai” vinh danh những học sinh xuất sắc năm 2019 tại Trung tâm Hội nghị The Adora center, TP Hồ Chí Minh.

Tại lễ tốt nghiệp, 500 em học viên xuất sắc tiêu biểu đại diện cho hơn 3500 học viên tốt nghiệp trên toàn hệ thống trung tâm Anh ngữ APAX LEADERS miền Nam đã được vinh danh vì những nỗ lực, cố gắng của bản thân trong suốt quá trình học tập và rèn luyện. Các em không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn niềm tự hào của tất cả những thầy cô giáo cùng hàng nghìn cán bộ nhân viên đang làm việc tại Apax.

Học sinh của Apax Leaders được vinh danh tại buổi lễ
Học sinh của Apax Leaders được vinh danh tại buổi lễ

Trong năm học vừa qua, các em không chỉ được học tập, trau đồi các kỹ năng tiếng Anh trên nền tảng ESL (English as a Second Language) ứng dụng công nghệ 4.0 hiệu quả, giúp các em sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Mà còn phát triển kiến thức tổng hợp, kỹ năng linh hoạt và tư duy toàn diện, từng bước trở thành những công dân toàn cầu. 

Lễ tốt nghiệp “The Next Generation of Future Leaders – Thế Hệ Dẫn Dắt Tương Lai” 2019 này của APAX LEADERS sẽ là sự kiện đánh dấu bước thành công của các em học viên tại hệ thống trung tâm Anh ngữ APAX LEADERS miền Nam trên hành trình chinh phục Anh ngữ, hội nhập toàn cầu. 

Với hệ thống hơn 100 trung tâm trên toàn quốc, Trung tâm Anh ngữ APAX LEADERS là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào giáo dục. Hệ thống học kết hợp E-learning cùng trường quay thu nhỏ Apax Studio (ứng dụng công nghệ Chroma Key) đầu tiên tại Việt Nam.

3 học sinh ưu tú của Apax Leaders phát biểu tại lễ tốt nghiệp
3 học sinh ưu tú của Apax Leaders phát biểu tại lễ tốt nghiệp

APAX LEADERS cũng là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam tích hợp vào các lớp giảng dạy chương trình “Leader In Me” phát triển dựa trên cuốn “7 thói quen của người thành đạt” một nghiên cứu nổi tiếng thế giới về thành công của Tiến sĩ Stephen Covey. Chương Trình sẽ giúp các em hình thành thói quen tư duy và hành động nhằm hoàn thiện những kỹ năng, tính cách, năng lực, phẩm chất của bộ kỹ năng thế kỷ 21 và sẽ chính thức được đưa vào hệ thống trung tâm Anh ngữ Apax Leaders trong mùa Thu, 2019.

Bên cạnh đó, APAX LEADERS còn mang đến chương trình STEAM theo phương pháp giáo dục tiêu chuẩn Mỹ, khu vực Hangouts cùng các câu lạc bộ, chương trình ngoại khóa hoàn toàn bằng tiếng Anh, giúp học viên học tập và giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên, toàn diện nhất.

Đặc biệt, đồng hành cùng các em học viên trong buổi Lễ tốt nghiệp vừa qua là sự góp mặt của nghệ sĩ Quyền Linh với những chia sẻ chân thành về tầm quan trọng của chương trình đào tạo kỹ năng, hình thành những thói quen tốt “Apax – Leader In Me”. Cũng như lắng nghe câu chuyện cảm động và truyền cảm hứng của bé Bảo Ngọc - cô bé Bống Chè Bưởi đã gọi vốn thành công trong Shark Tank mùa 2 – 2018.

Bé Bống Chè Bưởi giao lưu cùng các bạn học sinh tại buổi lễ
Bé Bống Chè Bưởi giao lưu cùng các bạn học sinh tại buổi lễ

Cô bé Bống Chè Bưởi chia sẻ: "Trước đây, em được mẹ tập cho tính chủ động làm mọi việc vừa với khả năng của mình. Em bắt đầu từ những việc nhỏ, dần dần đến những việc lớn hơn. Rồi đến khi em mơ ước được tham gia Shark Tank để gọi vốn, em đã lấy ước mơ đó làm mục tiêu của mình để cố gắng mỗi ngày. Nhưng bây giờ, sau khi em vào học tại Apax Leaders và được các thầy cô dạy về chương trình Apax - Leaders In Me, em đã được học về 7 thói quen của người thành đạt. Em đã được tiếp cận với thói quen như “sống chủ động” và “bắt đầu với mục tiêu” một cách cụ thể hơn. Em cũng được học và luyện tập các thói quen khác mỗi ngày để rèn luyện bản thân, để hoàn thành việc học tập của em và dự án mà em đang theo đuổi".

APAX LEADERS là thành quả kết hợp giữa Công ty Cổ phần Anh ngữ APAX (thành viên Công ty cổ phần đầu tư Apax Holdings) và Tập đoàn giáo dục hàng đầu Hàn Quốc Chungdahm Learning với các chương trình đào tạo tiếng Anh đa dạng dành cho trẻ từ 4 đến 18 tuổi. 

Trải qua chặng hành trình 1 năm gắn bó, APAX LEADERS đã đồng hành cùng sự trưởng thành mỗi ngày của các em. Với chương trình đào tạo Anh ngữ dựa trên nền tảng ESL (English as a Second Language) ứng dụng công nghệ 4.0, kết hợp các chương đào tạo kỹ năng toàn diện trong môi trường chuẩn quốc tế, Apax Leaders đã và đang từng bước giúp thế hệ trẻ Việt Nam tiến gần đến vị thế công dân toàn cầu.

Tin cùng chuyên mục

Niên học 2024 - 2025 là năm cuối cùng thi vào lớp 10 theo chương trình giáo dục phổ thông cũ. (Ảnh: Anh Nhi)

Căng thẳng chuẩn bị kỳ thi vào lớp 10

(PLVN) - Niên học 2024 - 2025 là năm cuối cùng thi vào lớp 10 theo chương trình giáo dục phổ thông cũ, nhiều sự thay đổi về phương thức, chỉ tiêu xét tuyển khiến học sinh (HS), phụ huynh lo lắng. Đặc biệt, chỉ còn hơn tháng nữa kỳ thi sẽ diễn ra, nên đây là thời điểm HS cấp tốc ôn tập...

Đọc thêm

Nhiều điểm mới trong chương trình 'Tiếp sức mùa thi' năm 2024

Buổi gặp mặt báo chí, triển khai Chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2024 được tổ chức sáng (16/4), tại Hà Nội.
(PLVN) - Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay triển khai nhiều nội dung và hình thức mới: mở sớm tổng đài tư vấn tâm lý, tổ chức hành trình tiếp sức tinh thần tại các điểm trường trên cả nước, tập trung hướng đến hỗ trợ các thí sinh thi vào lớp 10, thí sinh tham gia các kỳ thi đánh giá năng lực và học sinh có nguyện vọng du học ở nước ngoài...

Lịch nghỉ lễ 30/4 - 1/5 của học sinh, sinh viên

Ảnh minh họa
(PLVN) - Đa số sinh viên cả nước đều được nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trong 5 ngày, một số trường đại học cho sinh viên nghỉ dài hơn, có nơi kéo dài 8 ngày. Lịch nghỉ và học bù của học sinh sẽ được điều chỉnh phù hợp.

Hoàn thiện chính sách phát triển giáo dục vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Trường phổ thông dân tộc nội trú được Nhà nước thành lập cho học sinh là người dân tộc thiểu số, học sinh thuộc gia đình định cư lâu dài tại vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn. (Nguồn ảnh: baochinhphu.vn)
(PLVN) - Trong những năm qua, nhờ sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, sự nghiệp giáo dục và đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi có những chuyển biến đáng kể. Để phát huy những kết quả đã đạt được, cần tiếp tục thực hiện hiệu quả các chính sách đã ban hành, đồng thời nghiên cứu, đề xuất sửa đổi, bổ sung và hoàn thiện chính sách hỗ trợ phát triển giáo dục đối với khu vực này.

Cần chuẩn bị gì cho thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025?

Học sinh cần xác định lộ trình học tập phù hợp với năng lực và kì thi mình tham gia. (Ảnh minh họa - Nguồn: ĐN)
(PLVN) - Kì thi tuyển sinh đại học những năm gần đây đã có nhiều thay đổi cùng với các kì thi riêng của các trường đại học lớn… Đồng thời, kì thi tốt nghiệp THPT cũng đổi mới phù hợp với Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Vậy học sinh và phụ huynh cần chuẩn bị gì cho những kì thi từ năm 2025 theo chương trình mới?